đại kết cục

520 30 3
                                    


Qua không lâu, Ngụy Vô Tiện không thể hiểu được mà xuất hiện ở chợ đêm trung, sau đó ở trước mắt bao người bị không biết từ nơi nào toát ra tới chó dữ đàn phân thực, không ai biết là vì cái gì.

Mà Ngụy Vô Tiện đã chết, nhưng thật ra làm giang trừng ý thức được cái gì, vì thế giang trừng một mình tìm được rồi nhà mình mẫu thân, mở miệng nói: "Đều là...... Hắn làm?"

Ngu tím diều gật gật đầu: "Tuy rằng ta cũng không rõ là vì cái gì, bất quá xem hắn khăng khăng mà làm, ta liền giúp hắn một chút, trang bệnh lừa ngươi cùng nhẹ ngữ trở về."

"Sát phụ? Thí mẫu?"

Ngu tím diều thở dài một hơi, mở miệng nói: "A Trừng, ngươi cảm thấy hắn không đúng sao?"

"Không có, chẳng qua loại sự tình này truyền đi ra ngoài, hắn......"

Ngu tím diều thấy giang trừng lo lắng, liền tiếp tục nói: "Không cần lo lắng, hắn nói cho ta, hắn không sợ bất luận kẻ nào cười nhạo cùng xem thường, chỉ sợ luôn luôn đối hắn coi như mình ra dì chán ghét cùng xa cách hắn."

"Ta hiểu được."

Tiếp theo, Cô Tô Lam thị đột nhiên đệ tử liên tục chết thảm, tông chủ lam hi thần cũng ở mỗ một ngày rơi xuống không rõ.

Mà Cô Tô Lam thị, Lam Vong Cơ không biết như thế nào mà đã bị phế đi đan điền, Cô Tô Lam thị như vậy xuống dốc.

Này hết thảy, đều làm tiên môn bách gia có chút hoài nghi này Cô Tô Lam thị có phải hay không thiếu đạo đức sự làm nhiều, cho nên hiện tại là chết chết, thương thương.

Bất quá Cô Tô Lam thị xuống dốc không mang theo một tia gợn sóng, bởi vì thiếu hắn một cái "Quân tử" thế gia lại có thể có bao nhiêu đại ảnh hưởng?

Cứ như vậy, nhật tử lặng yên không một tiếng động mà đi qua, thực mau, Ngụy lăng trưởng thành.

Qua đi, Ngụy lăng cũng rời đi Vân Mộng Giang thị, sáng lập chính mình gia tộc, Ngụy lăng cự tuyệt nhà mình cữu cữu cùng dượng trợ giúp.

Bằng chính mình năng lực ở hai năm thời gian làm gia tộc từng bước cường đại.

Mà một ngày này, là cái ngày lành, ít nhất đối Ngụy lăng tới nói là cái rất tốt nhật tử, bởi vì hôm nay là hắn sinh nhật, lại có thể nhìn thấy dì.

Gió nhẹ phất quá, Ngụy lăng lại nhớ tới Ngụy Vô Tiện trước khi chết lời nói, "Ngụy lăng! Ngươi nếu có con nối dõi, ta tất đoạt này xá!"

"A, còn tưởng ta cưới vợ sinh con? Ta nhưng thật ra cũng muốn ngươi này súc sinh đoạn tử tuyệt tôn, vĩnh vô hậu tự."

"A Lăng? Ngươi làm sao vậy?"

Giang nhẹ ngữ lo lắng mà nhìn Ngụy lăng, thầm nghĩ đứa nhỏ này là làm sao vậy? Như thế nào sẽ nói loại này đáng sợ nói?

Vĩnh vô hậu tự? Chẳng lẽ A Lăng?

Mà Ngụy lăng nhìn giang nhẹ ngữ, nói không nên lời bất luận cái gì lời nói, lúc này, giang trừng đã đi tới, cấp Ngụy lăng giải vây.

"Nhị tỷ tỷ, là A Lăng làm sai cái gì?"

Giang nhẹ ngữ lấy lại tinh thần, liền mở miệng nói: "A Lăng nói vĩnh vô hậu tự, đây là muốn làm cái gì?"

[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ