5h00 a.m mùng 1 tết.
- Jungkook đã thức dậy và trở về để lấy hành lí rồi qua đón Jimin sang nhà Jieun, vì nhà cô gần đường ra sân bay hơn. Lúc Jieun thức dậy đã không thấy anh nên gọi: "Anh đi đâu rồi?".- Đầu dây bên kia trả lời: "Anh về lấy đồ, anh định gọi em dậy nhưng mà thấy em ngủ ngon quá. Em chuẩn bị đi anh và Jimin qua rồi mình đi ra sân bay luôn".
"Dạ" - Jieun.
- Họ đi máy bay nên được anh trợ lí chở hẳn ra đó luôn. Chứ không có chỗ để xe hơi, đi cũng 1 tuần không thể để xe hơi ở đó lâu được.
"Em ra đi, bọn anh tới rồi" - Anh gọi điện.
"Ok em ra liền đây" - Jieun nay mặc một bồ đồ khá trẻ trung, cô chọn một chiếc jean màu nâu cùng chiếc áo phông trắng và một cái mũ lưỡi trai màu kem.
- Họ không đi máy bay riêng, vì là dịp tết nên ít ai đi máy bay, với họ mang khẩu trang đội nón. Sẽ không ai nhận ra được. Máy bay khởi hành lúc 6h sáng, từ Seoul bay về Busan chỉ mất 1 tiếng nên tầm 7h là tới nơi. Jungkook khá vui khi sắp gặp lại gia đình của mình còn dắt được cô người yêu về đón năm mới chung với nhau.
"Chúng ta chưa ăn sáng, em chọn món đi. Ăn lót bụng" - Jungkook nói xong quay qua hỏi Jimin: " Hyung ơi, anh có muốn ăn chút gì không ?".
- Cô chọn một phần súp bò, anh và Jimin ăn bánh kẹp. Ăn rồi ngồi một chút là tới nơi, xuống máy bay họ tạm biệt Jimin ở sân bay. Tự bắt xe riêng để về nhà của mình, trước khi đi Jimin nói: "Ăn tết vui vẻ nha Jungkook, nhớ chăm sóc cho chị ấy đấy".
"Dạ hyung, anh cũng ăn tết vui vẻ" - Jungkook gật đầu chào anh.
____________________________________
- Anh dắt tay cô vào chào hỏi ba mẹ, gia đình anh ùa ra chào đón anh, hầu như mọi người đã tập họp về đầy đủ chuẩn bị mừng tuổi. Bà nội nói: "cái thằng nhóc nay to tướng quá, dắt cô bé nào về đấy?".- Jieun thấy ai cũng chào, đặc biệt là người lớn: "Dạ con chào mọi người". Ba mẹ cô hài lòng khi cô rất lễ phép.
"Dạ bà, người yêu cháu. Bà có thấy xinh không ?" - Jungkook thỏ thẻ với bà.
- Bà nháy mắt với anh: "xinh còn lễ phép" bà kêu Jieun lại, bà ôm một cái.
- Anh cũng ôm lấy ba, mẹ sau bao ngày không về, mẹ anh nói: "Hai đứa vào cất đồ đi, rồi ra đây mừng tuổi bà nè"
- Tới lượt bóc lì xì, Jungkook chen vào hàng của mấy đứa nhóc, cô thấy vậy cũng cười nặc nẻ: "Haha, anh lớn rồi còn chen với đứa nhỏ".
"Em nhìn nè, anh lớn nhưng mà tới lượt anh, ai cũng lì xì cho hết á. Em vào đây đứng chung" - Jungkook tinh nghịch khiến cô bó tay.
- Tay anh đầy ắp bao lì xì màu trắng, Jieun cũng được mọi người mến nên cũng rất nhiều. Tới lượt Jungkook, anh lì xì ba mẹ, bà nội, ông nội rồi mới tới mấy nhóc nhỏ. Cô nghịch ngợm, đứng cuối hàng chờ Jungkook lì xì.
- Họ quây quần ăn bữa ăn hội tụ đầu tiên năm 2022, ba anh bảo: "Ăn nhiều lên các con".
"Dạ ba, con về đây chỉ vì nhớ món mẹ nấu thôi" - Jungkook.
"Ăn đi Jieun, con đừng ngại nhé" - Mẹ anh ân cần.
- Anh thấy thế liền gấp cho Jieun, ăn no nê đám nhỏ bày trò Yutnori ( tương tự trò cá ngựa Việt Nam nhưng hơi khác xíu ). Cô ngồi kế anh, nhìn anh chơi ăn tiền mấy đứa: "Anh già rồi mà còn ăn tiền mấy đứa nhỏ nữa Jungkook ah".
"Em giỡn anh hả, dám kêu anh già" - Jungkook mím môi nhìn cô.
- Cô cười nắc nẻ, chịu thua người yêu mình. Thân xác lực lưỡng nhưng lại như đứa trẻ con. Cô lẻn ra sau bếp, phụ mẹ anh rửa chén: "Bác để con phụ mọi người".
"Ah không sao đâu con, con lên chơi đi. Ở đây bác làm quen tay rồi" - Mẹ anh không muốn làm phiền đến cô.
"Cho con phụ đi ạ, con về đây chơi mà không làm gì phụ mọi người. Con áy náy lắm" - Jieun năn nỉ mẹ anh.
- Mẹ anh và cô vừa làm vừa trò chuyện, mẹ anh khá hài lòng với cô. Đã xinh đẹp còn lại rất ngoan mẹ anh rất thích cô: "Có dịp thì về đây chơi với bác nhé, bác luôn chào đón con".
"Dạ" - Jieun vui vẻ đáp.
- Hôm nay chỉ mừng tuổi trong nhà thôi, ngày mai họ sẽ sang nhà họ hàng và cùng nhau ghé thăm các làng truyền thống, bảo tàng, cung điện nữa. Về đây chơi với gia đình của anh, là quyết định không sai, nếu như ở trên Seoul đón tết một mình chắc cô sẽ buồn chết mất.
Hết chap 9.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y.Ê.U
FanfictionJeon Jungkook - Lee Jieun Chị là cả bầu trời trong anh, nhờ sự can đảm năm ấy mà thanh xuân của anh có chị 🤍