15-16

466 54 9
                                    

Giang gia đệ tử đại bỉ

Ở Vân Mộng Giang thị, buổi tối, Ngu phu nhân ngồi ở đình hóng gió, chỉ thấy kim châu ở bên, không thấy bạc châu.

Tiếp theo, bạc châu nắm giang trừng tới rồi Ngu phu nhân trước mặt, ngu tím diều nhìn giang trừng, không khỏi thở dài, hảo hảo một cái gia.

Tất cả đều là bởi vì tàng sắc đã chết, biến thành như vậy, giang phong miên chỉ thấy hắn cố nhân chi tử bị thương, A Ly chỉ biết Ngụy Vô Tiện.

Thật là cười người chết, tưởng sau, ngu tím diều mở miệng nói: "A Trừng biết ta vì cái gì phát hỏa sao?"

Giang trừng chớp chớp mắt, hắn không biết, bất quá có thể xác định chính là Ngụy Vô Tiện gia hỏa kia lại tìm nhà mình Nhị tỷ tỷ phiền toái.

"A Trừng, Ngụy Vô Tiện muốn phế đi a ngữ Kim Đan, về sau ngươi cũng phải cẩn thận điểm."

Giang trừng nghe xong, vừa kinh vừa giận, xoay người liền muốn đi tìm Ngụy Vô Tiện tính sổ, hắn cư nhiên dám như vậy!

Thấy vậy, ngu tím diều mở miệng nói: "A Trừng, ngươi hiện tại nếu cùng Ngụy Vô Tiện vung tay đánh nhau, chịu khổ sẽ là a ngữ a."

Nghe được lời nói, giang trừng không khỏi gắt gao, đáp: "Hảo......"

"Ngươi đi nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn tu luyện đâu."

Theo sau, giang trừng rời đi, ngu tím diều dặn dò nói: "Kim châu, bạc châu, về sau phàm là Ngụy Vô Tiện làm sai sự, liền truyền ra đi, tốt nhất toàn bộ tiên gia bách gia đều biết."

"Đúng vậy."

Ngu tím diều thấy kim châu, bạc châu không hỏi nguyên nhân, liền hỏi: "Kim châu, bạc châu, không hiếu kỳ ta vì cái gì làm như vậy sao?"

"Tò mò, vì cái gì không trực tiếp phế đi kia Ngụy Vô Tiện?"

Ngu tím diều nhẹ nhàng cười: "Hắn muốn Ngụy Vô Tiện thượng thế gia công tử bảng, một cái bị mắng ác nô khinh chủ người, muốn như thế nào thượng đâu?"

Sau đó không lâu, giang trừng ở trở lại chính mình phòng trước, liền thấy nhà mình Nhị tỷ tỷ, giang nhẹ ngữ.

Giang trừng liền hô: "Nhị tỷ tỷ, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Giang nhẹ ngữ nghe được giang trừng thanh âm, vui mừng ra mặt, hơi hơi mỉm cười: "Tự nhiên là cho ngươi ăn ngon, tới, cầm."

Nói, giang nhẹ ngữ liền đem hộp đồ ăn cấp giang trừng, bởi vì nàng không hảo lưu lâu lắm, bằng không vừa mới cùng Ngụy Vô Tiện khởi xong xung đột.

Hiện tại lại gặp mặt, quá xấu hổ, giang trừng tiếp nhận hộp đồ ăn, giang nhẹ ngữ liền duỗi tay ôm lấy giang trừng, nhỏ giọng nói: "A Trừng, không cần cùng Ngụy Vô Tiện so đo, nếu là hắn đoạt ăn, ngươi cho hắn bánh bao thịt cùng mấy khối bánh đậu xanh ăn."

"Nhị tỷ tỷ......"

Giang nhẹ ngữ cười nói: "A Trừng, nhị tỷ không nghĩ nhìn đến ngươi bị phạt."

Nghe xong, giang trừng gật gật đầu: "Hảo......"

Tiếp theo, giang nhẹ ngữ rời đi, giang trừng đi vào phòng, thấy Ngụy Vô Tiện lại khôi phục đến kia một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ