Cho đến rạng sáng...
Gấu nhỏ mệt đến rã rời... nhưng Pond thì vẫn chưa xong, một alpha trội và đang ở độ tuổi máu liều nhiều hơn máu não thì Pond còn có thể thêm vài trận nữa.
Rất may Pond còn chút lương tâm mà dừng lại... thật ra Pond sợ nếu làm quá sẽ có chuyện
Drap giường màu xám đã để lại nhiều vết ẩm ướt... Pond bế Phuwin, để bé Gấu vào bồn tắm đã được Pond xả nước từ trước, cần vệ sinh một chút vì nếu để như thế này thì sẽ không tốt.
Pond sẽ suy nghĩ cho Phuwin, ngay cả khi bản thân không thể điều khiển được lí trí... với Pond thì anh chính là trân trọng cậu, muốn dùng hết cuộc đời này để trân trọng.
Nước được pha đủ độ ấm, gấu nhỏ đang tựa vào Pond làm ra vẻ mặt rất hưởng thụ... phải Phuwin vẫn còn là một đứa trẻ, dù Pond chỉ lớn hơn Phuwin hai tuổi nhưng theo luật pháp thì Pond chính là đang giỡn mặt với pháp luật.
Kinn trở về lúc 3 giờ sáng!
Từng ngón chân rón rén cố gắng không phát ra tiếng động... sau đó lẻn vào phòng.
Nếu để cậu Phu biết được việc Kinn đi chơi cả đêm, sau đó mách lại với mẹ thì cái thẻ của Kinn chắc sẽ phủ bụi thêm thời gian nữa... cậu nhỏ thật xin lỗi vì đã để cậu phải ăn tối một mình
( mày khỏi xin lỗi)
Buổi sáng...
Pond thức dậy sớm hơn Phuwin, bé gấu nhỏ trải qua một trận bão táp thì dường như không còn chút sức lực nào... đôi mắt nhắm nghiền, chẳng muốn chào buổi sáng.
Pond cẩn thận quan sát một chút... hôn nhẹ vào trán của Phuwin, một buổi sáng ngọt ngào... sau khi anh và cậu cùng trải qua những cột mốc quan trọng.
Cho đến khi tiếng gõ cửa
" Cộc, cộc"
Pond muốn đạp cửa ra ngoài kí vào đầu thằng Kinn quá, làm phiền Phuwin nhà anh nghỉ ngơi.
" Cậu Phu... dậy đi sáng rồi, con đưa cậu tới trường" Kinn gọi to.
Trong lòng Pond thầm rủa: Mày đi học thì đi đi, mắc gì làm phiền Phuwin của tao?
Đừng nói là đi học, bây giờ ngay cả đi vài bước cũng thật sự khó khăn với cậu. Cảm thấy lo lắng... Pond xót xa.
Phuwin nghe Kinn gọi mới ngờ nghệch thức dậy, vẻ mặt ngờ nghệch ngơ ngác của Phuwin lại làm cho trái tim của Pond đập mạnh... tạm thời bỏ qua chuyện muốn đấm thằng Kinn.
" Cậu Phu, ổn chứ? Cậu bị bệnh à?" Kinn không nghe đáp lại liền nói thêm.
" Con đi học trước đi, một lát cậu đến sao?"
" Cậu không bị bệnh chứ?" Kinn có chút lo, lo rằng ông ngoại sẽ hỏi tội thằng cháu như cậu.
" Cậu sẽ đi sau... không có bệnh"
" Được! Vậy ăn sáng rồi hẳn đi nhé, con có làm đồ ăn cho cậu rồi đó"
---------------
Kinn tới trường... quái lạ...
Thằng Non báo Pond hôm nay xin nghỉ.
---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY ( Maybe It's The End)
RomansaFANFIC: ABO ( Alpha x Omega) Pond Naravit _ Phuwin Kết: SE ( vui lòng cân nhắc trước khi đọc, fic có những yếu tố trưởng thành)