Them
"Damn.. everyone's spinning why is that?" Tatawa-tawang sabi ng lasing na si Davi. Olivia deeply sighed. Ibinaba niya ang sling bag sa sofa na katabi niya at problemado niyang tinignan ang pinsang kasalukuyang parehas na hawak nila Reid at Xavier na parehas nakangiwi ang mukha. "Where should we put him, hon?" Xavier asked. Pilit na nilalayo ang mukha sa pinsan niya. Noong nakaraan kasi ay nasukahan siya kaya labis na lamang ang paglayo nito ngayon.
"Dito nalang muna sa couch. Thank you." Mahinang sabi ni Olivia, sabay na binagsak ng dalawa ang pinsan niya sa sofa. Malakas na bumuntong-hininga si Reid. "Fuck, three more." She bit her lowerlip. Pare-parehas na lasing ang magkakapatid ngayon. Pare-parehas pa ring nagluluksa sa pagkamatay ng ina nila. She can't help but to pity them kaya hinahayaan niyang uminom ang mga ito pero sumasama siya dahil alam niyang magpapakalasing ang mga ito. Sinasama niya rin ang mga manliligaw nya para may tagabuhat nung apat. Naging routine na nga nila ito tuwing weekends.
Alam na rin ng mga pinsan niya na nililigawan siya ng tatlo, nakatanggap lang ng kaunting sapak ang mga ito sa Kuya Dean niya, at pinaalalahanan na wag siyang sasaktan ng mga ito. Hindi niya alam kung magtataka ba siya o hindi dahil hindi man lang ito nagtaka na silang tatlong magpipinsan ang manliligaw sakaniya.
"Help Avery, I'm tired." Umakto pang may pinupunasan na pawis sa noo si Xavier. Natawa siya kaunti at nilapitan ang lalaki. She innocently wiped his forehead using the back of her hands. "There, wala nang pawis." She grin. The man laughed, and pinched her cheeks. "Cute." Xavier kissed her nose and her lips. Pinalo niya naman ito sa braso na ikinatawa nito. Chansing.
"What about me? What about me, mahal ko? Hey." Pangungulit ni Reid sakaniya at hinila siya papalayo kay Xavier. Bumaba ang dalawa nitong palad sa magkabilang bewang niya. Ang mainit na ulong si Reid ay nagbabago tuwing kaharap si Olivia. He seems the most patient man in the world when he's with livy. Napapailing na lamang sila Xavier at Avery tuwing nakikita nilang ganoon ang pinsan nila. Like them, Reid is also whipped.
Pinatakan ni Olivia ng halik sa labi ang lalaki kaso hinila siya ni Reid at hinalikan ng mariin. "Uhm.. " Reid aggressively kissed her lips. He sucked her tongue hard and sensually. Napahawak pa siya sa magkabilang balikat nito at marahang tinulak pero hindi nagpapatinag ang lalaki.
"That's enough, man." Sapilitang hinila ni Xavier ang pinsan papalayo sakaniya. Natawa pa siya nang makita ang itsura ni Reid. Mukhang bitin na bitin. "Akin nga smack lang, sayo halik talaga. You're being unfair." Xavier hissed. "Halika na, may tatlo pa sa kotse." Hinila na ni Xavier si Reid sa kwelyo kaya hindi na nakaangal pa ang lalaki.
"Anak? Ito na yung maligamgam na tubig." Lumabas si Yaya Melda mula sa kusina at iniabot sakaniya ang isang maliit na planggana at bimpo. She thanked her before getting them and sat on sofa, beside her cousin Davi who is sleeping peacefully. Sa ganitong paraan lang sila nakakatulog ng mahimbing kaya wala rin siyang magawa kahit ayaw niyang uminom ang mga ito. Simula noong mailibing ang Tita Deanna niya ay naging tahimik na ang apat. Hindi niya rin makita ang Tito sa bahay ng mga ito sa tuwing bumibisita siya. Napagalaman nalang niya sa Daddy niya na sinusubsob pala nito ang sarili nito sa trabaho.
Sinimulan na niyang punasan ang pinsan habang patuloy na pinapasok nila Reid at Xavier sila Dean, Dwayne at Dylan. Pumunta uling kusina si Yaya Melda para kuhaan ng tubig ang mga lalaki.
Patuloy niyang pinupunasan si Dwayne nang maramdaman niya ang presensya ng isang lalaki sa likurang banda niya. Naramdaman niyang may yumakap sa bewang niya at sumubsob sa batok niya. "Avery.." Avery is the clingiest. Palaging nakalingkis ang kamay nito sakaniya. "Sweetheart, I'm tired." Pagddrama pa nito. Narinig niyang umangal ang dalawa na nasakabilang sofa.
YOU ARE READING
Salvatierra Cousins' Obsession
Ficción GeneralDel Real's Princess. Warning: This story is written in Taglish. Started: October 30, 2021 Ended: