"Cái gì!? Ngươi như thế nào sẽ là!?"
Ngụy lăng cười cười: "Không thể tưởng được đi? Ta là ngươi cùng nàng sinh hạ nghiệt chủng."
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: "Ngươi cũng xứng làm người tử!?"
Ngụy lăng mãn không thèm để ý nói: "Đều nói tử giống mẫu, kia tiện phụ đều không xứng vì nữ, ta này lại như thế nào xứng làm hiếu tử?"
"Một ngụm một cái tiện phụ, ta xem ngươi chính là bị giang nhẹ ngữ kia độc phụ dạy hư."
Ngụy lăng nghe xong, nắm chặt kiếm, mở miệng nói: "Câm miệng! Ngươi không tư cách nói nàng không phải!"
Nói, Ngụy lăng cũng không muốn cùng Ngụy Vô Tiện nói nhảm nhiều, trực tiếp đem ném hướng Ngụy Vô Tiện, ngay sau đó, thi quỷ nói, làm tử thi vây quanh Ngụy Vô Tiện.
Mà đem Ngụy lăng kiếm đánh trở về, hơn nữa giận thượng trong lòng, Ngụy lăng chỉ thấy Ngụy Vô Tiện toàn thân nổi lên oán khí.
Ngụy lăng khinh thường cười, trong lòng biết này Ngụy Vô Tiện tính toán giết hắn, ngay sau đó, Ngụy lăng chuẩn bị động thủ sát Ngụy Vô Tiện thời điểm.
Lại bỗng cảm thấy trên vai đau nhức, ngay sau đó, liền nghe được một cái làm hắn chán ghét tận xương thanh âm.
"Ta, ta, tuyệt đối sẽ không làm ngươi cái này nghiệt chủng thương tổn A Tiện!!"
Nói, giang ghét ly bắt lấy chính mình trong tay vật trang sức trên tóc, hung hăng tạp hướng Ngụy lăng mắt trái.
Ngụy lăng khinh thường cười, một chưởng đánh bay giang ghét ly, Ngụy Vô Tiện nhìn đến giang ghét ly ngã trên mặt đất, hơn nữa phun ra huyết.
"Sư tỷ!!"
Giang ghét ly ngã trên mặt đất, hơi thở mong manh, "A Tiện...... A...... Tiện......"
Nói, giang ghét ly không cam lòng mà nhắm lại hai mắt.
Lúc này, một đạo kiếm khí đánh úp lại, Ngụy lăng chưa kịp phản ứng, đã bị kiếm khí xuyên thân mà qua, Ngụy lăng nhìn chính mình máu tươi vẩy ra trên mặt đất.
Chỉ hận chính mình đã quên giáo huấn, Lam Vong Cơ cái kia gậy thọc cứt lại tới vướng bận.
Mà Lam Vong Cơ trên người có thương tích, lại xem Ngụy lăng sẽ quỷ nói, liền trực tiếp mang theo Ngụy Vô Tiện rời đi.
Ngụy Vô Tiện tất nhiên là không chịu, nhưng Lam Vong Cơ trực tiếp đem hắn đánh bất tỉnh qua đi, ở Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện rời đi sau.
Ngụy lăng ngã trên mặt đất, cảm thấy đau nhức không thôi, bỗng nhiên hạ tầm tã mưa to, lúc này, giang ghét ly bỗng nhiên tỉnh lại, thấy Ngụy lăng ngã trên mặt đất.
Không cấm lại tức lại giận, tức khắc oán khí quấn thân, tiện đà tâm sinh một niệm, không bằng đem cái này nghịch tử giết, luyện thành hung thi.
Nghĩ, giang ghét ly liền bắt đầu dùng quỷ nói, sử vô số tử thi đứng lên, hơn nữa đi bước một tới gần Ngụy lăng.
Ngụy lăng nhìn, chỉ cảm thấy lòng có dư, mà lực không đủ, hắn tay đã đã tê rần.
Lúc này, Ngụy lăng chỉ có một ý niệm, dì, ta này nghiệt chủng có phải hay không đã chết?
Có chuyện: Lam Vong Cơ yêu nhất đánh lén, đừng nói cái gì oan uổng hắn, Tiết dương cùng kim quang dao đều là bị hắn đánh lén chặt đứt tay, hơn nữa vẫn là nhiều đánh một thêm thừa dịp người khác phân tâm thời điểm.
50.
Kết thúc đếm ngược
"Tiểu tử, tỉnh tỉnh!"
Nghe được thanh âm, Ngụy lăng miễn cưỡng mà mở hai mắt, thấy Tiết dương cùng một người bạch y đạo nhân.
Ngụy lăng thầm nghĩ đây là hiểu tinh trần? Hắn như thế nào sẽ cùng Tiết dương ở bên nhau?
Tiết dương xem Ngụy lăng ngốc ngốc bộ dáng, cũng không chờ Ngụy lăng nói cái gì, nói thẳng: "Ngữ tỷ tỷ đi chăm sóc Ngu phu nhân, bởi vì lo lắng ngươi, cho nên kêu ta trở về nhìn ngươi."
Nghe xong, Ngụy lăng mới nhớ tới, bởi vì nhà mình dì quan hệ, Tiết dương không bị đoạn chỉ hơn nữa bị mang về Giang gia, hảo hảo dưỡng.
Cho nên không có một cái bơ vơ không nơi nương tựa bị Ngụy Vô Tiện mắng cần thiết chết tội ác tày trời, nhiều một cái có gia có người sủng, hành hiệp trượng nghĩa Tiết dương.
Tiết dương xem Ngụy lăng như suy tư gì bộ dáng, cho rằng Ngụy lăng là bị choáng váng, liền mở miệng nói: "Hảo, ngươi trước nghỉ ngơi, ta hiện tại liền đi tìm người tính sổ."
Nghe xong Tiết dương nói, hiểu tinh trần nhớ tới mấy năm trước, chính mình đơn thương độc mã đi tìm người lý luận.
Kết quả bị người ám toán, Tiết dương tới cứu, cuối cùng trọng thương nằm ở trên giường, dưỡng ba tháng mới tỉnh lại.
Tưởng sau, hiểu tinh trần khuyên nhủ: "A Dương, chớ nên xúc động."
Tiết dương nhịn không được trả lời: "Có cái gì hảo nguy hiểm? Cùng lắm thì, huyết tẩy kia Cô Tô Lam thị, ta nếu là nghiêm túc sát lên, nhất kiếm giết hắn một trăm người, khẳng định không thành vấn đề, Cô Tô Lam thị một đám uống canh suông quả thủy lớn lên."
Hiểu tinh trần nghe, một phen bưng kín Tiết dương miệng, hơn nữa đối Ngụy lăng mở miệng nói: "Ta mang A Dương đi bình tĩnh, đến nỗi ngươi mẫu thân không chết, bất quá gân mạch tẫn phế, tay chân cũng là, sống không bằng chết."
"Bởi vì bị phế gân mạch vẫn luôn đều sẽ ẩn ẩn làm đau sao?"
Hiểu tinh trần gật gật đầu, ngay sau đó, hiểu tinh trần liền mang theo Tiết dương rời đi.
Lưu Ngụy lăng một người ngồi ở trên giường, Ngụy lăng dùng tay che mặt, nhẹ nhàng cười nói: "Dám ngại ta sát Ngụy Vô Tiện? Ta nhất định phải ngươi cùng lam hi thần chết không toàn thây, thần hồn bị phệ, xem ngươi này gậy thọc cứt còn như thế nào vướng bận......"
Qua mấy ngày, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sống lại hơn nữa bị Cô Tô Lam thị bao che sự bị truyền khắp tiên môn bách gia, cái này làm cho Thanh Hà Nhiếp thị tông chủ Nhiếp minh quyết rất là bất mãn.
Càng làm cho kia Bất Dạ Thiên oan chết 3000 tu sĩ người nhà hận ở trong lòng.
Có chuyện: Vui sướng đem lâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.
FanficLink: https://sufengxiyuan.lofter.com/post/30910fdc_1c5d0493f Tác giả: Ánh Tuyết. Bổn văn dỗi giang ghét ly, dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi giang phong miên, dỗi Lam Vong Cơ, dỗi quên tiện, ma đạo phấn chớ nhập.