1-2

1.2K 78 7
                                    



Giang gia đại tiểu thư, giang ghét ly sinh ra, một năm sau, Giang gia lại nhiều nhị tiểu thư.

Giang gia chủ mẫu, Ngu phu nhân cho chính mình tiểu nữ nhi đặt tên vì giang nhẹ ngữ.

Sau đó không lâu, Giang gia chủ mẫu, Ngu phu nhân lại có thai.

Mà Giang gia nhị tiểu thư, giang nhẹ ngữ, đang nằm ở nho nhỏ giường em bé, tự hỏi nhân sinh.

Bởi vì nàng không quên kiếp trước, đừng hỏi nàng vì cái gì, giang nhẹ ngữ chính mình cũng không hiểu được.

Bất quá này đại tiểu thư nhật tử, làm giang nhẹ ngữ cảm thấy Mạnh Bà thật là người tốt cũng, chỉ điểm nàng như thế nào đầu thai.

Nhưng là làm giang nhẹ ngữ không nghĩ ra chính là chính mình khi đó trên người như thế nào sẽ nhiều một trăm triệu minh tệ.

Nghĩ vậy, giang nhẹ ngữ liền nghe được mở cửa thanh.

"A ngữ, hôm nay thế nào?"

"Hồi phu nhân, hết thảy đều hảo, nhị tiểu thư thực ngoan."

Nghe được bà vú nói, Ngu phu nhân vẫy vẫy tay, "Các ngươi đều đi xuống đi."

"Đúng vậy."

Tiếp theo, Ngu phu nhân chậm rãi đi tới nhà mình tiểu nữ nhi mép giường, Ngu phu nhân có chút thật cẩn thận mà bế lên giang nhẹ ngữ.

Giang nhẹ ngữ nhìn chính mình cái này nương, không động đậy dám động, bởi vì giống như thực hung.

Mấy ngày trước đây, giang nhẹ ngữ còn nghe được mấy cái người hầu ở nàng ngoài cửa phòng, khe khẽ nói nhỏ, nói nàng nương lại phát giận.

Cũng là vì bọn họ nói, nàng đã biết cái này nương, đại gia kêu nàng Ngu phu nhân.

"A ngữ, ngươi muốn đệ đệ vẫn là muội muội?" Nói, Ngu phu nhân đối giang nhẹ ngữ lộ ra tươi cười.

Giang nhẹ ngữ chớp chớp mắt, sau cười: "...... Đệ...... Đệ......"

Mà Ngu phu nhân dừng một chút, nàng không nghĩ tới chính mình tiểu nữ nhi thật có thể trả lời nàng.

Bất quá giang nhẹ ngữ chưa cho Ngu phu nhân nghĩ nhiều thời gian.

"A...... Nương......"

Dứt lời, Ngu phu nhân cũng không có gì tâm tư tưởng quá nhiều, bởi vì rốt cuộc nàng hài tử kêu nàng mẹ.

Không ai có thể lý giải nàng giờ khắc này cao hứng, mà bị Ngu phu nhân gắt gao ôm vào trong ngực giang nhẹ ngữ trộm mà cười.

Phải biết rằng, tục ngữ nói đến hảo, đương mẹ nó đều đối cái thứ nhất kêu chính mình kêu mụ mụ hài tử có đặc biệt cảm tình.

Tuy rằng nàng có cái đại tỷ, bất quá mới một tuổi, nơi nào có thể nói, cho nên nói hiện tại cái này nương, liền tính trong lòng có hoặc.

Kia cũng sẽ không quá tích cực, tiếp theo, Ngu phu nhân như giang nhẹ ngữ suy nghĩ, không có gì hoài nghi nàng có vấn đề.

Ngược lại mỗi người đều nói lên Giang gia nhị tiểu thư là thiên tài thần đồng sự.

Nhưng là đối với kia hết thảy, giang nhẹ ngữ đều không quan tâm, bởi vì nàng mới bốn tháng không đến.

[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ