Chương 23

4.1K 426 25
                                    

Bật dậy từ giấc mộng mà chính bản thân đã lãng quên từ lâu , nơi khoé mắt chợt chảy ra một tứ chất lỏng mặn chát . Từng giọt nước mắt cứ lã chã rơi xuống , nó tuôn trào như chiếc vòng ngọc trai đứt đoạn . Chợt một bàn tay nắm lấy vai cậu .

" Harry , bồ tỉnh rồi ." Là Hermione

Căn phòng một màu trắng xoá pha chút cổ kính , lẫn trong đó là mùi khử trùng . Cậu đang ở Bệnh xá

" Bồ ổn không ? Sao lại khóc , đã xảy ra chuyện gì với bồ ? "

Miệng cậu mấp máy như muốn nói gì đó nhưng lại ứ nghẹn lại như có vật gì chắn ngay cổ họng . Phải mất một lúc cậu mới khàn khàn nói

" Tớ không sao , Mione . Tớ ngủ bao mất lâu rồi "

" Ba ngày , bồ hôn mê suốt ba ngày . Mọi người đều đã rất lo cho bồ . May là bồ tỉnh lại "

Hermione với tay lấy một quả táo trên học tủ rồi gọt vỏ . Cô nàng thở dài .

" Hài , lúc Draco đưa bồ về làm bọn mình sợ chết khiếp . Gương mặt bồ trắng bệch , mà hai người đánh nhau hay sao vậy . Mình thấy giáo sư Riddle đi theo ngay phía sau , ngay tối hôm đấy mình nghe nói ngài ấy phạt Draco chép 300 lần nội quy Slytherin . À đúng rồi .... "

" Đủ rồi , Mione . Mình muốn ở một mình . "

Nhìn sắc mặt Harry , Hermione buông mi mắt .

" Mình hiểu rồi , cậu nhớ băn uống đầy đủ , bồ vì kiệt sức mà ngấy đâý . Chiều mình có tiết học nên Ron sẽ tới thêm . "

" Mình hiểu rồi "

" Tốt nhất là thế " Cắt quả táo thành 8 phần cô đứng dậy , nói thêm " Nếu lần sau cậu còn để bản thân như vậy thì tốt nhất nên sẵn sàng đón nhận ..." Cô chỉ tay vào cuốn sách đang cầm " ' Tình yêu to lớn ' này của mình đi ".

Harry như thấy ngọn lửa phừng phực cháy xung quanh Hermione , nó làm lưng cậu đổ đầy mồ hôi hột , thật đáng sợ mà . Vừa nãy còn ngồi tán ngẫu mà giờ khí thế giống như muốn giết người ta .

Đến chiều Ron tới thăm Harry , cậu cũng được trở về kí túc xá . Mọi chuyện dần trở về quỹ đạo của nó , chỉ là tên Draco kia cứ suốt ngày tìm cậu .

Ánh sáng chiếu vào vạn vật trong H làm cho chúng như sáng bừng lên , mọi người nhộn nhịp đi qua , đi lại trên hành lang dài sau buổi học . Âm thanh nhốn nháo của đoàn người và trong âm thanh đó có cả tiếng của Ron .

" Harry , nói đi , sao tên kia suốt ngày kiếm cậu hoài vậy hả ? " Cậu chàng dùng giọng điệu trêu chọc nói.

" Đủ rồi , Ron . Tốt nhất là bồ Đừng trêu cậu ấy nữa , từ sáng tới giờ bồ cứ ríu rít như vậy chưa đủ sao ? Tai mình sắp điếc rồi đây này . " Hermione xoa xoa nơi thái dương .

" Đó là sự thật mà , mọi người đang đồn ầm hết cả lên rồi kìa , bộ bồ không nghe à ? "

" Dừng lại , vậy là quá đủ cho ngày hôm nay . Tạm biệt " Cô nàng nhanh chóng đi về phía Thư viện , còn không quên tặng Ron cái lườm cảnh báo.

Ron thấy cô nàng đã đi xa mới chép chép miệng.

" Đấy , bồ xem . Tính cậu ấy cứ hung dữ như vậy làm sao mà lấy được chồng đây . Mà bồ biết gì không ? Mấy hôm nay mình nghe đồn rằng Hermione có người theo đuổi đấy . Bồ nói xem là ai ? "

[allhar] trở thành nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ