Ngoài lề

1.6K 78 10
                                    

Đoản được viết trong lúc tâm trạng m k dc tốt.
Chap tiếp theo của fic ' Vị trí trong tim anh ' vài ngày nữa m sẽ đăng nhưng cũng có khi là qua lễ.

==================================

Trong tình yêu người đơn phương luôn là người chịu thiệt, hiển nhiên đứng nhìn người ấy vui vẻ bên người khác nhưng chỉ có thể gượng cười ngưỡng mộ.

Em ' Park Jimin ' cậu học trò nhỏ học giỏi nhận được học bổng chuyển trường từ Busan hẻo lánh đến Seoul sa hoa.

" Cậu gì ơi.
Cậu làm rơi thẻ sinh viên này."

Một anh học trưởng khối trên da trắng bóc đã nhặt lên chiếc thẻ sinh viên và đưa cho em. Đó cũng là lần đầu tiên em gặp anh, cũng chính ngay lúc ấy em đã thương thầm anh suốt cả những năm tháng ngồi ghế nhà trường.

- Anh học giỏi được bao người ngưỡng mộ trong đó có em.
- Anh chơi môn bóng rổ điêu luyện được bao người hâm mộ trong đó cũng có em.

Nhưng chỉ duy nhất một người được anh tươi cười mỗi khi nhìn thấy lại chính là cô ấy. Tất cả những trận bóng rỗ anh chơi cô ấy đều vào sân để cổ vũ, em cũng đến những chỉ có thể ngồi ở ghế kháng đài nhìn cô ấy đưa nước cho anh mỗi khi kết thúc trận đấu.

4 năm đại học, tiệc ' Prom ' mỗi năm anh và cô ấy luôn được bình chọn trở thành ' King & Queen ' của bữa tiệc.

Một hạt cát bé nhỏ sao với được tới mây xanh. Muốn thổ lộ tấm chân tình những chẳng có dũng khí bởi vì em không xứng đáng, em cũng chẳng đủ bản lĩnh để chen vào ' King & Queen ' của trường.

' Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ.'
Đúng vậy.
Bởi lẽ giờ đây anh đã trở thành người đàn ông thành đạt, giám đốc một công ty lớn cô ấy lại là thứ kí của anh còn em chỉ là một trưởng phòng nhỏ bé.

Giờ đây em cũng đã trở thành chàng trai của tuổi 27 đủ trưởng thành và không còn nhút nhát. Thế nhưng giai cấp lại một lần nữa khiến em trùng bước. Cô ấy bước ngang hàng cùng anh sau ngày dài làm việc còn em lại là người cuối chào và chỉ dám nhìn bóng lưng mỗi khi anh bước qua.

Điều khiến vui mỗi ngày là vào ' Instagram ' xem lại từng cột mốc anh từ chàng trai chuyển mình trở thành người đàn ông thành đạt. Từng khoảnh khắc anh chia sẻ không có sự hiện diện của cô gái ấy nhưng cô ấy luôn là người thả biểu tượng tim đầu tiên.
Em cũng muốn được thả biểu tượng ấy nhưng chẳng dám.

Hôm nay cậu bạn thân Taehyung báo với em một tin, anh sẽ cùng cô ấy đi du lịch tại một bãi biển sang trọng của thành phố ' Daegu ' nơi quê hương của anh. Anh đã đến tuổi phải lập gia đình và sinh con việc anh đưa cô ấy về ' Daegu ' mà không phải một nơi nào khác cũng là điều dễ hiểu.

Hỏi em có ganh tị không?
Đáp án là có.
Hỏi em có ghen không?
Đáp án lại là không, bởi làm gì có tư cách khi em chỉ là người đơn phương.
Hỏi em có chán nản không?
Không, bởi anh là người đầu tiên khiến em rung động.

" Dạo gần đây ' Daegu ' trang trí bãi biển rất đẹp đi cùng tớ nhé."
Cậu bạn thân ngõ ý mời khi thấy em không được vui.

' Daegu ' chỉ có một bãi biển duy nhất đó là lí do em dự định từ chối. Nhưng bản thân em lại rất muốn được đến đó một lần, bởi đó chính là nơi đã sinh ra người em yêu đây có lẻ là cơ hội cuối cùng vậy nên em đã liền đồng ý.

Đúng như lời Taehyung nói, bãi biển quả thật rất đẹp. Buổi đêm mọi người đã ngủ chỉ riêng em là còn thức. Đôi chân trần bước đều trên bãi biển đêm đầy gió. Cái lạnh của gió chẳng buốt giá bằng cái lạnh trong tim, bởi cũng trên bãi biển này người em đơn phương đang vui vẻ cùng cô ấy.

-" Này, Park Jimin.
Cậu cũng đến đây du lịch à?"

" Ơ... Vâng. Giám đốc Min."

" May quá vì gặp được cậu ở đây, cậu giúp tôi một việc được không?"
Số là như vầy.
Tôi có ý định tỏ tình em ấy nhưng lại không biết nói thế nào.
Cậu có thể đóng giả làm em ấy để tôi có thêm cảm giác được không?"

Trong lúc này đây em chẳng biết nên vui hay buồn. Những năm tháng vừa qua đây là lần đầu tiên Min Yoongi người em đơn phương bắt chuyện với em. Niềm vui chưa kéo dài được lâu em lại phải đóng giả làm cô ấy. Em có thể từ chối được sao?
Đáp án vẫn là không.
Bởi vì em không nỡ.

" Park Jimin. Anh Yêu Em.
Mèo con bé nhỏ của anh.
Đồng ý cùng anh đi hết quãng đường còn lại?
Đồng ý cùng anh vun vén cho ngôi nhà nhỏ?
Và đồng ý làm vợ anh nhé?"

Nước mắt em rơi vì hạnh phúc.
Thế nhưng ngay lúc này em phải trả lời sao đây?
Anh ngõ lời tỏ tình trước em nhưng chẳng phải dành cho em mà là dành cho cô ấy.
Nên đồng ý để anh thấy bản thân đã đủ thành công hay....?
Không, đôi mắt thất vọng từ anh là điều em không muốn nhìn thấy ngay lúc này.

" Em... đồng... ý."

Nhẫn cầu hôn được anh trao, nụ hôn ngọt ngào cũng được anh gửi đến.
Xung quanh một màu tối đen của buổi đêm bỗng chốc sáng lòa vì những ánh đèn đầy màu sắc. Cậu bạn thân của em nở nụ cười tươi bước đến dúi vào tay anh một vòng hoa và...
Còn có cả sự xuất hiện của cô ấy.

" Chúc mừng mày Yoongi.
Người bạn thân của tớ cuối cùng cũng đã thành công rước được cậu ấy về nhà rồi."

Anh mỉm cười hướng cô ấy đáp lại lời cảm ơn, mái tóc em cũng cảm nhận được vòng hoa do anh đặt lên.

" Mèo nhỏ.

Nghe cô ấy nói gì rồi chứ?."

Nước mắt em lại rơi nữa rồi. Cứ ngỡ bản thân là nam phụ ngôn tình nhưng không chính em mới là nhân vật chính trong chuyện tình kéo dài tận nhiều năm này. Ngẩng đầu đón nhận nụ hôn dài từ anh. Nhiều năm dài không ngừng yêu thương để giờ đây em đổi lại là một lễ đường hạnh phúc.

END.

END

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ