Cảnh sát đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho lần chiến đấu này. Dưới sự giúp đỡ của Lưu Vũ thì tất cả đã tìm được các vị trí ổn định để không bị lộ tẩy kế hoạch sớm.
Cậu về chỗ của mình, cầm ống nhòm lên soi thử về phía biển. Lưu Vũ đột nhiên có chút khẩn trương không rõ, cậu không có dự cảm tốt về trận chiến này. Nghe thấy tiếng xe ô tô, Lưu Vũ biết là Santa đã tới rồi. Cậu lén nhìn ra bên ngoài thấy hắn cùng với Mika và Patrick đang trao đổi với nhau. Cắn chặt môi của mình hít một hơi thật sâu, Lưu Vũ trở về đợi lệnh.
"Santa, mày có muốn suy nghĩ lại không? Hay thôi lần này cứ để tao lấy hàng cũng được, đi về đi." Ở phía bên kia, Mika đang hết lời khuyên nhủ Santa. Hắn biết lần này Santa ra đây là chuyện không hề tốt lành gì cho cam nên cố gắng lôi thằng bạn về nhưng nói mãi mà Santa vẫn không thay đổi quyết định.
"Thật đấy anh, hay anh về đi, em cũng không có linh cảm tốt trong ngày hôm nay đâu." Patrick cũng vậy, cậu bé cũng đang hết nước hết cái mà khuyên hắn.
"Hai người sợ cái gì, tính mạng của tao cứ đặt cược đi vậy. Lần này tao không đi, sợ rằng sẽ không còn cơ hội nữa. Nếu như hôm nay tao có bỏ mạng, vậy cũng được thôi, hai người tìm anh Riki bên Nhật, anh ấy có thể lo liệu được." Khác với sự lo lắng sốt sắng của Mika và Patrick, Santa trông có vẻ thản nhiên hơn hẳn. Hắn không quan tâm chuyện sống chết của mình như thế nào cơ, sống chết có số, phú quý do trời, việc gì phải lo.
"Thằng điên, tao biết là mày muốn gặp Lưu Vũ nhưng mà mày phải nghĩ tới Lưu Vũ nữa. Cái mạng này của mày mà mất thì cậu ấy còn vui vẻ nổi à?" Mika tức giận nói.
"Lưu Vũ em ấy... sẽ không đâu." Santa lắc đầu. Nếu như hắn biến mất, chẳng phải Lưu Vũ sẽ được giải thoát hay sao.
Không nói chuyện với bọn họ nữa, Santa đi ra một chỗ chờ tàu tới. Đồng hồ chỉ đúng 23 giờ đêm, tàu chở hàng từ Nga cập bến, hắn đứng dậy, lấy sẵn khẩu súng lục trong túi của mình ra nạp đạn.
Chỗ cảnh sát cũng không chậm trễ mà bật dậy bao vây lấy đoàn tàu: "Tất cả đã bị bao vây! Mau bỏ vũ khí xuống và giơ hai tay lên!"
"Ồ biết mà. Tôi không có ý định đầu hàng đâu, các vị cảnh sát tới đây phí công khuyên nhủ vô ích rồi." Santa cười khẩy. Cảnh sát quả nhiên là dễ bị kích động nhất, chắc là do họ là người nhà nước, làm ăn liêm chính nên da mặt không dày được bằng những người đã chai lì ở bên ngoài như hắn đâu, mới nói một câu mà đã không thương lượng thêm nữa rồi.
Santa cũng gia nhập cuộc chiến chứ, đâu rảnh rỗi gì mà ở bên ngoài uống trà viết tản mạn đâu. Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu mà hắn chiến đấu với cảnh sát nữa rồi thế nên ra tay cũng gọn gàng hơn trước rất nhiều, bắn phát nào trúng phát đó không một động tác dư thừa.
Đối với việc lần này, Santa cực kì, cực kì thoải mái chứ không còn căng thẳng như lần trước nữa. Mục đích của hắn lần này đến đây chỉ là muốn gặp lại Lưu Vũ thôi, hắn mấy ngày vừa rồi nhớ cậu tới phát điên lên được, lại thêm cuộc gọi hôm đó nữa càng khiến Santa lo lắng, vậy nên hôm nay dù biết lành ít dữ nhiều vẫn cố đem mặt ra ngoài này, chẳng có tí phòng bị nào ngoại trừ một khẩu súng và vài bao đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] - Ranh giới [Hoàn]
RomanceTác giả: DS17 Main Couple: Santa x Lưu Vũ Thể loại: Đam mỹ, ABO, sinh tử văn, 1x1, chủ thụ, ngọt, ngược (thiên về ngọt nhiều hơn), không biết là SE hay HE nữa Ngày bắt đầu: 26/11/2021 Ngày hoàn thành: 27/1/2022 Tình trạng truyện: Đã hoàn thành - 30...