7-8

560 69 7
                                    


Nghe được tiếng sấm vang, giang nhẹ ngữ ở trong lòng nói thầm, may mắn chính mình sớm đã kết đan.
Bị xối ba cái canh giờ vũ, hẳn là không thành cái gì vấn đề, cũng không biết trừng tử thế nào?
Mà bên kia ở giang trừng trong phòng, giang trừng nghe bọn thị nữ nói, cắn chặt răng, chuẩn bị phá cửa mà ra.
Hắn chẳng qua là muốn cấp Nhị tỷ tỷ đưa dù mà thôi, các nàng vì cái gì muốn chống đỡ hắn.
Mà tiếp theo, bọn thị nữ một sốt ruột không cẩn thận nói lỡ miệng nói, làm giang trừng hận chính mình vô dụng, vì cái gì phải thương tâm?
Nếu là giang nhẹ ngữ hiểu được nói, sẽ đương trường khí ngất xỉu, không phải kêu đừng nói sao?
Mà giang trừng trong lòng càng thêm tự trách, nếu không phải chính mình như vậy, làm hại Nhị tỷ tỷ vì chính mình xuất đầu, Nhị tỷ tỷ mới có thể chịu này khổ.
Nghĩ, giang trừng bỗng cảm thấy đan điền nóng lên, trong bất tri bất giác, giang trừng đã là tướng môn phá vỡ.
Giang trừng trong tay gắt gao cầm một phen dù, hai gã thị nữ vội vàng tính toán khuyên.
Kết quả bỗng nhiên vang lên đại tiểu thư giang ghét ly thanh âm.
"A Trừng, đem dù giao cho ta đi, ta cấp a ngữ đưa đi."
Bọn thị nữ thấy đại tiểu thư giang ghét ly, như cũ là một thân hồng nhạt áo váy, ôn nhu biểu tình, liền mất phòng bị tâm.
Giang trừng cũng là, bất quá hắn vẫn là tưởng canh giữ ở Nhị tỷ tỷ bên người, chẳng sợ chỉ là một khắc cũng hảo, đều là bởi vì hắn, cho nên mới sẽ như vậy.
Bất quá......
"A Trừng, đem dù cho ta đi, yên tâm."
Hai gã thị nữ tưởng đại tiểu thư là nhị tiểu thư tỷ tỷ, lại tính cách ôn nhu, nói vậy, tuyệt đối tin được.
Vì thế các nàng mở miệng nói: "Thiếu gia, không bằng liền nghe đại tiểu thư đi? Nhị tiểu thư nói, ngươi chính là Giang gia người thừa kế, vạn không thể đi kia giáo trường bồi nàng đứng, lấy người khác chỉ chỉ trỏ trỏ."
Nghe, giang trừng nhìn nhìn giang ghét ly, tưởng đại tỷ tỷ nhất định sẽ không lừa hắn đi?
Vì thế giang trừng đem dù cho giang ghét ly, mà giang ghét ly tiếp nhận dù, liền rời đi.
Ngày thứ hai, một trận mưa sau, một sự kiện, hoả tốc truyền khắp tiên môn bách gia, đó chính là Giang gia nhị tiểu thư ngã bệnh.
Vẫn là bởi vì Giang gia gia chủ, giang phong miên phạt quỳ bốn cái canh giờ, trong lúc nhất thời, lời đồn đãi nổi lên bốn phía.
Mà ở Giang gia, giang nhẹ ngữ phòng ngoài cửa, giang trừng đứng, hô: "Nhị tỷ tỷ, ngươi khiến cho ta xem một cái liền hảo, không được sao?"
Phòng nội, giang nhẹ ngữ nằm ở trên giường, cảm giác yết hầu vô cùng cự đau, tóc hôn.
Bất quá giang nhẹ ngữ cũng không thể làm giang trừng xem nàng, bởi vì nàng bệnh đến muốn chết, cái này vẫn là sẽ lây bệnh.
Nếu là trừng tử bị nàng lây bệnh làm sao bây giờ? Tuy rằng nhà mình đệ đệ đã kết Kim Đan, nhưng mới một ngày mà thôi.
Căn cơ không xong, hẳn là hảo hảo tu luyện mới là, nghĩ đến này, giang nhẹ ngữ nhịn không được ho khan lên.
Giang trừng nghe, trong lòng càng là áy náy, đều là hắn không tốt, mới làm hại Nhị tỷ tỷ như vậy.
Sau đó không lâu, giang nhẹ ngữ hai gã thị nữ bị giang nhẹ ngữ phái ra, mang giang trừng rời đi nàng sân.
Giang trừng tuy rằng không muốn, bất quá hai gã thị nữ nói giang nhẹ ngữ dặn dò các nàng nên nói nói.
Giang trừng lại như thế nào không muốn, cũng không nghĩ nhà mình Nhị tỷ tỷ sinh bệnh, còn phải bởi vì hắn mà sinh khí.
Tiếp theo, giang trừng ở giang nhẹ ngữ dặn dò hạ, bắt đầu rồi hảo hảo tu luyện nhật tử.
Lại sau đó, ngu tím diều ở giang nhẹ ngữ bệnh nặng ngày thứ hai liền đuổi trở về, tuy rằng tức giận, nhưng ngu tím diều cũng không thể nề hà.
Chỉ có thể nhiều nhìn chính mình nhi tử cùng nữ nhi, làm cho bọn họ không hề xảy ra chuyện, mà kim châu cùng bạc châu trải qua một phen điều tra.
Biết được các nàng đại tiểu thư giang ghét ly, ở cầm thiếu gia cấp nhị tiểu thư dù lúc sau, thế nhưng không có đem dù giao cho nhị tiểu thư trên tay.
Tuy rằng này dù không có khả năng làm nhị tiểu thư không sinh bệnh, bất quá nói như vậy, sẽ làm nhị tiểu thư đối thiếu gia thất vọng buồn lòng.

[Phản Ma Đạo] Nếu Giang gia có người cuồng sủng đệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ