* Tóm tắt bối cảnh xã hội.
Bối cảnh diễn ra tại trường trung học C, một ngôi trường dành cho những alpha ưu tú...
Ở thế giới này sự phân biệt giữa alpha, omege và beta không còn quá lớn... thế giới này có pháp luật, so với lịch sử trước đây thì hiện tại omega đang được bảo vệ bằng luật pháp một cách nghiêm ngặt hơn.
Bởi lẽ omega bắt đầu hiếm hoi khi mà xã hội phát triển... họ có thể biết được phân loại của một đứa trẻ, khi nó vẫn chưa được sinh ra thông qua một cuộc kiểm tra gen... các gia đình sẽ chuộng một đứa trẻ mang thuộc tính của beta hơn là omega.
Cơ bản mà nói omega đã được luật pháp bảo vệ nghiêm ngặt, nhưng họ vẫn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn... họ vẫn có thể bị đánh dấu bởi một alpha ngay cả khi phản kháng.
Và điều tệ hơn là họ sẽ phải cọn phẫu thuật hoặc không phẫu thuật Tsugai kia... bởi khả năng thành công của cuộc phẫu thuật không lớn lắm, tầm 20%.
Nếu thất bại thì họ sẽ trở thành người thực vật hoặc chết ngay trong phòng phẫu thật... di chứng của cuộc phẫu thuật sẽ là quên hẳn đi đoạn kí ức xuất hiện alpha đã đánh dấu họ.
Ở xã hội hiện đại, omega dần có được những vị trí quan trọng trong xã hội, sự phát triển của những thành tựu y học như một liều thuốc cứu cánh cho. Họ sẽ không phải trải qua kì phát tình dài đằng đẵng như trước...
Cũng phải nói thêm rằng việc alpha có thể cảm nhận được pheromone của omega, gây nên việc không kiểm soát hành vi và làm hại đến omega là chuyện không hiếm... luật pháp ở đây đủ mạnh để xét xử nhưng lại được cho rằng thiếu tình người và tính nhân văn khi, luật lại cho xử bắn alpha bị tuyên án tử ngay tại tòa. Việc này như một lời cảnh cáo dành cho các alpha!
Lớp 12A trường trung học C...
" Hôm nay là ngày đón mấy bé cừu mới đó"
Kinn với vẻ mặt rạng rỡ, đây đã là năm cuối được tham gia lễ đón chào đàn em, năm sau sẽ phải là đàn em của người ta rồi.
Ngoại trừ Kinn thì team chơi chung này còn có Pop, Non và Pond... ba người còn lại không mấy hứng thú lắm với việc này, có lẻ người hứng thú duy nhất là Kinn đấy!
" Thì cũng là alpha và beta thôi, mày muốn tìm bạn tình thì qua khu omega kìa. Nhưng quản sinh chặt lắm"
Non nhắc nhở Kinn, cũng coi như là đang khịa cái nết của Kinn
Xã hội này omega chiếm số lượng rất ít, ngay khi phân tích gen... nếu được kết luận trên 80% sẽ là omega thì họ sẽ không chần chừ mà bỏ đứa trẻ ngay.
Vì số lượng omega không nhiều, nên họ được chính phủ bảo vệ rất nghiêm, họ có khu học riêng biệt so vơi hai giới còn lại và định kì được kiểm tra sức khỏe.
Bản thân là một alpha nhưng alpha sẽ không được đụng đến omega nếu omega đó chưa đồng ý, bằng không thì sẽ ghép alpha đó vào tội cưỡng gian... hình phạt có cao nhất có thể là tử hình.
" Năm cuối rồi, không cẩn thận là ăn hành đấy!”
Pop bồi thêm một câu chí mạng, Kinn đau đấy... bản thân Kinn là một người lịch sự và tôn trọng mọi người, tại cái mồm lanh quá thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY ( Maybe It's The End)
RomanceFANFIC: ABO ( Alpha x Omega) Pond Naravit _ Phuwin Kết: SE ( vui lòng cân nhắc trước khi đọc, fic có những yếu tố trưởng thành)