Thấy dáng vẻ nơm nớp lo sợ của Phuwin, Pond cảm giác bé gấu nhỏ thật sự quá đáng yêu rồi...
" Anh cười cái gì?" Phuwin hỏi, chẳng hiểu Pond nữa.
" Kinn đã đi xa rồi... đừng có lo!"
" Đừng có nghĩ Kinn đơn giản, khứu giác của nó thính cực kì..." có vẻ ở một số khoản thì Phuwin biết rõ Kinn hơn Pond.
Phuwin có vẻ thoải mái hơn nhưng vẻ mặt của cậu như chất chứa cái gì đó, làm Pond cảm thấy tò mò.
" Có chuyện gì sao? Bé gấu vui vẻ của anh đâu rồi?" vừa hỏi thăm vừa trêu Phuwin, Pond à, trình trêu ghẹo của Pond ngày càng cao đó.
" Anh sến quá" nhưng sự sến sẩm nảy của Pond đổi lấy một nụ cười của bé gấu.
" Chuyện gì làm em không vui à?" vẫn kiên trì muốn biết, Pond muốn Pond phải thật sự hiểu Phuwin.
" Chiều nay em phải đến buổi xét xử"
Pond lúc này mới nhớ ra, hình như Non có nói về chuyện này, bọn nó còn rủ đi nhưng anh từ chối rồi. Vì muốn có thời gian ở bên Phuwin nên từ chối nhưng bây giờ thì Phuwin phải đến đó.
" Muốn anh đi cùng em không?"
Pond quan tâm, lần trước khi thằng Non kể lại những phiên xét xử trước nhìn Phuwin trông xanh lắm, có vẻ bé gấu sợ.
" Đừng...Kinn nghi ngờ đấy... không biết nó đánh hơi được gì rồi" Phuwin vẫn chú ý về thằng cháu, dù đã cố mua chuột thằng Kinn lắm rồi.
" Vậy... mau ăn đi, uống cái này nữa" Pond đẩy hộp sữa lại gần Phuwin.
Bé gấu nhà Pond chắc không thích xem những cảnh xét xử thế này, chưa kể có vài vụ còn xử bắn tại tòa. Cảnh tượng máu me và tiếng khóc thảm thiết...
Phuwin ngồi cùng vài người bạn trong lớp, cậu ngồi ngoài bìa... từ chỗ này chính ra trông thấy rõ nhất tất cả những thứ xảy ra trên kia.
Vì bạn bè đều tranh nhau ngồi ở trong, nên Phuwin cũng không còn cách nào khác.
Nhìn sang phía bên kia thì thấy Kinn, Pop và Non... nhưng Pond đâu? Phuwin cảm thấy kì lạ, họ thông thường sẽ đi cùng nhau cơ mà.
Buổi xét xử diễn ra
Vụ án được xét xử đầu tiên là về một omega 20 tuổi, trông cô gái kia có hơi khờ khạo... người nhà phải dìu cô ấy ngồi vào chỗ ngồi của người bị hại.
Ai cũng thấy nóng mắt với vụ này, bởi tên alpha kia đã hãm hiếp cô gái này... cô gái này vốn là cô gái giỏi giang, là một sinh viên của một trường đại học danh giá.
Vậy mà... tên alpha khốn nạn kia lại có ý đồ xấu xa, sau cùng cô gái bị tổn thương tâm lí dẫn đến hội chứng khó nói...
Việc tổn thương tâm lí cao độ, cộng với việc bị đánh dấu mãi mãi... làm cho không chỉ cô gái mà gia đình cô ấy cũng khốn khổ.
Nhìn cô gái đó, trong tim của Phuwin dâng lên nỗi xót xa... xót cho một phận người, vốn dĩ cô ấy có một tương lai sáng lạng đang chờ ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY ( Maybe It's The End)
Roman d'amourFANFIC: ABO ( Alpha x Omega) Pond Naravit _ Phuwin Kết: SE ( vui lòng cân nhắc trước khi đọc, fic có những yếu tố trưởng thành)