Chap 25

2.3K 131 16
                                    

Bên ngoài trời chỉ vừa mới tờ mờ sáng người người còn mãi đắm chìm trong giấc ngủ say nồng thì tài xế Han người có thâm niên lâu năm trong Min gia lại phải dậy sớm hơn mọi ngày bởi vì ông phụ trách nhận lệnh đưa Phu nhân Min gia đến nhà Jimin.

Chiếc xe lăn nhanh trên con đường thưa vắng người buổi sớm mai rồi dừng ngay nơi khu chung cư đã cũ.
Bước chân cao quý giẫm lên từng bậc cầu thang đã phủ đầy xanh rêu, một nơi ở xuống cấp như vậy đã đủ biết 5 năm qua đứa nhỏ mà bà thương yêu đã sống một cuộc sống chẳng dễ dàng gì. Đứa nhỏ hi sinh bản thân nhiều như thế tất cả cũng chỉ vì quá yêu con trai bà, lại nói đến những việc đã làm bà Min thấy bản thân đúng thật là rất hồ đồ.

Qua từng tầng lầu cho đến khi đứng trước cánh cửa đã bội phần rỉ sét của căn phòng nhỏ nơi tầng 4 bà Min thấy lòng mình bùi ngùi. Cảm xúc nôn nao muốn nhìn thấy Jimin đã khiến bà không do dự liền đẩy cửa bước vào, nhưng căn phòng nhỏ giờ đây lại vắng lặng không một bóng người. Không ngoài dự đoán của bà cả hai vẫn chưa thức.

Tay nhẹ, chân khẽ mở tiếp căn phòng ngủ một gương mặt non nớt ngủ say áp vào bờ ngực vững chắc của Yoongi xuất hiện trước mặt bà. Nhìn kỹ vào cổ tay đang được bàn tay to lớn của Yoongi vuốt ve sẽ thấy ở đấy là vết bầm tím và cả những vết xước mờ nhạt. Vuốt ve nhẹ nhàng vào nơi ấy nước mắt bà Min lại trực trào bởi bà biết vì đâu mà có những vết xước ấy.

" Đứa nhỏ này thật là, nếu hôm ấy Yoongi không đến kịp con định cứ như thế mà giấu người mẹ chồng này luôn sao?
Còn con nữa, sao không nói sớm cho mẹ biết để Jiminie của mẹ chịu khổ biết bao nhiêu."

Không biết hôm ấy ai là người không tin lời nói của Yoongi, còn cho rằng hắn mù quáng thì chỉ mới sau một đêm mọi lỗi lầm điều là do hắn hết rồi. Yoongi chỉ biết nở nụ cười bất lực.

" Rồi là lỗi do con hết, mẹ khẽ tiếng chút kẻo đánh động đến Jiminie, em ấy chỉ mới ngủ được một lúc thôi."

Tối qua trong lúc Jimin đi tắm thì bên ngoài Yoongi đã có cuộc gọi dài với bà Min, hắn kể tường tận không xót một tình tiết để chứng minh bản thân là không mù quáng như mẹ hắn nghĩ. Niềm vui sướng trong lòng bà Min bỗng chốc vỡ òa ngay từ giây phút ấy.

Sự thật đã được sáng tỏ, vẫn còn một người nữa quan trọng không kém cũng nên biết sự thật này. Vậy nên một cuộc gọi dài khác lại được kết nối, nỗi niềm hạnh phúc ấy từ Hàn đã được lan tỏa sang tận đến một đất nước xa xôi khác.
Bà Kim sau khi nghe xong cũng chẳng khác bà Min, nước mắt bà cứ rơi mãi không ngừng. Chuyến bay sớm nhất cũng được bà chọn để trở về với đứa con thân thương của bà sau 5 năm xa cách.

Jimin sau khi nghe Yoongi thủ thỉ, cảm xúc nóng lòng muốn nhìn thấy mẹ bất chợt xuất hiện trong lòng cậu. Và rồi cảm xúc nôn nao ấy cứ theo Jimin mãi cho đến tận khi trời gần sáng.
Sau khi được Yoong vỗ về, thúc giục Jimin mới chịu chợp mắt một lúc lấy lại sự tỉnh táo mà ra sân bay đón bà Kim.

" Việc đón chị Kim để mẹ đi là được rồi con đừng đi đâu kẻo đánh động đến Jimin để cho thằng bé ngủ được đủ giấc."

Yoongi ban đầu dự định sẽ đưa Jimin đi đón bà Kim vì lời hứa sẽ đánh thức cậu dậy đi cùng, nhưng khi thấy mắt cậu xuất hiện những quầng thâm do thiếu ngủ hắn đã đổi sang ý định sẽ âm thầm đi một mình, giờ nghe bà Min nói như thế hắn thấy cũng hợp lí nên quyết định cuối cùng sẽ là ở lại cùng Jimin.

[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ