Nếu đem cái cảm giác chiến thắng trên thương trường so với cảm giác chiến thắng chính lí trí thì quả thật không thể sánh bằng. Hôm nay Min Yoongi hắn đã cảm nhận được cảm giác sung sướng tột cùng là như thế nào khi đã có một quyết định sáng suốt và đúng đắn.
Nếu cách đây ít phút hắn vẫn còn phân vân và chi phối giữa có nên và không nên. Thì giờ đây khi bàn tay bé xinh của Jimin đang nằm gọn gàng trong bàn tay to lớn của hắn cảm xúc của Yoongi không sao diễn tả được, chỉ có thể nhìn chăm chăm vào gương mặt bầu bĩnh đang đối diện mình mà không sao nói thành lời.
Khi bàn tay to lớn của Yoongi nắm trọn đôi bàn tay bé xinh một luồng điện chạy thẳng đến chạm vào trái tim hắn. Cảm xúc lân lân hạnh phúc này đã lâu rồi hắn chưa được cảm nhận lại.
Chính xác là đã hơn 5 năm.Giờ đây mọi thắc mắc trong lòng Yoongi đã có câu trả lời thỏa đáng.
Đây là Jimin của hắn.
Đây đúng là vợ hắn.
Cảm xúc này không thể nào hắn nhầm lẫn được. Thảo nào ngay từ đầu hắn đã có cảm giác rất thân quen với cậu. Giờ hắn đã biết cảm xúc đó chính là cảm xúc của tình yêu. Thì ra linh hồn vợ hắn đang ngự trị trong thân xác này không chỉ còn là điều khiến hắn phải nghi ngờ nữa mà đó là sự thật.Đưa ánh mắt vui vẻ nhìn ngắm thật kỹ gương mặt người đang lưu giữ linh hồn của vợ hắn, đôi môi Yoongi bỗng nở nụ cười ôn nhu. Sao đến bây giờ hắn mới thấy được những nét đẹp trên gương mặt này nhỉ?
Đem dung mạo của người này ra so sánh với vợ hắn nếu không nói quá thì chỉ có hơn chứ không kém ...
Nếu vợ hắn có gương mặt sắc sảo, tính cách tinh nghịch làn da trắng mịn, đôi môi nhỏ xinh luôn nở nụ cười thì người này lại được ông trời ưu ái hơn thì phải.Chỉ cần nhìn vào gương mặt này thì sẽ biết. Gương mặt cậu rất đẹp, đẹp đến từng đường nét làn da cậu cũng trắng mịn đẹp không kém vợ hắn. Lấp ló dưới mái tóc đen nhánh là cái trán nhỏ trắng xinh, chạy dài đường sống mũi thẳng tắp là hai cánh mũi nhỏ nhắn, hai cái má bánh bao phúng phính cuối cùng là đôi môi đỏ căng mọng nước. Yoongi nhớ lúc cậu vui vẻ cười rộ lên với mẹ hắn hàm răng trắng xinh được dịp liền xuất hiện cùng đôi mắt híp lại cong cong như vầng trăng non khiến người đối diện khi nhìn vào nụ cười ấy cũng vui vẻ theo.
Nhìn cái má phúng phính hơi hây hây đỏ do bệnh này.
Nhìn xuống một xíu là đôi môi đỏ mọng chúm chím hơi khép mở hắn chỉ muốn hôn một cái thật sâu cho thỏa mãn.
Lại nhìn xuống chút nữa là mười ngón tay đan vào nhau do Jimin đang ngủ chỉ khẽ nắm hờ đôi tay, còn Yoongi thì đang lân lân trong tột cùng của hạnh phúc khiến đôi bàn tay to lớn của hắn nắm càng thêm chặt.Nổi niềm hạnh phúc đó chưa được bao lâu trong đầu Yoongi lại xuất hiện hàng tá câu hỏi, nụ cười ôn nhu cũng vụt tắt.
Jimin gặp lại hắn đã không dưới một lần nhưng sao lần nào cậu cũng tỏ ra xa lạ, còn liên tục tránh né?
Bằng chứng là lần cãi nhau ở trạm xe buýt Jimin đã nói không muốn gặp lại hắn còn tự cho rằng bản thân mất do tai nạn là xứng đáng cậu thật sự không nhớ ra hắn là ai sao?Không đúng Jimin nhận ra mẹ hắn còn nhớ trước đây bà nấu ăn rất ngon thì không lí nào cậu lại quên hắn được?
Jimin đã từng yêu hắn rất sâu đậm cơ mà, chẳng lẻ chỉ mới 5 năm đã không còn nhớ hắn là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh
Romansa- ...... Cậu nói đi, tiếp cận tôi để đào mỏ đúng không?" - Có chết tôi cũng không muốn tiếp cận anh, càng không muốn cùng tên với vợ anh một người đã chết." . . . . - Nơi Nào Có Anh, Nơi Đó Là Nhà." - Jimin, Anh, Yêu, Em." - HE - Sinh tử văn. - Tình...