【 Ngụy Vô Tiện hì hì mà cười: "Dù sao có chút đồ vật độ hóa vô dụng, sao không tăng thêm lợi dụng? Đại Vũ trị thủy cũng biết, tắc vì hạ sách, sơ vì sách. Trấn áp tức vì tắc, chẳng lẽ không phải hạ sách......" Lam Khải Nhân một quyển sách quăng ngã lại đây, hắn chợt lóe sai thân né tránh, mặt không đổi sắc, trong miệng tiếp tục nói hươu nói vượn: "Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí. Linh khí trữ với đan phủ, có thể phá núi điền hải, làm người sở dụng. Oán khí cũng có thể, vì sao không thể làm người sở dụng?"Lam Khải Nhân lại là một quyển sách bay tới, lạnh lùng nói: "Ta đây hỏi lại ngươi! Ngươi như thế nào bảo đảm này đó oán khí vì ngươi sở dụng mà không phải sát hại người khác?"
Ngụy Vô Tiện biên trốn biên nói: "Chưa nghĩ đến!"
Lam Khải Nhân giận dữ: "Ngươi nếu là nghĩ tới, Tu chân giới lưu ngươi đến không được. Lăn!" 】
"Nếu là như hắn lời nói đơn giản như vậy, vì sao đều là gian khổ tu hành khát vọng kết đan, xem hắn cuối cùng kết cục nhưng không phải như thế." Kim diệu đối này khịt mũi coi thường.
Kim quang thiện chậm rì rì loạng choạng trong tay cây quạt, thập phần hưởng thụ mà đề ra câu: "Tiểu cũ kỹ đây là một ngữ thành sấm a."
【 Nhiếp Hoài Tang giúp Ngụy Vô Tiện sao hai lần 《 nghĩa thiên 》, lâm khảo phía trước cầu xin nói: "Ngươi cứu cứu ta mệnh, ta năm nay là năm thứ ba tới Cô Tô, nếu là còn bình xét cấp bậc không quá quan, ta đại ca thật sự sẽ đánh gãy ta chân! Cái gì phân rõ trực hệ chi thứ bổn gia phân gia, chúng ta như vậy thế gia con cháu, liền nhà mình thân thích quan hệ đều xả không rõ ràng lắm, biểu hai tầng bên ngoài thuận miệng cô thẩm thúc bá gọi bậy, ai còn có dư thừa đầu óc đi nhớ nhà người khác!"
Tiểu sao tờ giấy đầy trời bay múa hậu quả, là Lam Vong Cơ ở thí đột nhiên sát ra, bắt được mấy cái tác loạn đầu mục. Lam Khải Nhân giận tím mặt, phi thư đến các đại gia tộc cáo trạng. Hắn tâm hận cực: Ban đầu này nhất bang thế gia con cháu tuy rằng đều ngồi không được, tốt xấu không ai khởi cái lúc đầu, mông đều miễn cưỡng dán sát vào cẳng chân bụng. Nhưng Ngụy anh gần nhất, có tà tâm không tặc gan tiểu tử nhóm bị hắn một xúi giục trêu chọc, đêm du đêm du uống rượu uống rượu, oai phong tà khí tiệm trường...... Cái này Ngụy anh, quả nhiên như hắn sở liệu, quả thật nhân gian số một đại hại!
Giang phong miên đáp lại nói: "Anh luôn luôn như thế. Lao Lam tiên sinh lo lắng quản giáo." 】
Giang lão tông chủ phía trước liền tấu một đốn giang phong miên, hiện giờ, tay lại ngứa, "Nguyên lai là ngươi a, giang phong miên, chính là ngươi dưỡng ra tới như vậy cái tai họa a!"
Lam Khải Nhân cũng là khí cực, hắn nghiêm trọng hoài nghi đây là giang phong miên cố ý đưa lại đây tai họa bọn họ Lam gia.
【 Lam Vong Cơ hỏi: "Ngày gần đây có chỗ nào chịu quá thủy hành uyên chi nhiễu?"
Lam hi thần chỉ chỉ thiên.
Hắn chỉ không phải khác cái gì, đúng là thái dương. Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liếc nhau, tâm sáng tỏ: "Kỳ Sơn Ôn thị."
Tiên môn chi, lớn nhỏ thế gia, chi chít như sao trên trời, nhiều đếm không xuể. Nhưng mà tại đây chi, có một cái tuyệt đối áp đảo chúng nó quái vật khổng lồ, Kỳ Sơn Ôn thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanh
FanfictionLink: https://yiwensanbuzhininiedao.lofter.com/post/30f7abb5_1c97c530a Tình trạng: Full Lặp lại lần nữa, dỗi quên tiện, dỗi giang phong miên, dỗi giang ghét ly, bốn người này phấn góc trái phía trên không tiễn, tag cũng đánh, nếu là ngươi còn trèo t...