Hospital
"Stop it, Avery!" Mahina ngunit maotoridad na utos ni Olivia kay Avery, kasalukuyan niyang nililigpit ang gamit niya habang patuloy na nakayapos sakaniya ang binata. Gustong gusto niya nga itong palayuin sakaniya dahil naiilang siya pero wala naman siyang magawa dahil napakamapilit nito.
"You smells so good.." Paungol na bulong nito sa tenga niya. His hands were wrapped around her waist, she looked up, as she closed her eyes, ang sarap sarap sa pakiramdam pag nalalapat ang labi nito sa balat niya. She felt so satisfied and the same time hot.
Itinulak niya ito and she faced him and stared at him fiercely.
"Avery.. I can't digest this all.." Iniwasan niya ang malalim nitong tingin sakaniya.
"I-I.."
"Shh, I know, sweetheart. I know, we'll give you time but don't tell us to stay away from you because that will never happen." Hinalikan siya ulit nito pagkatapos. Napahawak siya sa dalawang balikat nito. She moaned as he penetrate her mouth. It feels so good!
"OLIVIA!" Naitulak niya nang wala sa oras si Avery at wala sa sariling nilingon ang lalaking malakas na tumawag sa pangalan niya! Dwayne!
"What the fuck are you doing, Salvatierra?!" Singhal nito sa galit na tono. Lumapit ito sakanila at hinila siya nito sa pulsuhan. Napangiwi pa siya dahil medyo mahigpit ang pagkakahawak ni Dwayne.
Hinigit din ni Avery ang kabilang pulsuhan niya. "Bitawan mo ang pinsan ko." Naiinis na sabi ni Dwayne.
Walang naging reaction si Avery sinabi ni Dwayne, gumalaw na ito ng kusa para tanggalin ang kamay ni Avery sa kabilang pulsuhan niya, noong una ay ayaw pang bumitaw ni Avery ngunit sinenyasan na lamang siya ni Olivia kaya wala itong nagawa.
"Dwayn--"
"We will talk later, livy." Sabi lang nito, ni hindi siya tinignan man lang. napakagat nalang ng labi si Olivia at binalingan ng tingin si Avery na nakatitig din sakaniya.
"Wag na wag ka nang lalapit sa pinsan ko, kahit kailan." Malamig na sabi ni Dwayne. Hinila na siya nito papalayo at naglalakad na papalabas ng room.
"We want to court her." Napatigil sila sa paglakad papaalis nang sinabi 'yon ni Avery. She glanced at Avery, tapos ay kay Dwayne na nakatiim bagang na humarap muli.
"Oh really?" Sarkastikong sabi ni Dwayne. Madilim ang mukha.
"Court? Marunong ba kayo non?" Natawa pa ito nang patuya.
"Stop this thing already, Kuya Avery. Huwag mo nang hayaang makarating pa 'to kay Kuya Dean." Nagbabantang sabi ni Dwayne. Lumapit siya sa pinsan at binubulungang umalis na lamang sila.
Avery laughed a bit. "You think Dean can stop us?" Nanunuyang sabi nito, saglit siya nitong tinignan bago ngumisi at sinandal ang sarili sa isang desk, he fixed his hair upward.
"She's ours, Dwayne, whether you like it or not."
"What was that, livy? You let him kiss you?" Hindi makapaniwalang sabi nito sakaniya. Binitawan siya nito at hinarap. Nasa hagdanan pa lamang sila, she understood why they stopped at this place, alam niyang magagalit ang iba pa niyang pinsan kung maririnig ang paguusapan nila.
"Do you like him? May iba pa bang ginawa sayo yun? How about Reid and Xavier?" Sunod sunod na tanong nito sakaniya. Bakas ang frustration sa mukha nito.
YOU ARE READING
Salvatierra Cousins' Obsession
General FictionDel Real's Princess. Warning: This story is written in Taglish. Started: October 30, 2021 Ended: