** UGLY SCHOOL**

Taas noo kaming naglalakad ng mga frienships ko sa hallway.Sino ba naman kami para yumuko? Di ba?

Magaganda kami kaya di uso ang yuko. ;)

Hindi pa namin nararating ang room may humarang na sa daraanan namin.Napatigil kami at automatic namang nag-on ang kamalditahan ko.

It's not what you think,she's not Farah.A new face huh? At nakapamewang pa sa harap ko at tinaasan ko lang siya ng kilay.

But then Dhail whispered,

"She's Ashley Lawrence,half American and a famous model here.Bitch yan 'teh! Una na kami." then they winked at me at tska nila ako iniwan.

Napangiti nanaman ako nang humarap sa kanya.Ang lakas naman ng loob ng babaeng 'to para banggain ako!?

Infairness maganda siya at perfect ang body niya.Pero laos pa rin siya sa beauty ko. Tss!

"Hey you!" then she pointed me.

"What now ugly fart?" then i grinned at her.

"What did you just call me? An ugly fart ? I guess,you don't know who's you're talkin' to."

"I do know you. You're a little ugly stupid fart who's tryin' to make a mess up with me." then i gave her a teasing look.

"You're just a newbie here,so don't you ever act as if you owned this school." she stated

But then,i laughed at her.Hindi talaga ako kilala netong mukhang hilaw na palakang 'to.

"Ba't ba mga tanga pakalat-kalat?" mapang-asar na tanong ko.

"What do you mean? Tanga ako?! Watch your words,stupid."

"Parang ganun na nga!? At FYI hilaw na palaka,sa akin ang lupang kinatitirikan ng pangit na eskwelahang ito.And anytime i can hire damn people to demolish this ugly school." i said confidently

"Oh? What a confidence." then she rolled her eyes.

"And you *pointed at her* should know your place here.You're just a bitch student."

Akmang masasampal na niya ako pero napigilan ko siya.

"One wrong move,Stupid.I'm gonna kick your fucking ass off out in this ugly school." pagbabanta ko kaya natigilan siya.

Before i end up with this nonsense convo with this ugly fart,

"Ah by the way,don't forget that everything you have is just a half of mine so don't you ever try to mess with me.You're not beautiful or sexy and being a model doesn't suits you.Have a nice day!" i winked at her then I leave.

At the back of my mind,I am burst out laughing dahil sa mga ginawa ko.And every students sa paligid pinagtitinginan ako.

*CLASSROOM*

"Bravo,sis! Ang galing mo talaga! You just beat the famous brat here.Hahaha!" -Dhail

Well,naikwento ko sakanila ang lahat ng nangyari kanina.At eto sila,palakpakan na parang mga tanga.

"Yeah,buti nga dun." -Nash

"Grabe ka talaga,Scarlet." -Thea

"Parang hindi naman kayo nasanay sa akin.At nararapat lang sa kanya yun noh!? Ang lakas ng loob na harapin ako! Yan tuloy,pahiya siya!?" i said then rolled my eyes.

"Hahahaha!!" tawanan naman silang tatlo parang ewan lang.

Nagring na yung bell at simula nanaman ang first period namin.

*Yawn

Inaantok ako!? Makatulog na nga lang.

Bago pa ako tuluyang pumikit,narinig ko nanaman ang tawag sa akin nung alien kong teacher sa English.

"Ms.Montecarlo." -teacher

"Oh? Problema mo?" tanong ko.

"You should've paying attention and be a kind of respectful." -teacher

"Huwag kang mangialam,magturo ka nalang diyan." sabi ko habang nag-iinat.

Kumunot ang noo nito habang nakatitig sa akin,pero ako? walang lang! Pake ko diyan!?

Tinalikuran naman agad ako at nagsulat siya sa blackboard.

Ganito lang ang ginawa ko buong araw,kaya naman halos lahat ng teachers pinagalitan ako.Tsss!

Sanay na ako dun.

(A/N: Pasensiya sa matagal na UD ha? May writers block kasi ako.Hahaha! At tska tamad akong magtype kahit may idea.Lol ! Pakifollow ako sa twitter >> @LiamAngelPayne xD Ganyan lang talaga username ko.And thanks sa mga nagbabasa nito,sana ituloy niyo lang.Enjoy!)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meet My Mr. Stranger  (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon