"Mẹ! A Tiện là bất đắc dĩ, vì cái gì muốn như vậy?"
Ngu tím diều lạnh nhạt nói: "Ngươi cảm thấy ngươi xứng kêu ta mẹ?"
Giang ghét ly tức khắc không nói chuyện, tiếp theo, ngu tím diều tiếp tục nói: "Nói, đáp ứng vẫn là không đáp ứng?"
Giang phong miên xem, thật sự không có biện pháp, chỉ phải đồng ý, ngu tím diều nghe được đáp án, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng A Trừng cùng a ngữ rốt cuộc không cần lại nhẫn Ngụy Vô Tiện.
Cũng không cần lại bị cái gọi là cốt nhục thân tình liên lụy, ngay sau đó, giang ghét ly cùng giang phong miên mang theo Ngụy Vô Tiện rời đi.
Nhưng ôn nhu cùng ôn ninh lại không có khả năng, giang phong miên cùng giang ghét ly cũng không lay chuyển được ngu tím diều, có thể cứu đến A Tiện liền hảo.
Ngu tím diều nhìn bọn họ rời đi, trong lòng cũng có một ít kế hoạch, tiếp theo, qua nửa tháng.
Lan Lăng Kim thị nơi nơi hỉ khí dương dương, bởi vì đại công tử Kim Tử Hiên, nhị công tử vàng dao muốn cùng ngày thành thân.
Mà kim phu nhân nhìn vàng dao muốn cưới Tần gia đại tiểu thư, tự nhiên tràn đầy không muốn, kia xướng. Kỹ chi tử nếu là cưới kia Tần tố, chẳng phải là có thể bay lên cành cao biến phượng hoàng?
Không được, nàng đến làm một ít cái gì, vì thế một ngày này, kim phu nhân đem vàng dao gọi vào trước mặt.
"Tử dao, ngươi đã đến rồi."Vàng dao nhìn kim phu nhân gương mặt tươi cười, trong lòng biết không tốt, bất quá nàng là mẹ cả, chính mình chỉ có gương mặt tươi cười đón chào.
Vì thế vàng dao khẽ cười nói: "Không biết mẫu thân tìm ta tới, có gì phân phó?"
"Không có việc gì, chỉ là ta cảm thấy trước kia bạc đãi ngươi, cho nên hôm nay đặc biệt cho ngươi ngao một chén canh gà, cho là bồi tội, như thế nào?"
Nói, một người thị nữ giả cười, đem một chén canh gà, đoan tới rồi vàng dao trước mặt.
Tuy cười, nhưng trong mắt cất giấu chán ghét, vàng dao như thế nào không hiểu, này canh gà có vấn đề.
"Tử dao, sấn nhiệt uống lên đi."Lúc này, vang lên kim quang tuệ thanh âm, "A Dao, tố cô nương đang đợi ngươi."
Kim phu nhân tràn đầy kinh ngạc, kim quang tuệ không phải trở về phụng thiên Liễu thị sao? Như thế nào còn sẽ tại đây Lan Lăng Kim thị?
Kim quang tuệ tiếp tục nói: "Theo ta thấy, này canh gà vẫn là không uống cho thỏa đáng, bởi vì tố cô nương đều mang theo rất nhiều ăn ngon cho ngươi, này canh gà, cho ta đi, A Dao, ngươi vẫn là mau đi tìm tố cô nương, làm cô nương gia chờ lâu lắm, nhưng không tốt."
Vàng dao vội vàng cảm tạ, sau đó liền đi rồi, ngay sau đó, kim quang tuệ nhìn nhìn đoan canh gà thị nữ.
Theo sau, đối kim phu nhân mở miệng nói: "Thị nữ của ngươi nhưng thật ra cùng ngươi ra dáng ra hình, bất quá nàng chủ tử là ngươi đảo không gì đáng trách."
Nghe xong, kim phu nhân giận sôi máu, nhịn không được mắng: "Ngươi đây là tính cái gì?! Ngươi chẳng lẽ muốn ta đối cái kia xướng. Kỹ chi tử hảo sao?"
Kim quang tuệ hỏi ngược lại: "Ngươi khi nào nghe ta nói muốn ngươi đối hắn hảo?""Ngươi! Vì hắn, nơi chốn nhằm vào ta, còn nói không phải?!"
Kim quang tuệ cười nói: "Ngươi cả ngày mắng hắn là xướng. Kỹ chi tử, sợ không phải hắn cũng là tiểu thiện huyết mạch, ta đối hắn hảo cũng là hẳn là, không phải sao? Nhưng thật ra ngươi không ra thể thống gì, không màng tử hiên, không màng Kim gia."
Kim phu nhân tất nhiên là không phục, "Ta nơi nào sai rồi!"
"A, còn không biết sai ở nơi nào? Khăng khăng muốn kia giang ghét ly gả tiến Kim gia chính là sai, ngươi cũng không nhìn xem nàng là cái cái gì đức hạnh?"
Kim phu nhân nghe được kim quang tuệ nói chính là giang ghét ly, tức khắc có tự tin, hỏi: "A Ly có cái gì sai đâu? Ôn nhu đoan trang hào phóng, vẫn là Vân Mộng Giang thị đích trưởng nữ."
Kim quang tuệ nghe xong, lắc lắc đầu, "Ngươi nếu như thế, ta đây nói cái gì, ngươi cũng sẽ không nghe, chỉ biết lãng phí thời gian."
"Ta xem ngươi là chột dạ."
Kim quang tuệ khẽ cười nói: "Ngươi cho ta nghe, tốt nhất chuyện gì đều không cần làm, bằng không này canh gà dược, ta lại thêm một trăm phân uy ngươi, sau đó lại tìm một người tới thế ngươi làm kim phu nhân, còn có ngươi cảm thấy có ai có thể chắn được ta?"
Ngay sau đó, phòng nội thị nữ sôi nổi ngã xuống, kim phu nhân nhìn, nghĩ lại mà sợ, kim quang tuệ nhìn đến nàng bộ dáng cũng liền rời đi, kim phu nhân tức khắc minh bạch, nhóm người này thị nữ tỉnh cũng sẽ không nhớ rõ vừa rồi phát sinh sự.
Có chuyện: Chương sau, tra nam chết, nhẹ ngữ bị gả
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.
FanficLink: https://sufengxiyuan.lofter.com/post/30910fdc_1c5d0493f Tác giả: Ánh Tuyết. Bổn văn dỗi giang ghét ly, dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi giang phong miên, dỗi Lam Vong Cơ, dỗi quên tiện, ma đạo phấn chớ nhập.