Suốt hai ngày Lưu Vũ không biết đang suy nghĩ gì trong đầu mà thi thoảng cứ nhìn Santa một lúc rồi lại chẳng nói gì cả, đến lúc đi tới bến cảng cậu vẫn luôn trong một tình trạng mơ hồ như thế.
"Lưu Vũ, em có chuyện gì muốn nói với tôi hả?" Santa nhìn Lưu Vũ có vẻ thất thần, khẽ vỗ vào tay cậu.
"À... Không, không có gì cả." Lưu Vũ hoàn hồn lắc đầu, gần đây đầu óc cậu cứ như treo trên mây vậy.
Santa không nói gì cả. Đến nơi, hắn kéo cậu ra khỏi xe đi đến chỗ vận chuyển đồ.
"Santa, mày đến rồi." Mika ngay lập tức nhìn thấy Santa, hắn vẫy vẫy tay mình với thằng bạn.
"Đến rồi, mày kiểm tra đầy đủ tất cả mọi thứ xong chưa?' Hắn hỏi.
"Gần xong rồi, chắc là sẽ ổn cả thôi. Không biết là cảnh sát có đến hay... không?" Để ý thấy Lưu Vũ đứng bên cạnh Santa, Mika hơi ngại khi đề cập đến vấn đề này.
"Đến là cái chắc, đợt trước Pat có đàm phán được với bên đó đâu. Cứ chuẩn bị tinh thần sẵn đi." Hắn nói xong rồi đem Lưu Vũ ra một góc khuất.
"Trên nóc nhà khu phía Bắc có 1 đội, phía Tây Tây Bắc có 2 đội, đối diện Đông Đông Bắc có 2 đội, xung quanh cũng có rất nhiều, bên phía cảnh sát chuẩn bị có vẻ rất kĩ lưỡng nhỉ?" Hắn nói với cậu.
"Anh nhìn thấy?" Lưu Vũ ngạc nhiên, không dễ gì để có thể nhìn thấy được những vị trí đó đâu, cậu chưa từng nghi ngờ khả năng của đặc nhiệm, chỉ trách là Santa mắt quá tinh thôi.
"Thấy, tôi làm cái này hơn 20 năm rồi bảo bối, nếu như mấy thứ kia tôi mà không nhìn thấy thì có phải bây giờ tôi đã vào tù ngồi đợi rục xương lâu rồi không?" Hắn thản nhiên, chuyện này là cơ bản rồi, quá đơn giản.
"Ồ..."
"Hai ngày hôm nay em sao cứ thất thần mãi thế? Có chuyện gì muốn nói hả?" Hắn hỏi lại cậu.
"Không có, không có gì cả." Cậu lắc đầu từ chối trả lời.
"Thế thì thôi vậy, không có gì cũng được." Hắn gật gù, tay luồn ra sau gáy của cậu, đặt môi mình lên môi Lưu Vũ.
Cậu bất ngờ bị hôn cũng không đẩy hắn ra, mở miệng ra cho hắn thỏa thích trêu đùa, chủ động ôm lấy cổ hắn. Có lẽ đây sẽ là nụ hôn cuối cùng của bọn họ, hai người rồi sẽ trở về làm người dưng nước lã, gần nhất thì chính là đối thủ, người đi bắt và kẻ bị truy đuổi.
"Santa, tôi hỏi anh cái này nhé?" Lưu Vũ dứt ra, hỏi hắn.
"Ừm, em nói đi."
"Anh trả tôi trở về, tại sao còn đánh dấu tôi?"
"Bởi vì em đưa gáy cho tôi mà?"
"Vậy nếu tôi không đưa ra thì anh có muốn cắn không?"
"Có, vẫn muốn chứ. Tôi ích kỷ mà, không muốn bất kì một thằng nào đụng vào cơ thể của em cả, muốn em mang mùi hương của tôi trên người khiến cho tất cả mọi tên khác không dám tán tỉnh em." Hắn mơn trớn phần gáy của cậu, chạm tay vào tuyến thể kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] - Ranh giới [Hoàn]
RomantizmTác giả: DS17 Main Couple: Santa x Lưu Vũ Thể loại: Đam mỹ, ABO, sinh tử văn, 1x1, chủ thụ, ngọt, ngược (thiên về ngọt nhiều hơn), không biết là SE hay HE nữa Ngày bắt đầu: 26/11/2021 Ngày hoàn thành: 27/1/2022 Tình trạng truyện: Đã hoàn thành - 30...