Phiên ngoại (1)

1.7K 86 8
                                    

3 tháng đầu của thai kỳ không có buổi khám định kỳ nào là Yoongi không đi cùng Jimin, hắn nhớ như in ngày 02 của mỗi tháng là ngày Jimin khám thai định kỳ thì việc hắn vắng mặt trong ngày quan trọng ấy là hoàn toàn không thể. Cứ sau mỗi buổi khám Yoongi và Jimin đều nhận được tin vui từ bác sĩ về việc thai nhi rất khỏe mạnh và lần này có lẽ cũng không ngoại lệ.

Dắt tay Jimin theo sau vị bác sĩ bước vào phòng khám, vẫn là cái cau mày không hài lòng vì độ gỉ sét và tấm đệm không được êm ái của chiếc giường, nhưng Yoongi chẳng thể làm gì khác hơn khi Jimin cần phải khám định kỳ để đảm bảo cậu và bảo bối trong bụng luôn khỏe mạnh.

Đỡ Jimin nhẹ nhàng nằm xuống, xong xuôi hắn lại ngồi bên trái của chiếc giường đưa bàn tay to lớn siết chặt đôi bàn tay nhỏ khẽ trấn an Jimin khi đôi bàn tay cậu đã ướt nhòe mồ hôi vì căng thẳng.

Vị bác sĩ đã lớn tuổi trong chiếc áo ' bloues ' trắng ngồi bên phải của chiếc giường, tay phải rà thiết bị siêu âm nhè nhẹ xung quanh bụng cậu, tay trái đẩy chiếc gọng kính xong lại hướng màn hình nhỏ có hai vật thể đang không ngừng chuyển động.

" Lần trước thai nhi mới 3 tháng còn quá nhỏ nên vẫn chưa biết được cậu Jimin thai đôi là điều hiển nhiên. Lần này thì tốt rồi, thai nhi 4 tháng là đã có thể nhìn rõ được hình hài đây là bảo bảo của hai người, hai người nhìn xem."

Nhìn hai vật thể đang chuyển động trên chiếc màn hình màu rồi lại nhìn Yoongi, Jimin như thể chưa tin được chuyện cậu mang thai đôi là thật.

Yoongi cũng không khác Jimin là mấy, hắn cũng chưa kịp hiểu hết những gì vị bác sĩ kia nói, trên thương trường không gì là Yoongi hắn không biết nhưng trong y khoa hắn cư nhiên lại mù tịt, thế nhưng khi vào chiếc màn hình màu dường như hắn đoán được một chuyện đó là Jimin mang thai đôi.

Yoongi cũng chưa dám chắc chắn cho là bản thân đã đoán đúng nhưng hai vật thể màu đen trắng đang chuyển động kia đã khiến hắn tin đó là sự thật.

Trước sinh nhật hắn một tuần khi phát hiện Jimin mang thai Yoongi đã vừa mừng vừa lo, mừng vì cuối cùng tình yêu của cả hai người cũng được kết tinh thành một đứa trẻ, còn lo là vì Jimin đã không còn ở độ tuổi trẻ để có thể sinh con một cách an toàn. Bước sang tháng thứ 4 của thai kỳ nhưng sức khỏe của Jimin vẫn luôn tốt đã là một niềm vui to lớn với Yoongi nay hắn còn được bác sĩ thông báo cậu mang thai đôi thì niềm vui như được nhân đôi, không là nhân ba mới phải.

" Nhịp tim thai nhi rất khỏe mạnh và cả hai cũng đang ngày một lớn dần.
À còn nữa là một đôi công chúa đấy. Nhìn từng đường nét qua chiếc máy siêu âm màu tôi đoán chắc chắn hai cô công chúa nhỏ sẽ rất đáng yêu và xinh xắn khi chào đời."

Lắng nghe không bỏ xót một lời nào từ bác sĩ cả lời khen cho hai bảo bảo Jimin vui lắm, Yoongi còn vui hơn cả chỉ là hắn không nói ra. Người đàn ông đã 30 tuổi lần đầu làm Papa, tình phụ tử thiêng liêng ấy đã khiến đôi mắt hắn đỏ hoe bàn tay nắm lấy tay Jimin đã có lúc rung rung vì kềm nén cảm xúc.

Vậy nên giờ đây mới có cảnh chàng trai bé nhỏ với chiếc bụng hơi nhô ra phía trước liên tục vỗ vỗ an ủi bàn tay to lớn đang không ngừng run rẩy của người đàn ông. Điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, ân cần đỡ Jimin ngồi xuống ghế chờ trước cửa phòng khám Yoongi bước theo chân bác sĩ vào phòng khi ông có vài điều cần hắn lưu ý trong quá trình chăm sóc Jimin.

[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ