Bên ngoài trời vạn vật phải gồng mình chịu đựng cái nắng như thiêu đốt giữa trưa ngày. Bên trong căn phòng ngủ, một lớn một nhỏ ôm nhau tận hưởng cái mát trong lành thổi ra từ chiếc máy điều hòa đắt tiền.
Một cuộc điện thoại gọi đến đã làm người nhỏ bật người ngồi dậy.
Cuộc gọi kết thúc khoảnh khắc hạnh phúc cũng bị dập tắt ngay từ giây phút ấy.Ngay khi Jimin vừa rời khỏi vòng ôm, Min Yoongi đang nằm trên giường cũng bật người ngồi dậy. Đường rãnh giữa hai chân mày rậm theo cái nhíu mày xuất hiện càng thêm sâu tỏ vẻ hắn đang không vui. Nhưng làm sao Yoongi nỡ trách Mèo nhỏ của hắn có trách cũng là trách cái cậu Jungkook đanh đá ấy gọi đến ngay lúc không thích hợp.
Thấy Jimin đang tất bật đi qua đi lại Yoongi chẳng cần dùng đến nhiều sức chỉ với một động tác kéo tay, Jimin liền theo đà đứng gọn vào giữa hai chân hắn. Bàn tay to lớn vòng qua chiếc eo mảnh khảnh siết chặt vòng ôm. Giọng nói trầm thấp lên tiếng mè nheo.
" Mèo nhỏ! Anh muốn được hôn."
" Yoongi!
Em đang bận anh không được mè nheo."" Anh không mè nheo, anh chỉ muốn được hôn."
Ừ thì chỉ là anh muốn được hôn còn ghen thì anh chẳng nói.
Yoongi cao ngạo của trước kia đâu rồi nhỉ? Jimin bất giác mỉm cười.Để chiều lòng chú mèo lớn, Jimin chủ động cúi người trao Yoongi nụ hôn nhẹ.
Hai cánh môi chạm nhau, vị ngọt từ cái hôn cứ như Jimin đã nuốt vài giọt mật trước khi hôn hắn đã khiến Yoongi từ bị động liền lấy lại thế chủ động.
Hắn điên cuồng chiếm đoạt chiếc môi xinh cả chiếc lưỡi rụt rè Yoongi cũng không ngừng mút, tham lam nuốt trọn vị ngọt từ cánh môi mọng. Tay cũng không an phận vuốt dọc theo sống lưng xuống tận cặp đào căng tròn.Nụ hôn không quá dài cũng không được gọi là quá ngắn kết thúc. Nụ cười hài lòng xuất hiện trên đôi môi mỏng bạc, sự hài lòng ấy đã khiến đường rãnh giữa hai chân mày rậm biến mất, môi Yoongi cũng xuất hiện vệt bóng loáng do son dưỡng từ môi Jimin để lại.
" Anh cũng có hẹn cùng Taehyung để anh đưa em đi một đoạn."
Đấy!
Khi con người ta đã đạt được điều mình mong muốn thái độ liền thay đổi rõ rệt, Jimin lại bất giác nở nụ cười." Vậy thì tốt quá, thỏ béo hẹn em tại quán ' DNA '
" Em nói sao?
Taehyung cũng hẹn anh ở quán đấy."==================
Chiếc Lamborghini dừng đỗ ngay trước cửa quán. Một lớn một nhỏ dắt tay nhau bước vào. Thấy Jungkook ngồi cạnh Taehyung phản ứng ban đầu của Jimin là bất ngờ nhưng rồi cử chỉ nắm tay thân mật của hai người đã khiến cậu hiểu được phần nào mối quan hệ của cả hai.
Thì ra người mà Jimin từng thắc mắc
' Không biết diện mạo ra sao lại có thể làm lỡ nhịp trái tim sắt đá bao năm của Taehyung ' không ngờ lại chính là cậu bạn thân của cậu. Một đôi bạn thân lại yêu nhau cũng một đôi bạn thân khác còn gì vui vẻ bằng. Niềm vui vẻ hân hoan hiện rõ trên gương mặt cậu.Thấy cả hai nắm tay nhau bước vào Taehyung đã không còn thấy lạ vì điều ấy, chỉ riêng Jungkook là ngỡ ngàng khi Jimin đến không chỉ một mình mà còn có cả... tên Min tổng mà cậu không có thiện cảm. Chẳng nói chẳng rằng Jungkook bước đến mạnh tay kéo Jimin về phía mình theo đà kéo tay Jimin cũng vì thế tuột khỏi tay Yoongi. Jungkook bước đến đứng chắn giữa cả hai ngụ ý bảo vệ Jimin là quá rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh
Romance- ...... Cậu nói đi, tiếp cận tôi để đào mỏ đúng không?" - Có chết tôi cũng không muốn tiếp cận anh, càng không muốn cùng tên với vợ anh một người đã chết." . . . . - Nơi Nào Có Anh, Nơi Đó Là Nhà." - Jimin, Anh, Yêu, Em." - HE - Sinh tử văn. - Tình...