Chap 17

1.9K 128 6
                                    

Từng tia nắng len qua tấm rèm nơi khung cửa sổ chiếu rọi vào thân hình mảnh khảnh trên chiếc giường đơn đã có phần ngã màu sơn. Những làn gió mát trong lành hòa quyện cùng tia nắng vàng ươm của buổi sớm mùa hè thổi qua khung cửa sổ của tầng 4 khu chung cư khẽ làm lay động mái tóc có phần hơi rối.

Cậu thiếu niên có gương mặt bầu bĩnh trắng xinh nằm trên chăn nệm mang màu trắng khẽ trở người vương mình ngồi dậy, bàn tay với những ngón tay be bé đưa lên mắt che ánh nắng mặt trời khẽ nhoẻn miệng cười xinh chào ngày mới.

Gấp lại chăn gối gọn gàng bước chân vào phòng tắm không lâu sau người đó bước ra với bộ quần áo công sở.
Áo sơ mi trắng sơ vin với quần tây đen, tay áo soắn đến quá cổ tay lộ ra một hình xăm rất đặc biệt, chính là số 13 con số tượng trưng cho ngày sinh của cậu. Chiếc cúc áo trên cùng được cởi bớt làm lộ ra chiếc cổ trắng nhỏ cùng chiếc xương quai xanh lấp ló, bộ âu phục gọn gàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Bước đến chiếc gương nơi tủ quần áo bẻ gập lại chiếc cổ áo sơ mi, vuốt vuốt lại mái tóc cho đến khi hài lòng lại bước tiếp đến chiếc tủ đầu giường cầm lên chiếc điện thoại đã cũ do sự bào mòn của thời gian, vơ luôn chiếc chìa khóa nhà nằm bên cạnh vui vẻ khóa cửa đi làm. Bước từng bước chân trên tầng thang phủ đầy rêu xanh của khu chung cư cũ Jimin vui vẻ miệng chúm chím ngân nga vài câu hát.

Cô tiếp tân Min thị thấy cậu đến sớm cũng vui vẻ cười chào. Tính đến hôm nay Jimin đã đi làm được hơn ba tuần, gần đây công ty khá nhiều việc nên hơn 9h đêm cậu mới về nhà. Tuy có hơi vất vả nhưng so với cái công việc làm phục vụ quán Bar trước đây vẫn nhàn hơn hẳn, Jimin cũng đã quen với quỷ đạo công việc hằng ngày của mình.

Những khái niệm không hay về ngày đầu đi làm đã được sự đáng yêu của Jimin hóa giải, không những thế với tính cách siêng năng trong công việc sẵn sàng giúp đỡ người khác cùng nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi làm người bên cạnh cũng vui vẻ theo là điều khiến mọi người xung quanh rất quý mến cậu.

Sáng nay thấy Jimin đến công ty sớm mấy chị phòng kinh doanh vui vẻ mời cậu đi ăn sáng cùng. Quen với nhiều người Jimin lại biết được thêm nhiều điều thú vị. Tỉ như mới trong buổi cơm trưa ở ' Canteen ' ngày hôm qua thôi mấy chị bên phòng kinh doanh kéo cậu đến to nhỏ liên tục hỏi cậu về Giám đốc Taehyung.

Mấy câu hỏi đại loại như...
- Giám đốc Taehyung uống cafe vị ngọt, nhạt thế nào?'
- Có nghe Giám đốc nói về hình mẫu người yêu của mình ra sao không?'
- Hay ' Con cưng ' của Giám đốc tên là gì?

Vân vân, mây mây rất nhiều điều họ hỏi cậu để biết thêm về Giám đốc Taehyung vì sao thì không cần phải hỏi cũng biết câu trả lời rồi. Đúng lúc Jimin còn đang khó sử chưa biết trả lời ra sao thì rất may chị Yura trưởng phòng kinh doanh vô tình đi ngang qua đã lên tiếng giải vây cho cậu.

" Giám đốc Taehyung đang đau đầu tìm cách thu phục một chú thỏ con bướng bỉnh còn tâm trạng đâu để nói gì khác với Jimin. Các cô đừng có hỏi nữa để Jimin ăn bữa trưa được ngon miệng."

Lời người khác nói có lẻ những cô nhân viên ấy sẽ không tin nhưng lời của Yura người từng là trợ lí Giám đốc trước khi Jimin nhậm chức thì họ lại tin tuyệt đối.

[ Yoonmin ] Vị Trí Trong Tim Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ