19.

347 46 1
                                    

Santa ở bên Nhật xử lý chuyện của công ty.

Hắn đang quản lý một công ty con thuộc tập đoàn tài chính chứng khoán của ông anh Rikimaru. Santa suýt nữa đã trở thành giám đốc của tập đoàn nhưng do quá lười và quá bận thế nên hắn đã từ chối và chỉ quản lý một công ty con thôi. 

Công việc hắn chuyển giao gần như là toàn bộ cho Tăng Hàm Giang rồi nhưng mà lần này vẫn phải về để giải quyết, chuyện hơi lớn một chút.

"Hàm Giang, mấy chuyện này đừng có lôi tôi về nữa có được không? Gọi thẳng anh Rikimaru đi, anh ấy giải quyết cho." Hắn nhăn mặt ngập đầu trong đám công vụ, tài liệu.

"Nói như cậu chắc dễ làm lắm, anh em hai người bắt nạt tôi mệt muốn chết, làm tôi phải chạy đi chạy lại xoay như chong chóng." Tăng Hàm Giang ngồi gặm gà trên ghế đáp lại Santa, cậu mệt mỏi lắm rồi.

"Thì xoay thêm tí nữa chứ có làm sao đâu? Lần này xong tôi phải từ chức mới được." Hắn ký vội mấy văn bản rồi lại mở máy ra soạn tài liệu để chút nữa còn đi đàm phán.

"Có ngon thì từ chức, tôi thách cậu từ chức đấy, dù có từ chức thì cũng chưa chắc là cậu đã được duyệt. Anh Riki vẫn chưa từ bỏ ý định đẩy cậu lên làm giám đốc của tập đoàn để ông í nghỉ hưu đâu." 

"Nghỉ hưu? Ông í hơn tôi có 6 tuổi thôi chứ mấy mà nghỉ hưu? Có mà là cái cớ để nghỉ việc đi chơi thì có." 

Santa chuẩn bị xong hết tài liệu, nhìn qua đồng hồ cũng gần đến giờ rồi, hắn đứng dậy phủi phủi quần áo cho thẳng, xách Tăng Hàm Giang đi đến điểm hẹn.

Điểm hẹn là ở một nhà hàng Nhật sang trọng, hắn có hẹn với khách hàng, người đó bảo muốn hủy hợp đồng với công ty bên hắn với lý do là bên hắn vi phạm hợp đồng trước. Đáng nhẽ ra chuyện này Tăng Hàm Giang giải quyết là xong nhưng bọn họ vẫn không chịu đàm phán một cách tử tế nên hắn đành phải ra mặt.

Hai người đến trước vào bên trong chỗ đã đặt trước để ngồi đợi, một lúc sau phía bên A mới đến.

"Ngài đến muộn 2 phút rồi." Hắn đứng lên bắt tay với người đối diện.

"Cậu nhất định phải tính toán 2 phút đó sao?" Đối tượng là một người đàn ông trung niên khoảng từ 40 đến 50 tuổi.

"Tính chứ, trong 2 phút đấy của ngài tôi hoàn toàn có thể thương lượng được 1 vụ khác tốt hơn nhiều." Hắn không khách khí mà nói, mới là màn mở đầu thôi mà đã nồng nặc thuốc súng rồi.

"Vậy thì cậu cứ đi thương lượng với bọn họ đi, tốn thời gian 2 phút ở đây làm gì?" 

"Nếu tôi mà đi đám phán vụ khác có phải sẽ có một số con người nào đó nhảy dựng lên bảo là tôi không tôn trọng người ta, ngạo mạn, kênh kiệu này nọ kia không?" Hắn cười một tiếng.

"Cậu... Được." 

"Nào, mời ngài ngồi, ăn gì có thể gọi, chúng ta từ từ bàn chuyện." Hắn thả tay ra, ngồi xuống trước, đẩy menu về phía đối phương.

"Về hợp đồng kia là bên các cậu vi phạm trước và bên cậu phải có trách nhiệm bồi thường cho tôi." Người đàn ông đó vừa ngồi xuống đã khẳng định luôn về việc bên mình không hề có lỗi gì trong hợp đồng.

[Hảo Đa Vũ] - Ranh giới [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ