"Guys! Announcement! Half day lang tayo today! There's an emergency meeting later!" Zara announced pagkapasok na pagkapasok palang sa room. Dun lang niya inalis ang tingin mula sa bintana, that's expected, halos wala rin silang klase ngayon dahil halos lahat ng prof nila ay may meeting. that's good, because honestly, today, she's a bit off. tulala lang siya at mas tahimik, ang daming pumapasok sa isip niya pagkatapos ng nangyari kagabi. Her memories are still fresh about it.
Nagsigawan ang mga kaklase niya habang siya ay binuksan ang phone niya at chinat ang pinsan niya, it's friday today, and naisip ng mga pinsan niya na maglunchdate raw, naconclude na agad ng mga ito kanina palang na magh-halfday.
Napairap nalang siya nang makita kung gaano karami ang notifications na nagmula sa groupchat nila, hindi niya na muna 'yon binuksan at pinagbalingan ang notifications niya sa Instagram, she's enjoying herself there not until until something caught her attention..
Reid Andreus Salvatierra started to follow you.
Averius Ryder Salvatierra started to follow you.
Xavier Kayden Salvatierra started to follow you.
Nalaglag ang panga niya sa nakita. Why would they follow her? She gulped. Samu't saring bagay ang pumasok sa isip niya. Bahagya pa siyang nakaramdam ng pagkailang sa sarili ng maalala kung ano ang nangyari sa pagitan nila ni Reid. Nabalik lang siya sa realidad ng may magpop-up na message.
reidreus: hey.
Napakagat siya ng labi. Nagsisimula na ring manginig ang mga daliri niya. Hindi niya alam kung rereplyan niya ba ito o hindi, pero naseen na niya kasi.
reidreus: if you're not going to reply, I'll go there myself and kiss you again down there, mahal ko. you choose.
Dumaloy ang kuryente sa buong katawan niya dahil sinabi nito. "What the hell, Salvatierra." She cursed under her breathe. Nagtipa siya ng irereply para rito.
olivia.dominique: Uhm. Goodafternoon.
reidreus: You sounds like you don't missed me at all, mahal ko :(
reidreus: i miss your taste.
Her cheeks heated. Walang filter talaga ang bibig nito! Her stomach seems so wild right now, parang may kung ano anong nasa loob nito na napakalikot!
reidreus: I'll ditch, let's meet at the gym.
olivia.dominique; No! you stay there, why are you online right now ba huh? you should focus on your classes!
reidreus: I want to see you :(
reidreus: I want to see my future.
Napakurap kurap siya ng ilang beses. Future? Dahan dahan ngunit mariin niyang kinagat ang labi. Ito ba ang tinatawag na kilig?!
olivia.dominique: behave there.
Lumipat siya sakabilang conversion para tignan ang chat ng mga pinsan niya.
dylan.delreal: Where's ate livy? she's online, but she's not replying to our messages.
dwayne.delreal: maybe, she's doing something right now, I'll go there to check her.
dean.delreal: fetch her now, their professor told me that they're already dismissed.
YOU ARE READING
Salvatierra Cousins' Obsession
Ficción GeneralDel Real's Princess. Warning: This story is written in Taglish. Started: October 30, 2021 Ended: