Tại một bệnh viện lớn nhất tại Tokyo , Tokyo là một thành phố lớn nhất tại NHẬT Bản.
Từ khi đưa cậu vào phòng cấp cứ cũng được tầm 2 tiếng trôi qua không biết người bên trong đó ra sau , mà bác sĩ đi ra zô càng lúc càng nhiều càng , làm cho người khác lo lắng cho người bên trong .
Trước của phòng cấp cứ có ba người đợi chờ người bên trong có chuyện gì đó huy hiểu càng làm cho lo lắng không thôi , bắc lấy một y ta để hỏi người bên trong ra sau và tình hình của cậu , cô y ta chỉ lắc đầu tỏ ý không muốn trả lời và đi vào bên trong , lần đầu họ chưa từng thấy ai bị ba mẹ đánh hành ra như thế nầy không khỏi lo lắng cho cậu tại sao lại ra nông nổi này , đây là cả ba người họ suy nghĩ thôi .
còn cậu thì bị giam cầm bởi người mình yêu trao hết tình cảm của mình cho họ , lấy tính mạng của bản thân để cứu họ và lôi kéo Mikey ra khỏi sự hắc hóa của bản vì mất đi người thân , cậu phải đở một nhát dao cho Baji , cậu phải dành lại súng từ tay Kisaki để không cho hắn bắn vào kokuchou , cậu biết Izana sẽ đở cho kokuchou , biết Kisaki sẽ giết chết Emma... Cậu sẽ không thể kể hết những gì mà cậu luôn phải chịu đựng lấy bản thân mình cứu những người mà mình yêu mến , bang đầu cậu chỉ muốn cứu người mình yêu là Hinata , cậu chỉ có thể lấy tính mạng của mình để đánh đổi tất cả mội thứ , tại sao làm vậy với cậu , cậu đã bỏ người mình yêu một lần là quá đủ rồi .
Cậu không thể chịu đựng kích động nào thên được nữa bao nhiêu là quá đủ rồi , những gì bản thân mình chịu đựng , bao nhiêu là quá đủ đối với cậu rồi , cậu chỉ muốn một cuộc sống bình thường thôi , tại sao lại làm vậy với cậu , cậu đã làm gì đắc tội à với ai khác chăn , không lẽ cậu yêu họ là sai sau , cậu cũng là con người mà tại sao chứ , cậu mệt mỏi lắm rồi không muốn làm Anh hùng nữa.....
Cậu chỉ muốn sống yên bình với người mình yêu thôi nó cũng khó khăn lắm sau.
________________________________________
Hãi đoán xem chap sau vào tối nay mình không biết khi nao mong mn thông cảm cho mon nha 🥺 iu các nhạn đọc giả nha. Cho ý kiến nha mn 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take.
Fantasiphần 2. của tác phẩm Alltakemichi [ búp bê tình dục] . sẽ được ra mắt vào tuần này. mình sẽ đọc trước khi đăng mn thông cảm nha 😢.