- Cuối cùng Hype cũng thông báo với mọi người rằng Jungkook hoàn toàn hồi phục sau vụ chấn thương và đã xuất viện. Bài viết được đăng lên twitter vào ngày 17/09, còn ngày anh ra viện là ngày 15/09.
- Quay trở về công ty, ai cũng chào đón, mặt tươi cười khi thấy anh. Anh cuối đầu chào các staff và đi thẳng vào phòng của Chủ Tịch Bang, ông nói: "Cậu ổn chứ, cần thời gian nghỉ ngơi không?".
- Anh không chần chừ mà nói luôn: "Dạ ổn, con đã nghỉ ngơi quá lâu rồi. Con không để cho các anh và Army chờ đợi con thêm nữa thưa Chủ Tịch".
"Vậy thì đừng lao lực quá nhé" - Ông vỗ vai anh.
- Yên bình chưa bao lâu thì lại dậy sóng lên các trang báo lá cải, họ nói sự xuất hiện của 2 người hơi lạ. Khi khoảng thời gian Jungkook nằm viện cũng chính thời gian đó mà Jieun dừng hoạt động, mất tích trong vòng nửa năm. Tới nay khi Hype thông báo anh trở lại đường đua showbiz thì trùng với ngày cô phát bản Audio bài mới. Họ cho rằng có điều gì bất ổn ở đây, nghĩ rằng mối quan hệ này không đơn giản, không thể trùng như thế được.
- Bản thân 2 công ty cũng không lường trước được điều gì, Hype không biết đó là ngày cô ra bài và Edam cũng không biết ngày hôm đó công ty anh lại thông báo anh ra viện. Nghe được tin như vậy Jungkook không bận tâm nhiều, anh chỉ nghĩ đơn giản là báo lá cải muốn viết gì thì viết ai mà tin.
- Nên cả 2 đã bàn bạc, không phủ nhận cũng không xác nhận. Chỉ là tin đồn, không cần lên tiếng. Nhưng một khi để lọt hình ảnh của cả 2 ra ngoài thì hậu quả không ai lường trước được. Để cho Dispatch moi được thông tin thì lúc đó chấm hết, không thể chối được nữa.
- Lúc trước đã sợ rồi bây giơ còn sợ nhiều hơn nữa, 2 người đang bị để mắt tới, mọi cử chỉ hành động đều có thể bị chụp lại. Cô không phải là sợ bị phát hiện chuyện yêu đương mà là sợ chuyện cá nhân sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của cả 2 mà thôi.
- Anh nhận được cuộc điện thoại của cô: "Alo anh nghe nè em iu".
"Anh đang làm gì đấy, anh đọc được tin tức mới chưa?".
"Đọc rồi, có chuyện gì sao em?".
"Nếu mình bị phát hiện thì làm sao đây anh".
"Không sao đâu em đừng lo, chúng ta sẽ không bị phát hiện đâu. Mà có đi chăng nữa thì mình công khai luôn, đánh dấu chủ quyền rồi thì sẽ không có đàn ông nào lẽo đẽo theo em. Anh càng yên tâm".
"Trời, vậy mà anh cũng nghĩ ra được. Em chỉ sợ họ tức giận rồi khích quá làm chuyện không hay, một số khác thì sẽ quay lưng với mình".
"Ai yêu thương mình thật lòng thì người đó cũng ở lại mà thôi, mà chắc gì sau khi công khai lại là chuyện xấu. Mình sống là cho mình, miễn mình hạnh phúc là được". "Thế nên là đừng lo lắng nữa babi ah, vui vẻ thì mới làm tốt được công việc chứ".
- Anh nói vậy làm cô đỡ phần nào, suy nghĩ cũng thoáng hơn. Chắc gì sau khi công khai lại nhận được kết quả xấu, anh làm cho cô suy nghĩ tích cực hơn, cái gì cũng có hướng giải quyết của nó. Anh đã từ cõi chết trở về, giờ đây anh chẳng sợ gì cả, anh làm tất cả điều này chỉ để bảo vệ cô gái của mình. Miễn cô được hạnh phúc và an toàn thì cái gì anh cũng làm được.
Hết chap 19.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y.Ê.U
FanfictionJeon Jungkook - Lee Jieun Chị là cả bầu trời trong anh, nhờ sự can đảm năm ấy mà thanh xuân của anh có chị 🤍