•chap 2

118 7 0
                                    

- Vì Taehyung muốn ăn món Nhật nên họ đã hẹn nhau ở một nhà hàng Nhật rất ngon nhưng kín tiếng, tránh việc bị bắt gặp với các fan hay các anh chị báo chí.

- Xong việc là Jieun đi đến nhà hàng ngay, cô không muốn mọi người phải đợi cô, cô đi một mình đến. Lúc ấy đúng giờ cô bước vào đã thấy mọi người đến hết rồi nhưng mà không sao vẫn kịp.

"Xin chào tiền bối" - mọi người đứng dậy cuối đầu chào cô.

"Vâng, xin chào ạ" - cô dịu dàng đáp.

"Mọi người dùng ngon miệng" - Jimin nói.

"Tiền bối cứ tự nhiên nhé" - Jungkook thấy Jieun hơi căng thẳng nên bảo.

- Mọi ánh mắt nhìn Jungkook với sự ngạc nhiên, bởi cứ tưởng Jungkook nhút nhát không dám nói chuyện với Jieun. Nhưng Jungkook với Jieun đã từng hợp tác trước đó nên đã bớt ngại ngùng.

- Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ, mọi người nói chuyện rất thoải mái. Jieun vui khi đã có thêm những người bạn mới. Trong giới khắc nghiệt này thì tình bạn rất đáng quý, thị phi và drama khắp nơi nên cô thận trọng tất cả mọi thứ, không dám kết bạn chỉ xã giao bình thường. Khi gặp và trò chuyện với BTS thì cô lại muốn làm bạn với họ.

- Vì vui nên họ có uống chút rượu, cô đi một mình không có quản lí nhưng lại uống vài ly, Jungkook quan sát một hồi rồi quyết định không uống một giọt rượu nào. Họ mời và tưởng cô có thể uống được 2 3 ly nhưng mà Jieun lại say, cô không thể nào từ chối được nên cô đã uống. Lúc ra về thì cô loạng choạng bước ra và vô tình ngã vào người Jungkook. Các thành viên nhìn Jungkook rồi cười nặc nẻ, thấy anh đỡ cô thật đáng yêu.

"Em đưa cô ấy về đi Jungkook ah" - RM nói.

"Lần trước em đưa chị ấy về một lần nên biết nhà rồi" - Jin lên tiếng.

- Suga chỉ nhìn thôi mặc dù cũng muốn giúp đỡ nhưng mà cậu út biết đường thì để cậu út đưa về.

"Anh đi lấy xe ra cho, đỡ chị ấy đứng đó đi" - Taehyung nhanh chân đi xuống chỗ gửi xe.

- Anh đỡ cô một cách cẩn thận lên xe và thắt dây an toàn, dường như cô đã ngủ. Đến nhà, anh nhẹ nhàng lay cô dậy rồi đưa cho cô một chai nước, thấy cô thức dậy có vẻ khá đau đầu nên anh dẫn cô đến trước cửa.

- Jieun mở mắt nhìn vào mắt anh rồi cười, miệng cứ " Cảm ơn ạ, cảm ơn ạ".

- Anh cười ôn nhu, nhìn cô say thật sự rất dễ thương và đây là lần đầu anh gần cô đến vậy. Bất giác anh nhìn cô đắm đuối. Anh suy nghĩ "Em muốn chị là của em". Giúp cô vào nhà được rồi, anh định quay về nhà nhưng bị cô nắm kéo lại, miệng lắp bắp nói " Yoongi ah cậu ở đây với mình có được không".

- Sau câu nói ấy làm cho Jungkook sững sờ, suy nghĩ của anh ngay bây giờ là: "anh ấy và chị trước đó đã là gì của nhau vậy".

"Tiền bối, chị có ổn không ?" - Jungkook cảm thấy hơi buồn.

- Từ từ cô thiếp ngủ, anh đỡ cô ấy lên giường rồi đắp chăn lại, khoá cửa trước khi đi. Jungkook trong đầu vẫn thắc mắc mãi câu nói hồi nãy của cô, anh lái xe về nhà với tâm trí trống rỗng. Như người mất hồn khi trở về nhà, các anh thấy đã hỏi : "em sao vậy Jungkook, có chuyện gì sao" - Taehyung nói.

"Không gì đâu, chị ấy về nhà an toàn rồi chỉ là em đang suy nghĩ một thứ" - Jungkook vừa nói vừa nhìn Suga.

- Suga cũng đoán được có gì đó không ổn, Suga vào phòng Jungkook hỏi chuyện: "có gì thì em nói đi, Jieun làm sao" - Suga thẳng tính thấy có gì bất ổn là làm rõ liền cũng không muốn anh em xích mích.

"Anh có thể thoải mái gọi tên thật chị ấy nhỉ" - Jungkook lại càng thêm thắc mắc về mối quan hệ của hai người.

" Nãy em đưa chị ấy về, chị ấy đã nhắc tên anh là đừng rời xa chị ấy đó có nghĩa là sao ? - Jungkook nói với giọng không được vui.

"Điều đó là sao vậy anh?" - Jungkook liên tục hỏi.

- Mặc dù Suga không muốn nhắc đến chuyện xưa nhưng mà không muốn cậu út này hiểu lầm được, anh thở dài rồi nói : "anh và jieun là bạn nhau, học chung từ thời còn đi học tới giờ vẫn liên lạc nhưng do lịch trình khá bận nên không ai đá đụng tới ai".

"Hồi đó Jieun từng bị mắc bệnh trầm cảm vì ba mẹ cô li hôn, vấn đề học hành không mấy suông sẻ, bài toán kinh tế cô phải giúp mẹ. Thời gian đó anh ở bên cô ấy suốt để động viên, ám ảnh đó quá lớn cho đến tận bây giờ. Một khi uống say vào thì hay buồn" - Suga không ngừng giải thích cho cậu út.

"Anh không cản cô ấy được lúc đó, mọi người quá vui nên anh không thể cản trở. Vì thế trong lúc cô ấy cô đơn thì sẽ gọi cho anh, lí do cô ấy bất giác gọi tên anh là vậy" - Suga cố nói cho Jungkook hiểu.

"Em hiểu lầm anh rồi, xin lỗi anh nhiều" - Jungkook thấy có lỗi khi nhìn Suga với ánh mắt hồi nãy.

"Anh chơi với chị ấy mà tụi em không ai biết luôn" - Jungkook nói tiếp.

"Tụi anh chỉ hỏi thăm qua điện thoại và đi ăn 2 3 lần khi cả hai muốn gặp nhau mà thôi" - Suga cười mỉm khi thấy Jungkook ghen với mình.

- Suga về phòng của mình và nhận ra rằng cậu út của nhóm đã muốn có Jieun như nào, anh gửi cho cậu một tin nhắn nội dung là: "hãy nắm bắt tình yêu của mình".

- Suga đã từng yêu cô, vì không có can đảm mà anh đã vụt mất cô trong đời mình. Với một Suga lúc ấy chưa có gì trong tay, không thể bảo vệ được người mình yêu thương. Giờ thành đạt hết rồi nhưng cơ hội đã không còn nữa, chỉ đành chúc phúc cho cậu em của mình mà thôi.

Hết chap 2.

Y.Ê.UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ