Maybe it's the end: CHAP TWO

1K 109 4
                                    

Buổi tiệc diễn ra vui vẻ, vì được gọi món thoải mái... Ai mà không hào hứng cho đươc?

Kinn vẫn chưa ý thức được cái thẻ tính dụng của bản thân gần như sắp không trụ nổi sau những lần phục vụ lên món thêm, tay phải cầm một li bia to như cái thùng, miệng thì phát biểu...

Bản thân muốn vực dậy những cái cột sống trẻ trung tại đây, phải truyền nguồn năng lượng tích cực cho đám nhóc trẻ trung này.

Một lúc sau thì có một nhóm học sinh mới cũng đến...

Là Kinn gọi, cái thẻ thầm gào khóc...

Đây là những mầm non tương lai của trường, theo cái miệng của Kinn thì sẽ trở thành người kế thừa truyền thống tốt đẹp của Kinn... truyền thống quẹt thẻ không kiểm soát à?

Lúc này Pond mới chịu ngước mặt lên nhìn cuộc sống... chiếc nhan sắc này không đáng để suốt ngày dán vào điện thoại đâu.

Ánh mắt có chút hoài nghi khi thấy Kinn cùng một đứa học sinh mới đang cười cười nói nói, nhìn cảnh này có vẻ quen quen... chẳng hiểu sao có một cảm giác gì đó sượt ngang qua trong tâm trí Pond.

Nhận ra đôi mắt tò mò của thằng bạn thân Kinn vội giải thích... rồi giới thiệu.

" À Pond, đây là Nong Phuwin" Kinn vỗ vỗ vào vai Phuwin, Phuwin gật đầu chào Pond một cái.

Chẳng hiểu sao khi nhìn sang Pond, Phuwin cảm thấy có một cái gì đó áp chế bản thân cậu... thật là lạ.

Kinn vỗ vỗ vai Phuwin lần nữa... cái cảnh này nó sượng sượng làm sao, chính Kinn cũng cảm thấy bản thân sượng sượng.

Sau đó Kinn thu lại nụ cười giả trân của trên miệng, cười thêm chắc còn sượng nữa.

Bằng một lí do gì nhưng ánh mắt Pond nhìn Phuwin thật sự rất kì lạ, nó làm Phuwin thấy ngại... và Kinn cũng nhận ra sự ngại ngùng từ Phuwin.

" Đừng có nhìn đàn em nữa... mày nhìn Phuwin mòn đấy thằng Pond"

Chính Pond cũng không kiểm soát được bản thân, ánh mắt anh luôn dừng lại ở chỗ Phuwin, Pond cũng cảm thấy bản thân thật kì lạ...

Phuwin mang lại thứ cảm xúc gì đó man mác rất lạ lẫm, không thể giải thích... và Pond lại không thể dùng lí trí để dứt ra được. Chẳng lẽ Pond?

Sự thân thiết của Phuwin và Kinn lọt vào tầm mắt của Pond...

Pond đang tự nhủ bản thân rằng Pond sợ thói trăng hoa của thằng bạn thân... chứ không phải vì Pond để ý đến Phuwin.

Thật ra Kinn không phải kẻ xấu xa, chỉ là Kinn thường rất thích trêu hoa ghẹo nguyệt, chưa từng làm gì quá trớn...

Đây là lần đầu tiên Pond có cảm giác muốn ngăn cản Kinn làm thân với một ai đó, hoặc là Pond đang ngăn Phuwin khỏi mối nguy hại... là thằng bạn thân.

Trước giờ Pond hòa toàn bỏ ngoài mắt những việc như thế này, thật sự, sự chú ý của Pond đã dừng lại ở Phuwin.

" Nè mấy đứa, hôm nay ăn mạnh lên... cơ hội được anh đãi không phải khi nào cũng có đâu!" Kinn hô to

Kinn nào có hay chỉ một tuần sau là thẻ của Kinn bị khóa thật, buồn.

LOVE STORY ( Maybe It's The End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ