23-24

373 39 2
                                    


Tiễn nghệ đại bỉ

Qua không lâu, giang nhẹ ngữ thân thể cũng hảo đến không sai biệt lắm, liền hướng Ngu phu nhân đưa ra mau chân đến xem ngoại tổ.

Ngu phu nhân đồng ý, tiếp theo, giang nhẹ ngữ liền đi nhà ngoại nhìn xem.

Lại sau đó, giang nhẹ ngữ ở mấy ngày, liền chuẩn bị hồi Vân Mộng Giang thị, bất quá nghĩ Quỳ Châu, có hay không cái gì ăn ngon thổ đặc sản.

Vì thế ở Quỳ Châu ngừng bước, lan cùng trúc cũng vui vẻ có thể nghỉ ngơi.

Nhưng giang nhẹ ngữ bỗng nhiên nhìn đến một cái trung niên nam tử cùng một cái hài tử nói chuyện, thầm nghĩ đây là bọn buôn người sao?

Vì thế mang theo lan cùng trúc đi qua, giang nhẹ ngữ mở miệng nói: "Vị này đại thúc, ngươi muốn làm cái gì?"

Ở giang nhẹ ngữ nói thời điểm, lan đặc biệt rút ra một phen chủy thủ, dùng ánh mắt nói cho nam tử nếu là dám chạm vào nhà nàng tiểu thư một chút, khiến cho hắn mất mạng.

Nam tử nhìn giang nhẹ ngữ, lan cùng trúc ba người ăn mặc không tầm thường, vội vàng chạy.

Tiếp theo, giang nhẹ ngữ tùy tay mua cái đường hồ lô, cấp tiểu nam hài, hơn nữa cười hỏi: "Ngươi tên là gì?"

"Ta kêu Tiết dương."

Giang nhẹ ngữ nghe xong, tiếp tục nói: "Vậy ngươi cha mẹ đâu?"

Tiết dương thực tự nhiên đáp: "Không hiểu được."

"Vậy ngươi có nguyện ý hay không theo ta đi? Nhà ta đang cần đệ tử, chỉ cần ngươi dụng tâm tu luyện, bảo đảm ngươi áo cơm vô ưu."

Tiết dương chớp chớp mắt, hỏi: "Có đường sao?"

Giang nhẹ ngữ khẽ cười nói: "Đương nhiên là có, còn có đậu xanh sa ngọt ngào."

Lại tiếp theo, giang nhẹ ngữ liền đem Tiết dương mang về nhà mình, giang trừng nhìn đến nhà mình Nhị tỷ tỷ mang cái tiểu hài tử trở về.

Không cấm nói thầm Nhị tỷ tỷ nên không phải là muốn a cha giống nhau đi? Giang trừng tức khắc có bị cướp đi tỷ tỷ nguy cơ cảm.

Giang trừng liền hỏi nói: "Đây là?"

"A Trừng, đây là chúng ta Vân Mộng Giang thị tân đệ tử."

"Hảo đi." Giang trừng nhìn Tiết dương, tràn đầy suy tư, giang nhẹ ngữ cũng minh bạch đây là giang trừng lo lắng cho mình học tập giang ghét ly cùng giang phong miên, nàng lại không não tàn, như thế nào sẽ học bọn họ.

Qua một trận, giang trừng lo lắng, dần dần mà không có, ra ngoài hắn tưởng tượng, Tiết dương thực an phận.

Chỉ là mỗi ngày tìm hắn Nhị tỷ tỷ muốn điểm tâm, muốn đường ăn, tu luyện đến người nào đều cần mẫn.

Mà Ngụy Vô Tiện như cũ mỗi ngày nằm ở trên giường, hắn đại tỷ tỷ giang ghét ly, mỗi ngày cấp Ngụy Vô Tiện uy cơm, lau mặt, thật là săn sóc.

Giang trừng cảm thấy chính mình giống như minh bạch lúc trước vì cái gì Lan Lăng Kim thị không chọn Ngụy Vô Tiện nguyên nhân.

[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ