Không biết loại này có hay không người viết quá.
Nhất thời hứng khởi, ra hố.
Trước làm giang ghét ly.
Nghe thấy một đoạn này nguyên văn: 【 "A Tiện, ta...... Lập tức muốn thành thân lạp. Lại đây cho ngươi xem xem......" 】
Không rõ chân tướng người qua đường: Ngạch? Này hẳn là tỷ đệ đi? Như thế nào còn phân hai cái địa phương trụ?
Ma đạo phấn: Sư tỷ hảo hảo!! Ta khóc!
Giang ghét ly độc duy: A Ly thật là ôn nhu
Lại nghe thấy một đoạn này: 【 "Bất quá...... Chỉ có ta một người, nhìn không tới tân lang lạp." 】
Không rõ chân tướng người qua đường: Đây là tân lang đã chết, làm minh hôn a? Hảo thảm một nữ.
Mao mao: Sư tỷ hảo hảo!! Ta ái!
Giang ghét ly độc duy: 【 thở dài 】 Kim Tử Hiên căn bản không xứng với ngươi a.
Tiếp theo, nghe thấy một đoạn này: 【 "A Tiện...... Tới lấy cái tự." 】
Không rõ chân tướng người qua đường: Oa, còn có con mồ côi từ trong bụng mẹ a, nhưng vì cái gì? Không phải thân gia gia hoặc là thân nãi nãi lấy tự a?
Mao mao: Hắc hắc, đại tiểu thư là tiện tiện lấy tự.
Nhìn nguyên văn lúc sau: 【 giang ghét ly ăn mặc này thân đoan trang hỉ phục, trên mặt thi minh diễm phấn trang, thêm vài phần nhan sắc. Ngụy Vô Tiện triều nàng đến gần hai bước, nói: "Sư tỷ...... Ngươi đây là?"
Giang trừng nói: "Đây là cái gì? Ngươi cho rằng muốn gả cho ngươi a?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi câm miệng cho ta."
Giang ghét ly giang hai tay cánh tay, cho hắn nhìn xem, sắc mặt ửng đỏ, nói: "A Tiện, ta...... Lập tức muốn thành thân lạp. Lại đây cho ngươi xem xem......" 】
Người qua đường: Gia phó đối thiếu gia la to? Tính, không so đo những cái đó, chính là vì sao thân cha còn sống, lấy tự lại là một ngoại nhân? Còn có thêm vài phần nhan sắc là cái quỷ gì?
Mao mao: Sư tỷ đẹp như thiên tiên!!
Giang ghét ly độc duy: A Ly tốt nhất xem ~
Xem nguyên văn: 【 Kim Tử Hiên cũng không biết. Tuy rằng hắn thực thích kia chén canh, cũng cảm tạ đưa canh người này phân tâm ý, nhưng giang ghét ly vẫn luôn không có lưu danh. Há biết, này hết thảy đều bị một khác danh cấp thấp nữ tu xem ở trong mắt. Này nữ tu là Lan Lăng Kim thị một người gia phó, nhân tu vi cũng không cao, cùng giang ghét ly làm chính là cùng công tác. Nàng tướng mạo không tồi, người lại sẽ mưu lợi lợi dụng sơ hở, xuất phát từ tò mò theo dõi giang ghét ly vài lần liền không sai biệt lắm đoán minh bạch sao lại thế này. Nàng bất động thanh sắc mà chọn một cơ hội, ở giang ghét ly đưa xong canh rời khỏi sau ở Kim Tử Hiên ngoài phòng lắc lư, cố ý làm Kim Tử Hiên nhìn đến thân ảnh của nàng.
Kim Tử Hiên thật vất vả tóm được người, đương nhiên muốn truy vấn. Nàng kia thập phần thông minh mà không có thừa nhận, mà là đầy mặt ửng hồng, lời nói hàm hồ mà phủ nhận, nghe tới giống như là nàng làm, nhưng nàng không muốn làm Kim Tử Hiên nhìn thấu nàng một mảnh khổ tâm. Vì thế, Kim Tử Hiên cũng không ép nàng thừa nhận, nhưng mà hành động thượng lại bắt đầu đối tên này nữ tu sĩ coi trọng có thêm, rất là chiếu cố, còn đem nàng từ gia phó trích phần trăm khách khanh. 】
Người qua đường: Này khách khanh cũng quá dễ dàng đương đi? Củ sen hầm xương sườn...... Ta cũng sẽ, thổ hào nhìn xem ta.
Mao mao: Hừ! Kim gia dưỡng đều là người nào, đoạt sư tỷ của ta công lao! (o`ε'o) còn có thật thơm đi?
Tiếp tục xem nguyên văn: 【 vì thế, hắn đương trường liền "Vạch trần" giang ghét ly "Nói dối". Giang ghét ly trăm triệu không nghĩ tới sẽ sinh ra như vậy sự tình, nàng ngày thường cũng không trương dương, thậm chí không có gì người biết nàng là Vân Mộng Giang thị nữ nhi. 】
Người qua đường: Này? Vân Mộng Giang thị hiện tại còn không phải là nàng một cái nữ sao?
Mao mao: Người khác đều là mắt mù!
Nguyên văn: 【 cuối cùng, Kim Tử Hiên cứng rắn mà đối nàng quăng một câu: "Đừng tưởng rằng xuất thân thế gia liền có thể ăn cắp cùng giẫm đạp người khác tâm ý, có người cho dù xuất thân nghèo hèn, phẩm tính lại so với người trước cao quý đến nhiều. Thỉnh ngươi tự trọng."
Giang ghét ly rốt cuộc từ Kim Tử Hiên buổi nói chuyện nghe hiểu mấy cái ý tứ.
Từ lúc bắt đầu, Kim Tử Hiên liền không tin, giang ghét ly như vậy tu vi không cao thế gia chi nữ thượng chiến trường tới có thể làm chuyện gì, có thể giúp nhiều ít vội. Nói trắng ra là, hắn cảm thấy nàng chỉ là muốn tìm cái lý do tới gần hắn mà thôi, chính là tới thêm phiền.
Kim Tử Hiên trước nay đều không hiểu biết nàng, cũng không nghĩ tới muốn đi tìm hiểu nàng. Cho nên hắn càng sẽ không tin tưởng nàng.
Bị hắn nói vài câu lúc sau, giang ghét ly đứng ở tại chỗ, bỗng nhiên khóc lớn lên. 】
Người qua đường: Σ( ° △ °|||)︴ liền này? Liền này! Cần thiết khóc lớn sao?!
Mao mao: Kim khổng tước sao lại có thể như vậy đối sư tỷ a!
Giang ghét ly độc duy: Kim Tử Hiên căn bản không xứng với A Ly ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.
FanficLink: https://sufengxiyuan.lofter.com/post/30910fdc_1c5d0493f Tác giả: Ánh Tuyết. Bổn văn dỗi giang ghét ly, dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi giang phong miên, dỗi Lam Vong Cơ, dỗi quên tiện, ma đạo phấn chớ nhập.