15

1.7K 36 6
                                    


Forget

WARNING!




She's trying to hide her moans by cupping her mouth using her hands but Xavier held her hand and pulled it away. Ngumisi ito at tinignan siya. Madaling madali ang mga itong hinubaran at pinangibabawan siya.

"We want to hear you scream, hon." Hinalikan siya nito sa labi, halos hindi na siya makahinga sa bilis at galing humalik ni Xavier. Halatang marami nang nahalikan.

"Ah! Avery!" Avery set himself in between of her thighs, patuloy siya nitong tinitikman doon habang si Reid ang siyang sumisipsip sa dalawa niyang dibdib. Muli na namang nagparamdam ang kakaibang init sa katawan niya kahit pa sobrang lakas ng aircon sa kwarto niya.

"Hmpp! Mygod!" She's moaning while Xavier's licking her neck. Nakapwesto si Xavier sa likuran niya at pinaunan siya sa dibdib nito kaya malaya niyang nakikita ang mga ginagawa ni Avery at ni Reid sakaniya. Avery was busy licking and sucking her there, halos hindi na ito umalis doon.


"Ohh! i-it hurts!" Naiiyak niyang ungol nang maramdamang may pinasok na daliri si Avery sa loob niya. Mahigpit siyang hinawakan ni Xavier sa magkabilang kamay habang si Reid ang siyang nakahawak sa magkabilang bewang niya, preventing it to move. Their fingers are too long and big. Sa laki ba namang tao ng mga ito ay magtataka pa ba siya?

"Avery! Ohhh!" She can't call herself Olivia anymore. Ibang iba ang babaeng nasa kama ngayon. Bumilis ang galaw ng daliri nito sa loob niya. She can hear those juicy sounds right now. Pumikit siya at ninamnam ang pinadarama sakaniya ng tatlo.

"You like that, sweetheart? I want you to sq*irt, we want to taste you so fucking bad, sweetie.." ang baritonong boses nito na hinaluan pa ng maruruming salita ang mas nagpabaliw sa sistema ni Olivia.


"Shit, she's so fucking sexy!" Xavier hissed, muli nitong pinapak ang leeg niya. Reid claimed her lips. He's kissing her like there's no tomorrow.

"Please.. Ohhh!" She moaned as Avery's fingers went even faster than before. Halos mangisay siya sa sarap habang patuloy ang paghaplos nila Xavier at Reid sa ibang bahagi ng katawan niya.

"S-Something's coming p-please!" She doesn't know what is she even pleasing for. Mas bumilis ang pagpasok ng daliri ni Avery sakaniya. Reid's hand went to her clit, rubbing it like there's no tomorrow habang isang kamay nito ay patuloy pa rin sa pagpisil ng dibdib niya lalo lang nakadagdag yon sa init niya.




"Ah! Ohh!" She screamed as she felt something went out of her. Mabilis na sinalo ni Avery at Reid ang mga yon. Salitan sila sa paghalik sakaniya roon. They're like cleaning her.



Hinang hina siyang napabagsak sa dibdib ni Xavier. Lumapit ang mukha ni Xavier sa leeg niya at hinalikan siya bago may binulong. "Do you think we're done?" Nahigit niya ang hininga nang nagsimulang umalis sa likuran niya si Xavier at pinalitan ni Avery. "We're far from done, hon." Xavier's playboy smirked showed.




Avery kissed her tenderly. "You taste so good, sweetheart." paos na sabi nito sakaniya. Xavier settle himself sa dating pwesto ni Avery at sinimulan nitong yumuko para kainin siya roon. Halos tumirik ang mga mata niya sa sarap.





"Fuck, mahal. I can't take this anymore!" Reid cursed. Naramdaman niyang nagsimula na itong maghubad ng pantalon at inilabas ang pagkalalaki nito na ikinalaki ng mga mata niya!




"Reid.." napalunok siya ng kinuha nito ang kamay niya. he made her hold his, he made her stroke her huge member. umangat ang tingin nito habang nakapikit. "fuck.." sarap na sarap na ungol nito kasabay nang pagungol niya habang kinakain siya ni Xavier. Avery on the other hand, he is caressing her breasts. he's marking her everywhere.





Salvatierra Cousins' ObsessionWhere stories live. Discover now