Maybe it's the end: CHAP NINE

782 96 0
                                    

Nghĩ đi nghĩ lại cả buổi... Kinn đang làm công tác tư tưởng cho bản thân, nhưng nghĩ thế nào cũng cảm thấy bản thân đang nghĩ đúng... chuyện rõ ràng như mặt trời mọc đằng Đông, rõ ràng đến độ vừa rồi Pond còn không phản kháng hay giải thích gì.

Đứng trước cửa căn hộ của Pond, vẻ mặt phải trông dữ dằn một chút, cố làm bản thân trở nên nguy hiểm, sau đó mới bấm chuông cửa... ôi run quá.

Cánh cửa mở ra...

Pond nhìn Kinn một cái, chẳng nói với nhau câu nào... Pond cũng không né tránh ánh nhìn của Kinn, bởi anh cảm thấy chuyện này không có gì phải dấu. Trước đây anh cũng muốn công khai nhưng vì Phuwin nên vẫn chưa công khai được, cảm giác lén lén lút lút tệ lắm.

Nhìn sơ qua thái độ của Pond, Kinn cảm thấy Pond như đang ngầm thừa nhận. Nhưng nội tâm Kinn thì lại đang nhộn nhào... bởi liệu những ngày tháng phía trước Kinn nên gọi Pond là gì đây?

Kinn bước vào nhà, pheromone nhàn nhạt của cậu Phu? Thế quái nào... Kinn thầm nghĩ... Pond mày từng dụ dỗ cậu tao vào nhà mày?

Nội tâm Kinn gào thét, giờ mà Pond có phủ nhận thì Kinn nó cũng không tin đâu, Kinn tin vào khứu giác của bản thân.

Lúc nãy qua điện thoại Pond cũng không có dấu hiệu muốn biện hộ, thái độ hiện tại thì là không muốn giải thích... nhìn Pond im re như thế, càng làm cho Kinn tò mò, muốn hỏi xem Pond và cậu Phu đã đến giai đoạn nào rồi?

Pheromone chỉ tỏa ra khi " tập thể dục", mà nếu là do chứng mất kiểm soát pheromone của cậu Phu tỏa ra...

Thì cho dù cậu Phu không muốn " tập thể dục"... Nhưng với một alpha trội như Pond thì lại khác, cảm giác kia sẽ kéo tới.

Trong đầu của chàng trai trẻ tưởng tượng gì đó sau đó thầm mắng, Pond! Mày và cậu Phu không phải đã làm ra vài tư thế kì quái... đúng không?

Pond hiện tại đã dọn ra khỏi nhà, mua một căn hộ cao cấp gần trường để thuận tiện cho việc đi lại... chính xác thì ở đây chắc sẽ là địa điểm hẹn hò lí tưởng nhất.

Kinn ngồi xuống... trên sofa vẫn còn lưu lại pheromone của cậu Phu

( à Kinn không có bị ảnh hưởng pheromone của Pw bởi vì họ có gen huyết thống)

Kinn khoanh tay trước ngực ánh mắt kì thị, nhìn Pond một cách dò xét. Đúng là dò sông dò biển dễ dò chứ ai lấy thước mà đo lòng người, còn tưởng đâu một alpha thanh cao, không tính đến sắc dục... rồi thì sao chứ, như bao người thôi, Kinn có cảm giác bản thân đang bị lừa dối.

" Mày... đã biết cậu tao là omega?"

Kinn nhìn Pond, một anh mắt kiên định. Và nói thật là Pond cũng ngán Kinn lắm, cảm giác như đang ra mắt gia đình Phuwin vậy... nếu sau này thật sự là ra mắt giá đình thì sẽ thế nào?

Pond gật đầu.

Kinn đưa tay lên sau gáy, cứ như đang bị lên máu vậy sau khi nghe tin dữ. Đầu óc lâng lâng... sau đó như bị đấm mạnh một cái.

Ánh mắt Kinn trở nên dò xét hơn, cái miệng khó khăn lắm mới bật ra được câu này...

" Hai người có làm mấy chuyện kì lạ chưa?"

LOVE STORY ( Maybe It's The End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ