Sắp tới Pond sẽ chính thức nhập học tại trường đại học C, một trường đại học công lập với nền móng là những ngành học tự nhiên và liên quan đến y tế... đây được coi là một sự lựa chọn đúng đắng, bởi Pond sẽ kế thừa truyền thống của gia đình.Kin, Pop và Non đều đề ra cho bản thân một tương lai... nhưng không ai giống ai cả. Kinn sẽ học cùng trường với Pond nhưng khác khoa... Kinn muốn tận hưởng cái gọi là cuộc sống đại học, cái gọi là deadline dí tuột quần... lẽ ra Kinn có thể về Canada với mẹ May.
Pop thì không thi vào trường nào, Pop muốn đi đây đó trong một năm... sau đó sẽ đưa ra quyết định của bản thân, có lẽ muốn rong chơi một thời gian.
Non thì thi vào ngành tư pháp, Non muốn tập trung về mảng luật quốc tế, vì cảm thấy hứng thú với ngành này, dù cả gia đình đều làm nhân viên ngân hàng...
Khoảng thời gian ôn thi... Mọi người đều rất rất bận rộn, Pond cũng không khác... nếu Pond mà rảnh thì cũng bị Phuwin nhắc nhở chuyện thi cử học hành. Vốn dĩ học lực của Pond rất tốt, nên cũng không cần học quá nhiều... nhưng Phuwin lại muốn Pond chú tâm vào kì thi, cậu không muốn làm Pond vị phân tâm...
Nhưng thỉnh thoảng Phuwin sẽ cùng Pond đi xem phim, cùng nhau đi ăn tối, cùng nhau ngủ trên cùng một chiếc giường! Dừng ở đây đã...
Phải! Chỉ ngủ cùng và không làm gì cả... trông vẻ mặt khó chịu của Pond khi nhìn người nằm cạnh bên thì biết.
Thằng Kinn...
Cái giường này sẽ thật rộng rãi đối với hai người, nhưng đối với ba người thì nó bớt rộng đi nhiều rồi.
Kinn nằm giữa, bên phải là thằng bạn thân, bên trái là cậu ruột... ngay cả đi xem phim, đi ăn tối thì thằng Kinn sẽ cố gắng tạm gác những công việc ăn chơi đàn đúm của bản thân lại mà đi làm kỳ đà... làm kì đà vẫn chưa đủ thì Kinn sẽ khịa Pond vài câu.
Pond nằm ngửa, mắt nhìn lên trần nhà... lần cuối anh và Phuwin ở riêng với nhau cũng đã lâu lắm rồi. Đến độ Pond muốn quên luôn hơi ấm trên người của Phuwin, Pond nhớ!
Sau đó lại dùng ánh mắt căm phẫn mà nhìn xéo qua thằng Kinn, bé gấu đang nằm bên kia... Pond muốn ôm Phuwin, muốn âu yếm bé gấu... muốn hít vào mùi hương ở cái cổ kia, sau đó để lại vài vết đỏ ám mụi... muốn hôn lên đôi môi kia, cảm giác mềm mại...
Nhưng thằng Kinn bây giờ đã khôn ra rất nhiều, tiền bạc xe cộ gì cũng khó lay động được... kiên cố như một tấm chắn đáng ghét.
“ Mày đừng có nghĩ tao không biết mày đang nghĩ cái gì” Kinn nhàn nhã nói, giọng pha một tẹo xéo sắc.
“ Vậy thì sao mày không biết ý tứ chút nào thế?”
“ Tao nằm thù lù ở đây là ngăn mày và cậu tao làm bậy, ông ngoại tao khó.....
~~~~ trầm ngâm ~~~~
Lỡ thật sự mày làm cậu tao có... thì cái mạng mày trả không nổi đâu Pond”
Đúng vậy Kinn đang làm chuyện đúng đắng, nhưng tiếc là chỉ có một mình thằng Kinn nghĩ đây là chuyện đúng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY ( Maybe It's The End)
RomanceFANFIC: ABO ( Alpha x Omega) Pond Naravit _ Phuwin Kết: SE ( vui lòng cân nhắc trước khi đọc, fic có những yếu tố trưởng thành)