tiếng chuông trường vừa vang lên, baerin vội vội vàng vàng chạy xuống dưới cổng trường. hwajeong thì gọi với theo sau nhưng do tiếng học sinh ồn quá nên cũng chẳng lọt nổi một từ nào vào tai baerin. cô cứ ung dung chạy ra cổng trường thì thấy jaemin đã đứng đợi sẵn
"ui anh đợi em có lâu không?" baerin thấy jaemin hú hồn. cô liền mỉm cười
"anh đợi hơi lâu xíu" jaemin mỉm cười đáp lại bằng nụ cười mà anh chỉ dành riêng cho cô, nhưng cô đâu có biết sự ưu ái này:(. cô mà biết chắc khỏi ngủ cả đêm ấy nên thôi baerin không biết cũng tốt.jaemin dắt baerin lên xe đạp của anh. jaemin ngồi đằng trước ung dung đạp xe chở baerin.
"anh này. anh học trường nào vậy?" baerin hỏi. à mà buổi sáng trời mưa to nên không thể tổ chức ngày các anh chị về thăm trường đc nên khá buồn. vì jaemin cũng ở trong khối anh chị đó.
"anh học ngay trường cạnh trường em đó" jaemin thản nhiên đáp. trường của baerin và jaemin đúng thật là nằm san sát luôn.
"ồ" baerin ngạc nhiên "ồ" lên một tiếng.
trong khi đó, hwajeong mặc kệ baerin chạy nhanh quá nên cũng bỏ cuộc. cô vừa ra cổng trường đã nhìn thấy jaemin chở baerin đằng sau. lại còn cười rất tươi mà hwajeong chưa từng nhìn thấy jaemin cười như vậy.
jaemin là bạn của jeno. jeno lại là anh của hwajeong. vài lần jeno cũng đã rủ jaemin về nhà chơi điện tử nên hwajeong gặp anh nhiều lần rồi. cô đã thinh thích anh từ lúc đấy rồi nhưng càng ngày càng thích hơn. cái cảm giác mà người mình thích đi với bạn thân mình cũng đau buồn lắm chớ. hwajeong không nói gì. hwajeong nhìn hai người vui như vậy cũng buồn lắm. cô cũng nghĩ ngay đến chuyện hồi sáng baerin vô lớp mà cứ tủm tỉm cười chắc chắn là gặp jaemin rùi.
jeno là anh của hwajeong nên hiểu cô đến nỗi như anh đi guốc trong bụng cô. anh biết thừa hwajeong thích jaemin chỉ cần nhìn qua cách cô nhìn jaemin. cách cô cười với jaemin. anh hiểu hếttt. nhưng hwajeong thì chưa bao giờ dám tỏ tình với jaemin. cô định để một ngày đẹp trời nào đó mà hình như không có ngày đó rồi.
baerin ngồi đằng sau jaemin im thin thít, chẳng qua cô khoái quá thui. jaemin thấy thế lòng cũng lo ngay ngáy. anh lại tưởng cô không dám từ chối anh sợ anh buồn nên mới đi cùng. jaemin đột ngột hỏi
"em có thích anh không ?" anh chợt hỏi mà cũng không kịp ngăn câu hỏi thốt ra khỏi miệng. hỏi xong jaemin xí hổ muốn chạy về nhà nằm xuống giường ngủ tới năm sau để quên đi. baerin ngại đỏ mặt. cô đang phân vân chả lẽ phân bua hết ra là mình khoái lắm à. thui thì thử một lần nhỡ đâu jaemin cũng thích mình? nhưng ai chắc được.
"dạ em thích anh nhiều lắm" baerin nói xong muốn nhảy xuống tắm nước lạnh cho người bớt nóng vì xấu hổ. nói xong cũng ngại lắm chớ. jaemin nghe câu trả lời của baerin như mật rót vô tai ngọt lịm.
"anh cũng vậy" jaemin đáp. baerin liền mỉm cười như một con điên. chả khoái quá chứ gì nữa. ngặt nỗi cô lại không trả lời gì làm không khí lại căng thẳng trở lại.
sau khoảng một lúc nữa thì hai người đến một bãi đất trống. bãi đất ấy trông thấy cả một bầu trời hồng lộng lẫy. những dải mây hồng, bồng bềnh như bông gòn trôi nhẹ trên bầu trời sâu thăm thẳm. baerin cùng jaemin ngồi bệt xuống đất enjoy cái momment này✨ baerin cảm giác lòng cô được thả trôi theo những dải mây vậy. cảm giác cứ bồng bồng bềnh bềnh.là cảm giác được ngồi bên cạnh crush đó. ahihi. jaemin quay sang nhìn cô chằm chằm rồi mỉm cười. cô đẹp tựa như hoàng hôn vậy, đẹp ngây người. baerin còn ngại lắm, mặt cô đỏ tưng bừng cả lên. jaemin đặt hai lòng bàn tay to lớn lên đôi má hồng hào của cô.
"đáng iu quá" jaemin cười cười nhìn thẳng vào mắt cô. đôi mắt anh đẹp long lanh làm lòng cô xao xuyến vô cùng. đôi mắt đầy trìu mến ấy như cuốn cả lòng cô. jaemin đột nhiên hôn nhẹ lên đôi môi hồng xinh xắn của cô. baerin liền bật cười. jaemin vội kéo cô vào lòng của anh. baerin thì ngại khỏi nói, cô cứ nhìn xuống chân hoài. jaemin lấy tay vuốt nhẹ tóc của cô. tóc cô toả mùi hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ. mùi hương ấy cũng là mùi hương anh thích nhất.
"em đẹp tựa hoàng hôn vậy" jaemin mỉm cười, khẽ nói
"hoa hướng dương thì luôn hướng về mặt trời, còn trái tim em thì luôn hướng về phía anh" baerin cười khúc khích nói. khoảnh khắc ấy như cả thế giới chỉ có mình đôi bạn trẻ tình tứ này.
"baerin à em làm người yêu anh nhé. anh hứa sẽ không bỏ em đi đâu và anh mong em cũng vậy" jaemin dịu dàng nói như thì thâm bên tai baerin
"em đồng ý và em cũng sẽ không bỏ anh đâu" baerin nói. jaemin ôm lấy baerin như một con mèo con nhỏ nhắn nằm trọn trong vòng tay ấm áp của jaemin. hai đứa enjoy cái momment tuyệt đẹp này. trên bầu trời là hoàng hôn đẹp bao la. thời khắc ấy như ngưng đọng lại, jaemin vẫn ôm lấy baerin, baerin thoải mái nằm trọn vòng tay ấy.