Bá Viễn bảo cả tổ đi sớm cũng đều có lý do cả, bởi vì cả ban ngày lẫn ban đêm ba cảng đều nhận rất nhiều những kho hàng, container, tàu bè từ khắp nơi tới, mọi người khó khăn lắm mới có một chút thời gian nửa đêm để thiết lập vị trí trong bí mật.
Thoắt một cái 4 ngày đã trôi qua, đêm hôm nay bọn họ sẽ chính thức ra trận.
"Alo, Oscar, bên đó đường truyền có tốt không?" Lưu Vũ nói vào trong chiếc mic nhỏ gắn ở khuy áo.
Cậu cần kiểm tra lại lần cuối vì ba cảng này cách nhau khá xa, dây đường truyển sợ kết nối không được ổn định sẽ khó mà liên lạc trong tình huống khí khăn cần cứu viện.
"Tốt, nhớ cẩn thận đấy." Oscar đáp lại.
"Nghiêu ca, bên của anh thế nào?" Cậu tiếp tục liên lạc cho chỗ của Trương Hân Nghiêu.
"Tốt tốt."
Lưu Vũ check xong tất cả, thấy mọi thứ đã ổn thoả rồi cậu liền ra dấu ok cho Bá Viễn ở đằng sau của toà nhà đang chỉ huy đội yểm trợ chuẩn bị ngắm tỉa.
"Tất cả vào vị trí, còn 10 phút nữa tàu sẽ cập bến." Nhìn qua đồng hồ, Bá Viễn nói vào bộ mic của mình.
Lưu Vũ vào vị trí của mình, rút súng ra nạp đạn, chờ lệnh của Bá Viễn.
Tuy nhiên lạ lùng ở một chỗ, sau 15 phút vẫn chưa hề có bất kì một động tĩnh nào từ cả ba phía.
"Oscar, Hân Nghiêu, bên đó có gì không?" Bá Viễn hỏi.
"Không có, im ắng lạ lùng." Cả hai câu trả lời của Oscar và Trương Hân Nghiêu đều khớp với nhau.
"Sao lại như thế? Rõ ràng bên tình báo đã bảo là vào giờ này cơ mà?" Đại Thiếu Đông nhíu mày, lẽ nào bọn chúng định đánh úp hay sao.
"Không biết nữa, tất cả không được buông lỏng cảnh giác." Lưu Vũ cầm lấy ống nhòm soi ra phía biển cố gắng tìm một tín hiệu nào đó.
Sau vài phút quan sát cuối cùng cậu cũng thấy một ánh sáng lấp ló ở phía xa.
"Viễn ca, tới rồi, tàu đến từ phía Bắc." Lưu Vũ lập tức báo lại cho tổ trưởng của mình.
"Anh thấy rồi, tất cả chuẩn bị hành động. Oscar, Trương Hân Nghiêu, bên đó của các cậu đã có tín hiệu gì chưa?"
"Chưa có, có lẽ là chúng về tại cảng Thiên Tân rồi." Trương Hân Nghiêu đáp lại.
"Vậy thì cứ đợi đi, sau 30 phút không thấy động tĩnh thì báo lại cho anh."
"Rõ!"
Quay trở về với tình huống hiện tại, chiếc tàu kia bắt đầu cập bến, Lưu Vũ dùng ống nhóm cố gắng xác định xem có đúng là con tàu đó không. Mắt Lưu Vũ tinh, ống nhòm cũng may mắn mua đồ xịn chứ không bị mua phải đồ dởm, cậu nhìn thấy kho hàng bên trong của chúng là vũ khí.
"Đợi một chút, cho đến khi nào chúng chuyển đến giữa đường rồi bắt đầu xông lên, lắng nghe cho kỹ."
Lưu Vũ nấp ở sau tòa nhà gần bọn chúng nhất, Đại Thiếu Đông ở khu đối diện, cậu ra hiệu cho Đại Thiếu Đông chút nữa hai người mỗi người một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] - Ranh giới [Hoàn]
Roman d'amourTác giả: DS17 Main Couple: Santa x Lưu Vũ Thể loại: Đam mỹ, ABO, sinh tử văn, 1x1, chủ thụ, ngọt, ngược (thiên về ngọt nhiều hơn), không biết là SE hay HE nữa Ngày bắt đầu: 26/11/2021 Ngày hoàn thành: 27/1/2022 Tình trạng truyện: Đã hoàn thành - 30...