Với những buổi tiệc mừng rượu là thứ không thể thiếu điều này Yoongi đã quá quen thuộc. Với tính chất công việc, Yoongi hay đi đến những bữa tiệc gặp gỡ đối tác bàn về dự án làm ăn nên không thể không uống nhưng tửu lượng khá cao nếu muốn chuốt say hắn là điều bất khả thi.
Cũng như hôm nay tất cả khách mời đều say tỉ bỉ đến không biết gì chỉ riêng Yoongi vẫn giữ nguyên vẻ băng lãnh lúc mới vào mà không hề bị men rượu làm cho thuyên giảm. Nói đến mối quan hệ giữa Yoongi và Hoseok thì ngoài công việc không hẳn là quen biết nhau, trên thương trường cũng không phải là đối thủ của nhau. Những dự án mà Yoongi nhún tay vào đấu thầu trước Hoseok sẽ tự biết rút lui mà không tham gia vào nên sẽ không có việc cả hai ganh ghét nhau.
Còn với Taehyung, trong thời gian Yoongi định cư nước ngoài Taehyung với tư cách là giám đốc kinh doanh trong Min thị, việc Taehyung và Hoseok quen biết nhau là điều không khó để hiểu, giờ cả hai lại càng thân khi Taehyung đang muốn tiếp cận cưa đổ Jungkook em của Hoseok mới từ nước ngoài trở về cách đây không lâu.
Yoongi thầm vui mừng cho bạn mình, dù chưa biết Taehyung sẽ cưa đỗ được Jungkook không nhưng ít ra Taehyung đã tìm được lý do để tiếp tục cố gắng còn hắn giờ đây thứ duy nhất để hắn cố gắng cũng đã không còn.
Bước từng bước chân lên ban công tầng hai cùng mớ ngổn ngang trong lòng Yoongi bỗng khựng lại vì nghe được một thứ. Một câu nói gợi nhớ đến có lần jimin vợ hắn cũng đã từng mắng trêu hắn một câu y hệt vậy.
- Thứ lắm lông đó thì có gì đẹp mà em cứ mãi ôm khư khư trong lòng, tôi đẹp hơn nó nhiều em không thấy sao?"
- Anh thì có gì mà đẹp, cún bông đẹp hơn nhiều, đẹp siêu cấp vụ trụ ai dám chê nó xấu em sẽ bóp chết người đó."
Tình yêu mà Jimin dành cho cún bông nhiều như thế nào trước đây Yoongi chẳng hề bận tâm. Cho đến khi cưới cậu về sống cùng nhau dưới một mái nhà Yoongi mới dần nhận ra những món quà mọi người hay tặng Jimin là cún bông điều đó không phải là ngẫu nhiên mà là Jimin thích và yêu cún bông nên họ mới tặng.
Yoongi còn cho rằng Jimin chỉ yêu thích mỗi cún bông mà thôi vì hắn nghĩ đó là thứ đáng yêu, lại còn mềm mại trẻ con đứa nào cũng thích Jimin không còn là trẻ con nhưng với tính cách tinh nghịch mãi không chịu lớn nên cũng yêu thương chúng là điều không khó để hiểu. Yoongi cũng không quan tâm nhiều hơn nữa.
Nhưng cho đến một lần vô tình Taehyung mang chú cún Yeon Tan đến chơi Jimin cứ ôm mãi chú cún mà cưng nựng, đến khi Taehyung bế Yeon Tan về Jimin cứ nhìn theo với ánh mắt rưng rưng đầy lưu luyến hắn nhớ khi đó đã khẽ hỏi cậu một câu. - " Muốn nuôi một em không tôi dắt đi mua?" - Jimin liên tục lắc đầu đưa đôi mắt rưng rưng nhìn hắn kể về một câu chuyện.
Chuyện là trước khi kết hôn với hắn, Jimin có nuôi một chú cún đến khi nó già và mất đi cậu chỉ có thể ôm nó khóc mà không làm gì được. Ôm nỗi buồn trong lòng không thể nào quên cũng từ đó cậu quyết không nuôi thêm em nào nữa vì không thể chấp nhận được thêm chuyện tương tự và thay vào đó cậu chọn mua cún bông thay vì những chú cún thật.
Cũng kể từ đó Jimin đã tự hứa với lòng nếu ai dám ngược đãi những chú cún dù là cún bông hay cún thật mà để cậu nhìn thấy cậu sẽ không bỏ qua cho người đó. Khi đó Yoongi mới hiểu rằng Jimin dành tình cảm to lớn cho cả cún bông và cún thật, không phải một tình cảm bình thường hắn vẫn hay nghĩ mà là vô cùng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh
Romance- ...... Cậu nói đi, tiếp cận tôi để đào mỏ đúng không?" - Có chết tôi cũng không muốn tiếp cận anh, càng không muốn cùng tên với vợ anh một người đã chết." . . . . - Nơi Nào Có Anh, Nơi Đó Là Nhà." - Jimin, Anh, Yêu, Em." - HE - Sinh tử văn. - Tình...