Pond để Phuwin xuống giường, cậu mệt mỏi đến chỉ muốn vùi vào chăn... hoàn toàn không suy nghĩ được gì... Pond xem xét lại cơ thể của Phuwin một lần nữa, để chắc chắn rằng cậu vẫn ổn...
Thật là muốn đấm bản thân, nội tâm của Pond thật sự rất muốn đánh bản thân... những vết đỏ bầm trên da thịt trắng muốt của Phuwin, như cây kim đâm vào tim của Pond. Tại sao lại mất trí mà mạnh bạo đến thế?
Pond tự trách bản thân... cũng may cuối cùng anh đã dừng lại, nếu không thì anh sẽ hận bản thân mình đến chết. Phuwin đã ổn, ngủ ngoan như một con mèo... có thể đây là tác dụng của thuốc ức chế.
Ngắm nhìn bé gấu một chút, trái tim của Pond như được xoa dịu... tay anh vén mái tóc đang lòa xòa trước trán của cậu, Pond mỉm cười... cảm giác cực kì hạnh phúc
Một lát sau....
Pond nhìn vào nhiệt kế... 37.5 may mắn vì Phuwin đã hạ sốt, Pond thở phào nhẹ nhõm. Cẩn thận kéo chăn lên cao một chút, sợ Phuwin sẽ lạnh. Pond rút được gánh nặng trong lòng, bây giờ là lúc nên nghĩ về những thứ sẽ xảy ra sắp tới.
Kinn mở cửa bước vào, trên tay mang theo một li sữa...
" Cậu Phu vẫn còn ngủ?"
" Ừm"
" Vậy để đây một lát thức rồi uống"
Kinn nhìn Pond... Kinn vẫn còn sốc với những thứ bản thân nhìn thấy, chuyện đó xảy ra ngay trước mắt của cậu. Nhưng cậu thật sự muốn nói chuyện với Pond, ít nhất là nói về việc ngày mai... khi mà nhà trường phát hiện ra việc hay ho xảy ra vào hôm nay. Bây giờ là 11 giờ tối...
"Xuống phòng khách, tao có chuyện muốn màu giải thích" Kinn để li sữa lại trên bàn rồi bước ra khỏi đó, ngữ điệu nghiêm trọng của Kinn... lại làm cho việc này căng thêm một bậc.
Pond ngồi xuống sofa, Pond đưa hai tay vò vò tóc sau đó vuốt mặt một cái để cố tỉnh táo... anh cần sự tỉnh táo này, cho cả tối hôm nay và sáng ngày mai.
Lúc này thì Kinn mới ngập ngừng...
" Mày... vẫn chưa... đánh dấu cậu Phu đúng không?"
Kinn hi vọng một sự phủ định hoặc ít nhất là một cái lắc đầu chối bỏ, nhưng chuyện đó không xảy ra...Pond không nói gì.
Pond nhìn Kinn... ánh mắt hiện rõ lên sự thừa nhận, Kinn cảm thấy bản thân hơi rối bời một chút... hậu quả? Pond mày đã nghĩ đến chưa?
Chuyện này Pond không muốn dấu, càng không có lí do gì để dấu... Kinn mất bình tĩnh, nhào tới nắm lấy cổ áo của Pond. Hận không thể đấm Pond một cái...
" Pond, mày điên rồi... mày có biết..."
Thật sự Kinn không thể thay đổi được gì nữa, ngay cả bây giờ có đấm cho Pond một cái thì cũng chẳng thay đổi được bất kì thứ gì đã xảy ra.
" Tao sẽ chịu trách nhiệm với Phuwin... và cả việc kia..."
Việc kia ở đây, chính là việc chuyện này sẽ được khởi tố... và lúc đó khả năng cao Pond sẽ chịu bản án cao nhất. Kinn không muốn mất đi thằng bạn thân này, nhưng luật pháp vốn là một cái gì đó giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY ( Maybe It's The End)
RomanceFANFIC: ABO ( Alpha x Omega) Pond Naravit _ Phuwin Kết: SE ( vui lòng cân nhắc trước khi đọc, fic có những yếu tố trưởng thành)