"hyung!"
"cậu là ai?"
"ủa không phải Yoongi hyung? đây đúng địa chỉ rồi mà ta?"
"Yoongi hyung?" Taehyung nhíu mày lại, cảm thấy khó chịu trong lòng rồi à nha.
"không có Yoon-"
"em đến rồi à Jimin"
Taehyung chưa nói hết câu thì Yoongi từ phía sau lưng niềm nở đón khách vào nhà, mà quên mất rằng bạn hổ đang hóa đá trước cửa.
"Jimin em bằng tuổi với Taehyung đấy!"
"chào tôi là-"
dù cho Jimin vui vẻ đến mấy thì cặp mắt sắt bén của bạn hổ cũng đủ làm người ta rùng mình.
"anh vào phòng lấy bản thảo cho Jimin chút nha."
khi Yoongi đi thì không khí cũng trầm hơn bao giờ hết.
"à ừm Yoongi hyung đang giúp tôi viết lời nhạc đầu của bài hát tôi sắp ra mắt, anh ấy nhiệt tình và đôi khi cũng khá dễ thương nữa, cậu có nghĩ vậy không?" Jimin đành phải mở lời để phá tan bầu không khí này.
"đương nhiên là Yoongi của tôi rất dễ thương và nhiệt tình rồi" Taehyung nhấn mạnh "của tôi".
"hình như cậu chưa biết, Yoongi là người yêu tôi, nên nếu có tình cảm gì với ảnh thì nhanh từ bỏ đi, không thì"
"không thì sao?"
Yoongi đột nhiên từ phòng bước ra với vài tờ giấy viết nhạc trên tay.
"của em đây Jimin, à mà hình như anh chưa nói, Jimin là em họ anh đấy!"
"hả?"
trước sự ngạc nhiên của bạn hổ thì Jimin đã cười thầm trong bụng rồi.
"đúng vậy, tôi cũng là mèo."
sau khi tiễn Jimin về, Yoongi cứ nhìn Taehyung mà cười mỉm mãi làm bạn hổ cứ tò mò.
"anh có chuyện gì ạ?"
"không gì đâu."
"anh cứ nhìn em cười mãi."
"thật ra Jimin kể anh rồi, em ghen đấy à?"
"e-em không có nha!"
"Jimin nói là nếu anh không ra kịp chắc em đã cho em ấy nâu một bên mắt rồi đấy"
"em không thèm ghen với em họ anh làm gì."
nội tâm bây giờ của Taehyung chỉ có thể là "ôi con sông quê", đúng lúc TV chiếu phim truyện người nhà quê...
BẠN ĐANG ĐỌC
taegi | dỗ mèo không dễ
Hayran Kurgunhững câu chuyện ngắn về hổ và mèo. có một bạn hổ rất khổ sở mỗi khi bé mèo của mình hờn dỗi.