Chap 4

2.3K 142 4
                                    

Nơi Min gia rộng lớn, trong một căn phòng với chủ đạo màu đen được trang trí bằng vật dụng toàn gỗ đắt tiền. Chiếc giường King Size được phủ lên lớp chăn nệm trắng tinh cũng không nằm ngoại lệ. Nhưng đêm nay chủ nhân của nó không có hứng thú dùng nó để say giấc mà làm một việc khác.

Kết thúc cuộc nói chuyện nơi trạm xe buýt Yoongi về phòng ngồi tựa người vào thành giường, vùi mình vào những chai rượu mạnh mắt nhìn chằm chằm về phía trước tay liên tục đưa chai rượu lên môi. Hắn cứ uống hết chai này rồi đến chai khác để thỏa đi cơn tức giận.

Nói vợ hắn mất là điều cấm kỵ Yoongi đặt ra mà không một ai dám phá vỡ. Một cậu trai xa lạ như cậu ta lại dám.
Hắn là một Min tổng cao cao tại thượng, người dám cả gan phá vỡ quy tắc của hắn sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Nhưng cớ làm sao những thứ liên quan đến cậu ta hắn lại không nỡ ra tay?
Phải chăng Jimin vợ hắn đồng cảm cho tình yêu thương động vật đã thôi thúc hắn không được làm tổn thương cậu ta?
Hay lúc nhìn thấy vẻ mặt quay đi giấu vội hàng nước mắt của cậu khiến hắn không nỡ?

" Tại sao... Tại sao?"

' Bốp '

Một âm thanh vỡ vụn vang lên. Không thể kiểm soát được cơn tức giận của bản thân Yoongi giải tỏa bằng cách ném mạnh chai rượu đắt tiền vào tường.

Tửu lượng Yoongi khá mạnh dù cho có uống rượu cả đêm và chỉ chợp mắt vài tiếng lúc gần sáng nhưng đúng 7h sáng hắn vẫn thức dậy đúng với thời gian quỹ đạo của bản thân.

Ngồi dậy vuốt lại mái tóc hơi rối, lắc nhẹ đầu cho vơi bớt đi phần rượu đêm qua còn đọng lại. Bước qua đống võ rỗng của những chai rượu mạnh tối qua đi thẳng vào phòng vệ sinh cá nhân. Ít phút sau Yoongi bước ra với tây trang chỉnh tề.

Chẳng buồn quan tâm đến những thứ bừa bộn trong phòng vì hắn biết chút nữa mẹ hắn bà Min sẽ cho người vào dọn. Còn hiện tại hắn chỉ ung dung khoác vào chiếc áo vest đắt tiền rồi mở cửa đi làm.

Mẹ hắn đang ăn sáng trong phòng ăn Yoongi chẳng có tâm trạng để ăn nên bước thẳng ra cửa chính, đến bên chiếc xe phiên bản giới hạn của mình đã được tài xế đậu sẵn. Mở cửa xe ngồi vào buồng lái Yoongi lái xe thẳng tiến đến Min thị.

Như thường lệ nhân viên vội vã xếp thành hai hàng cúi đầu chào khi thấy Min tổng của họ bước vào sảnh lớn của công ty.

" Min tổng "

Đến nhìn bọn họ Yoongi cũng chẳng buồn nhìn bước thẳng vào thang máy dành riêng cho Min tổng ấn số lên tầng cao nhất nơi làm việc của hắn.

Vào phòng Yoongi không vội làm việc ngay mà bước thẳng tới ấn nút điều khiển được âm trên tường, bức tường vững chắc dần biến mất nhường chỗ cho một tấm kính cách âm được bức tường kiên cố phía trước che khuất dần hiện ra.

Phòng làm việc của hắn là tầng cao nhất trong Min thị, đứng từ đây có thể nhìn bao quát cả thành phố.
Người ta nói đúng ' Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ ' Đứng nhìn ra khung cảnh bên ngoài khá lâu cũng không khiến tâm trạng Yoongi khá hơn được chút nào. Quay lại bàn làm việc cởi áo vest vắt hờ hững lên ghế hắn ngồi xuống khẽ nhếch môi.

[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ