"Giang tông chủ, ngươi đây là hà tất đâu?"
Giang phong miên trong lòng biết một trận chiến này, nguy hiểm không thôi, mà Tiết dương cùng kia mấy chục danh nghe theo giang nhẹ ngữ khuyên bảo đệ tử cùng đi vào Ngu phu nhân bên người.
Tiết dương nói thẳng: "Ngu phu nhân, chúng ta muốn hay không trước giết kia Ngụy Vô Tiện, lại chạy."
"Không được, trước rời đi quan trọng."
"Mẹ, thật sự mặc kệ a cha sao?"
Ngu phu nhân duỗi tay sờ sờ giang trừng đầu, mở miệng nói: "Ngươi thân nhân, về sau chỉ có ta và ngươi Nhị tỷ tỷ, đến nỗi ngươi a cha đã sớm nên chết đi."Tiếp theo, Ngu phu nhân cầm tím điện, che chở Tiết dương cùng giang trừng còn có kia mấy chục danh đệ tử đi rồi.
Mà Ngu phu nhân còn ném hưu thư, vương linh kiều thấy, nhịn không được cười, hóa đan tay nhìn nhìn giang phong miên, lại nhìn nhìn Ngu phu nhân.
Hóa đan tay không có chống đỡ Ngu phu nhân, bởi vì ôn tiều phân phó hắn giết Ngụy Vô Tiện cùng đối phó giang phong miên quan trọng, bất quá hắn vẫn là an bài ôn gia mặt khác đệ tử đuổi theo.
Tiếp theo, nhan dung nếu nhìn Ngu phu nhân mang theo người rời đi Liên Hoa Ổ, không cấm hoang mang, đây là làm sao vậy?
Trừ bỏ có chút tạp binh chặn đường, mặt khác đều không có.
Bất quá nhan dung nếu vẫn là đi theo qua đi bảo hộ Ngu phu nhân.
Một ngày sau, tới rồi mi sơn, ngu tím diều về tới chính mình nhà mẹ đẻ, ngu lão phu nhân nhìn thấy chính mình nữ nhi không có việc gì.
Tự nhiên là phi thường cao hứng, tiếp theo, một phen ôn chuyện, Ngu phu nhân liền đem giang trừng đưa đi nghỉ ngơi.
Nàng cũng muốn hảo hảo nghỉ ngơi, mà giang trừng lại mệt lại vây, tự nhiên ngủ rồi.
"Trừng tử, ngươi như thế nào lại khổ sở?"
Giang trừng bỗng nhiên nghe được nhà mình Nhị tỷ tỷ thanh âm, trong nháy mắt, mở bừng mắt, đập vào mắt chính là một mảnh huyết hồng.
"Nhị tỷ tỷ! Không cần!"
Giang trừng tức khắc tỉnh lại, một lát sau, giang trừng mới trong mộng lấy lại tinh thần, nhịn không được khóc lên, dùng chăn che lại khẩu.
Hắn Nhị tỷ tỷ không có? Không có!
Giang trừng nghĩ, cửa phòng bị mở ra, giang trừng nhìn thoáng qua là ăn mặc hồng nhạt áo váy đại tỷ tỷ, giang ghét ly.
"A Trừng! Ngươi cùng ta đi cầu xin cứu cứu A Tiện!"
"A Tiện?"
Giang ghét ly vội vàng gật gật đầu: "A Trừng, cùng ta cùng đi cầu mẹ cứu A Tiện đi? Xong rồi, ta cấp...... A Trừng làm củ sen xương sườn canh."
"Củ sen xương sườn canh? Làm cho ta?"
"Ân, là nha, A Trừng, chúng ta đi thôi."
Giang trừng nghe xong, cố nén xúc động, mở miệng nói: "Đi ra ngoài! Ngươi cho ta lập tức đi ra ngoài!"
"A Trừng? Ngươi làm sao vậy? Ta là đại tỷ tỷ a."
Giang trừng cười lạnh một tiếng: "Ngươi không tư cách muốn ta cấp Ngụy Vô Tiện cầu tình! Đi ra ngoài!"
"A Trừng, ta biết ngươi oán A Tiện bởi vì cứu người, hại nhẹ ngữ bị yêu thú ăn luôn, nhưng A Tiện là vô tình, A Tiện nói, kia chẳng qua là nói thật ra lời nói, ôn gia dám động kéo dài lại không dám động nhẹ ngữ, thật là bắt nạt kẻ yếu."
Giang trừng nghe giang ghét ly nói, lại nhớ đến kia một ngày sự, giận cùng hận càng thêm mãnh liệt.
Giang ghét ly thấy giang trừng không phản bác, liền cho rằng giang trừng dao động, liền tiếp tục nói: "Hiện tại nhẹ ngữ đã chết, A Trừng ngươi lại quái A Tiện cũng là vô dụng, không bằng cứu trở về A Tiện, cùng nhau đối phó ôn gia."
Tiếp theo, giang trừng bắt đầu ho khan, theo mỗi một tiếng ho khan, giường đã tràn đầy huyết hồng, giang ghét ly kinh ngạc mà che miệng.
Giang trừng lạnh nhạt mà nhìn giang ghét ly, mở miệng nói: "Cho ta đi ra ngoài! Đừng làm cho ta đem ngươi đánh ra đi! Cả ngày A Tiện A Tiện, thật ghê tởm! Như vậy thích hắn? Liền đi gả cho hắn a! Hại Nhị tỷ tỷ! Còn tưởng ta tha thứ hắn?"
"A Trừng...... A Tiện thật sự không phải cố ý...... Ngươi vì cái gì không thể tha thứ hắn?! Hết thảy đều là ôn gia sai!"
Nghe xong, giang trừng cầm thật chặt chính mình tay, "Ha hả, là, ngươi giang ghét ly thiện lương ôn nhu, ta giang trừng là bụng dạ hẹp hòi tiểu nhân, được rồi sao?"
Giang trừng lạnh băng mà nhìn giang ghét ly, trong lòng nghĩ, đã từng Nhị tỷ tỷ đối hắn an ủi hòa hảo, còn có phạt quỳ cùng hoa tai sự, không khỏi cười cười.
Nhị tỷ tỷ, đây là ghê tởm cảm giác đi?
Có chuyện nói: Giang trừng đã không thể nhịn được nữa, còn có giang ghét ly lời nói, không sai biệt lắm chính là nguyên văn vây săn kia một lần giang ghét ly lời nói, nàng kia một lần cũng là trộm đổi khái niệm tới, còn nói người khác nhục Ngụy Vô Tiện, thật là...26.
"A Trừng? Ngươi làm sao vậy?"
Giang trừng một bên trong miệng chảy huyết, một bên lạnh băng mà mở miệng nói: "Giang ghét ly, hoa tai sự, là ngươi cố ý đi? Còn có nói cái gì Nhị tỷ tỷ đả thương gia phó, cũng là ngươi cố ý tưởng hỏng rồi Nhị tỷ tỷ thanh danh, phải không?"
Giang ghét ly nghe giang trừng nói, không biết hẳn là như thế nào cho phải, vì thế mở miệng nói: "A Trừng, ta xem ngươi là bệnh không nhẹ, ta, ta như thế nào sẽ làm loại chuyện này? Ngươi cùng nhẹ ngữ đều là ta đệ đệ muội muội, ta như thế nào sẽ hại nhẹ ngữ đâu?"
Giang ghét ly nói, nói được chột dạ, giang trừng đã là sáng tỏ, liền tiếp tục nói: "Giang ghét ly, ngươi biết không? Nhị tỷ tỷ, biết rõ ngươi hại nàng, còn cùng ta nói ngươi lời hay! Khụ khụ khụ!"
Nói, giang trừng ở cực giận dưới, phun ra một búng máu, bất quá giang trừng cũng không có để ý.
"Giang ghét ly, ngươi nhớ kỹ, sau này, ngươi đừng lại kêu ta A Trừng, ta chán ghét tâm, ngươi kêu ta A Trừng, nhưng ngươi cũng thật tâm rất tốt với ta quá? Củ sen xương sườn canh? Ta đã sớm không hiếm lạ, kia một lần, ta hộc máu sinh bệnh thời điểm, ngươi ở hống Ngụy Vô Tiện, Nhị tỷ tỷ chính mình cũng bệnh thật sự khó chịu, lại kêu lan tới chiếu cố ta, ngươi trong lòng vĩnh viễn chỉ có cái kia Ngụy Vô Tiện! Có từng đối ta có nửa phần thiệt tình? Ngao cái củ sen xương sườn canh, cho ta, vĩnh viễn đều là như vậy một chút xương sườn, Ngụy Vô Tiện cướp sạch, ngươi khi nào quản quá? Đúng rồi, còn có kia diều, ngươi chỉ làm cấp Ngụy Vô Tiện."
"Ta......"
Giang trừng khinh thường cười: "Giang ghét ly, ngươi cảm thấy chính mình có cái gì tư cách kêu ta tha thứ cái kia Ngụy Vô Tiện? Đối, ngươi là ta thân tỷ tỷ, nhưng là ngươi đối ta cùng mẹ, bao lâu tẫn quá tâm? Mẹ khổ sở thời điểm, ngươi tự cấp Ngụy Vô Tiện ngao củ sen xương sườn canh, ta hộc máu lúc sau, ngươi ở hống Ngụy Vô Tiện vui vẻ, mặt khác, ta không nghĩ nói, ta chỉ cần...... Ta Nhị tỷ tỷ trở về, Ngụy Vô Tiện có chết hay không, ta đều sẽ không tha thứ hắn, Ngụy Vô Tiện nếu là dám trở về, ta định sát! Không lầm!"Nói xong, giang trừng một mình xuống giường, giang trừng một người rời đi.
Để lại giang ghét ly một người, ngốc ngốc đứng.
Sau đó không lâu, giang trừng đi đến một cái đình hóng gió, hắn không để bụng cái gì hộc máu, giang trừng chỉ là tưởng một người yên lặng một chút, hắn tưởng Nhị tỷ tỷ.
Chính là giang trừng nhớ tới giang ghét ly lời nói.
Hắn Nhị tỷ tỷ đã chết sao?
Một lát sau, Tiết dương cùng mặt khác còn thừa Giang gia đệ tử phát hiện giang trừng té xỉu ở đình hóng gió.
Lúc sau, qua mấy ngày, giang trừng khôi phục, hắn cũng gặp được chính mình a cha, ngồi ở trên xe lăn.
Đang cùng giang ghét ly sảo muốn hắn đi bãi tha ma cứu Ngụy Vô Tiện.
Ngu phu nhân nhíu mày nhìn, tính toán mở miệng đánh gãy, kết quả giang trừng giành trước một bước.
"Ngụy Vô Tiện hại Nhị tỷ tỷ, hắn nên chết!"
Giang phong miên giận sôi máu, cả giận nói: "Bất hiếu tử! Quản gia quy đều đã quên sao?"
Giang trừng đáp: "Gia quy, không thắng nổi Nhị tỷ tỷ đối ta hảo, Ngụy Vô Tiện dám trở về, chỉ có một chết tự!"
"Ngươi sao lại có thể giận chó đánh mèo đến A Tiện trên người! Thật là không thể nói lý!"
Giang trừng vô tâm tình lại nghe giang phong miên nói, quá mấy ngày là cùng bàn bạc thảo phạt ôn gia nhật tử, hắn không thể bỏ lỡ.
Ngu phu nhân nhìn nhà mình nhi tử bộ dáng, nàng trong lòng khi nào không đau, này giang phong miên nhưng thật ra làm tốt lắm.
A Ly chỉ biết cái kia Ngụy Vô Tiện, nghĩ, Ngu phu nhân gỡ xuống tím điện, giao cho giang trừng.
"A Trừng, ngươi đi đi, một đường cẩn thận."
"Là, mẹ."
Ngu phu nhân nhìn giang trừng bóng dáng là như vậy cô độc cùng bi thương, trong lòng nhiều vài phần lo lắng.
Có chuyện nói: Chương sau, khai xé Ngụy Vô Tiện
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.
FanfictionLink: https://sufengxiyuan.lofter.com/post/30910fdc_1c5d0493f Tác giả: Ánh Tuyết. Bổn văn dỗi giang ghét ly, dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi giang phong miên, dỗi Lam Vong Cơ, dỗi quên tiện, ma đạo phấn chớ nhập.