Mess
Reid's POV
I kissed her lips, as my left hand is on her neck, caressing her there. sa tuwing bumababa ang halik ko ay tinutulak niya ko, and it fucking frustrates me!
Hiniga ko siya sa kama, and I pinned her down there. Her cute eyes widen. "You're so perfect on your bed, but you're more perfect when I'm on top of you." I attacked her lips again. Tangina, her innocent kisses are making me more wild!
"R-Reid, wait.. w-what oooh.." She moaned again when I grind our parts down there. Ah, tangina. My lips went to her neck, ang bango bango talaga! lalo akong nanggigil ng lumandas ang kamay niya sa buhok ko.
"Ahmp.. R-Reid, S-Stop!" I kissed her lips again, not taking a chance for her to talk. nagsimula na ring humawak ang kamay ko sa ibabang parte ng shirt niya, bumitaw siya sa halik at tinignan ako.
you'll pay for what you did to me, woman!
"R-Reid.. I-I'm not ready to do this, please.." Naglalambing akong humalik sa pisngi at labi niya. Bumuntong-hininga ako, I stared at her, at dahan dahan umalis sa ibabaw niya, tumabi ako sakaniya at niyakap siya patagilid.
Binalot kami ng katahimikan. Pinapakiramdaman lang namin ang isat' isa. I casually kiss her cheek, and smell her. I just can't get enough of her! Fuck. Sinong magsasabi na kayang kayang patigilin ni Olivia Del Real ang isang Reid Andreus Salvatierra sa isang salitaan lang?
"Reid?"
"Hmm?" My face is now on her neck.
"Why me?" She asked. Natigil ako roon at tinignan siya, para kong natigilan, pero nang makabawi ay sumiksik muli ako sa leeg niya bago sumagot. "Don't ask me things like that, I don't know what's the answer either." Itinukod ko ang isa kong braso sa kama, para pagpatungan ng ulo para makita ang maganda niyang mukha.
She look so confused. "Hmm...?" Malambing kong sabi. Tinignan niya lang ako, na parang nagiisip. I kissed her forehead. "Don't think too much," I caressed her cheek. To be honest, I couldn't imagine myself being like this to one woman, I'm the hot headed type of guy. Short tempered, but when it comes to this woman.. tangina, para yata sakaniya mas kaya ko pang pahabain ang pasensya ko kesa sa pagkalalaki ko.
"You should go home, Reid. Gagawa pa ko ng homework." Aniya at umupo sa kama. Hindi ako gumalaw sa pwesto at tinignan lamang ang ginagawa niya. She's wearing a big sized shirt, and she looks so hot.
I unconsciously licked my lips. Hindi ko napansin ang suot niya kanina dahil nakafocus lang ako sa maganda niyang mukha. Umupo siya sa swivel chair niya, nakatalikod ang pwesto nito kaya nakatalikod siya sakin ngayon. Tumayo ako ng walang ingay at isinara ang bintana, I also make sure na nakalagay ang kurtina.
Pumwesto ako sa gilid niya. Kinuha ko ang isang upuan doon. Bumaling ito sakin, salubong ang kilay. "What are you doing?"
"I'm gonna help you."
The little thing she didn't know, I'm about to execute my plan.
Olivia's POV
"Tama ba 'to?" I asked Reid, habang nakatitig pa rin sa monitor. I subconsciously held my neck, and stare at him. Nakatitig lang ito sakin, sa labi ko.
"Yes, tama." He huskily said. He encircled his arms around my waist, na ikinagulat ko. "R-Reid--"
"Just a hug." He murmur. He's clingy. Sanay naman ako dahil clingy rin sila Dee but now is different, he isn't my cousin, and he's kissing me earlier like there's tomorrow. sa tuwing naiisip ko 'yon di ko mapigilang di mamula.
Minutes later, i just found myself kissing him. he's kissing me again. "R-Reid..S-Sandali.." Sumandal ako swivel chair at hindi ko na naituloy ang ginagawa ko dahil sa patuloy niyang paghaplos sa hita ko at sa mga halik niya sa leeg ko, panaka naka ko siyang tinutulak pero hinahawakam niya lang ang kamay ko.
"R-Reid.. Omy!" He suddenly cupped my mounds. Para itong sabik na sabik! He abruptly held my waist at sapilitan akong itinayo para ihiga sa kama at daganan!
"R-Reid.. Ahh!" Mabilis niyang itinaas ang shirt ko at nagmamadaling isinubo ang dibdib ko. Napaliyad ako sa init ng bibig niya!
"P-Please.." Bumalik ang halik niya sa leeg at labi ko. Hindi ko na makilala ang boses ko, basta ang alam ko lang, nagiinit ako.
Pinanggigilan muli nito ang dibdib ko, nang magsawa ay bumaba ang halik niya sa tyan ko.. I held his hands. Napatingin naman siya sakin. Umangat ang mukha niya at itinapat sa mukha ko.
"Let me taste you, please?" He whispered, hinaplos haplos niya ang pisngi ko, habang ako ay hindi makasagot.
"Please, baby? You will let me taste you, right?" Pinaharap ako nito sakaniya, nakangiti ito.
"Of course, you will let me taste you, amin ka, e." Hindi ako hinintay sumagot nito at napaungol nalang ako ng hawakan niya ko roon!
Napahawak ako sa braso niya. "Shh.." He kisses my cheek and went down, pinipigilan ko siya pero hinawakan niya lang ang dalawa kong kamay gamit ang isa niyang kamay.
"Reid.."
"Just a taste, baby." Naramdaman ko nalang ang lamig dahil nakahubad na ko sa harap niya! Nanlaki ang mga mata ko nang marealize ito, I tried to grab the blanket on my bed but he immediately grabbed both of my wrists.
"No need to be shy, mahal ko. You're gorgeous." He gave me a peck on the lips before going down. Tumingin ako sa kisame habang patuloy kong pinaggigigilan ang kumot na hawak ng kamay ko.
"A-Ahh!" I moaned when I felt a hot tongue on my sex. Lalo akong sinilaban ng init, i whimper. inilagay ko ang palad ko sa bibig ko para mapigilan ang lalo ko pang pagungol.
"R-Reid.. Ohh!" Itinukod ko ang dalawa kong braso sa kama para makita siya, and right there, I saw him licking me, he stared at me and smirk as he lapped me more.
Nanghina ang dalawa kong braso at napahiga muli. I groaned. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Sunod sunod ang pagdila, at pagkain niya roon na para siyang mauubusan. Ngayon ko lang naranasan ang ganitong init at sarap sa buong buhay ko!
"R-Reed, s-something's coming out.. ahh.." Initulak ko ang ulo niya pero ayaw niyang umalis!
"Let it out, baby." Mas ibinuka pa niya ang mga hita ko at mas isinubsob ang sarili. Nanginig ang buo kong katawan kasabay ng napapaos kong ungol.
Iningat niya ang sarili niya at malinaw na malinaw sakin ang itsura niya. His hair is messy, his dark brown expressive eyes are now exposing its lust feeling over me, may katas ko pa siya sa gilid ng labi. He licked them na nagpamula sa buong mukha ko.
Inakyat niya muli ang katawan ko, his lips travelled to body. but it looks like, he loves my breasts so much. napakapit ako sa buhok niya ng salitan niya yong sipsipin.
"I can't believe I'm doing this to you, now." He whisper at tumabi sakin. Kinumutan niya ang buong katawan ko at niyakap ako.
I placed my head on the where his heart is. I can clearly hear his fast heartbeat. Niyakap ko siya lalo. He groaned. "Baby.. you're not helping, fuck." Nahihirapang sabi nito na nagpatawa sakin. Humalik ito sa noo ko at humiwalay sakin paunti unti.
"Wait me here." He gently said, dun ko lang napagtanto na hindi ang hot headed na Reid ang kausap niya. Ibang-iba 'to kanina nung umamin ito na gusto siya nilang tatlo. Sinundan niya ng tingin ang lalaki na nagmamadaling pumasok sa cr.
Hindi niya rin alam kung bakit niya hinayaan itong mangyari, pero isa lang ang alam niya, ginusto niya ito. She closed her eyes and let herself feel her heartbeat. Lalong nagulo ang isip at puso niya.
You're in a deep mess, Olivia.
To be continued.
YOU ARE READING
Salvatierra Cousins' Obsession
General FictionDel Real's Princess. Warning: This story is written in Taglish. Started: October 30, 2021 Ended: