【 không nghĩ tới lúc này, lang lại không lại đáp "Không biết", mà là lộ ra một chút khinh miệt thần sắc: "Nhiếp gia? Nếu là năm đó trước Nhiếp gia, đương nhiên sẽ không ngồi yên không nhìn đến. Loại này nghe đồn truyền ra ngày hôm sau, tất nhiên sấm rền gió cuốn mà đem kia yêu tà lui tới địa phương sao. Nhưng hôm nay Nhiếp gia gia chủ, hắc hắc, không phải vị kia ' một cái hỏi đã hết ba cái là không biết ' sao."Ngụy Vô Tiện trong lòng biết hắn nói chính là ai.
Thanh Hà Nhiếp thị ban đầu gia chủ là xích phong tôn Nhiếp minh quyết, chưa kịp nhược quán liền tiếp chưởng Nhiếp gia, tác phong cương trực cường ngạnh. Hắn cùng trạch vu quân lam hi thần, liễm phương tôn kim quang dao nãi huynh đệ kết nghĩa. Xạ nhật chi chinh sau, Nhiếp gia ở hắn tọa trấn dưới, từng có một đoạn thời gian phong cảnh uy thế thẳng bức Lan Lăng Kim thị. Mà từ hắn tu luyện tẩu hỏa nhập ma, trước mặt mọi người bạo huyết bỏ mình, từ hắn tiểu đệ Nhiếp Hoài Tang tiếp chưởng gia chủ chi vị, Thanh Hà Nhiếp thị từ đây liền tiến triển cực nhanh -- nước sông ngày một rút xuống.
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Như vậy quản hắn kêu ' một cái hỏi đã hết ba cái là không biết '?"
Lang nói: "Ngươi không biết này điển cố? Vị này Nhiếp gia chủ, nhân gia hỏi hắn chuyện gì, không biết sẽ không nói, biết đến không dám nói. Hỏi đến nóng nảy, bức cho tàn nhẫn, hắn liên tục lắc đầu, khóc lóc nói ' ta không biết, ta không biết, ta thật sự không biết! ' cầu nhân gia buông tha hắn. Này không phải một cái hỏi đã hết ba cái là không biết?"
Năm đó Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang cùng trường, biết rõ một thân. Nhiếp Hoài Tang làm người tâm địa không xấu, đều không phải là không thông minh, nhưng hắn vô tâm dốc lòng cầu học, thông minh đều dùng ở nơi khác, họa phiến bắt điểu trốn học sờ cá, với tu luyện một đạo xác thật thiên tư kém, ngạnh sinh sinh mặt khác gia tộc cùng thế hệ con cháu vãn hảo chút năm mới miễn cưỡng kết đan. Nhiếp minh quyết sinh thời thường xuyên hận sắt không thành thép, đối hắn quản giáo cực nghiêm, nhưng mà hắn như cũ đỡ không tường. Hiện giờ không có đại ca che mưa chắn gió đốc xúc đề điểm, mỗi người nhắc tới Nhiếp Hoài Tang tới, tuy không rõ ngôn, mặt lại đều tràn ngập bốn chữ lời bình: Bọc mủ phế vật. 】
Lúc này té xỉu đến phiên Nhiếp lão tông chủ, Nhiếp dần còn hảo, không đến mức như thế, nhưng này Nhiếp Hoài Tang là Nhiếp lão tông chủ tôn tử, liền cách đồng lứa, biết được Nhiếp thị cư nhiên hủy ở tôn tử trong tay, chỉ sợ khi đó quan tài bản đều phải không lấn át được.
Kim diệu nhưng thật ra tò mò: "Sao lại là chưa kịp nhược quán? Nhiếp gia lại là làm sao vậy?"
Nhiếp lão tông chủ này sẽ đã hoãn lại đây, nghe được kim diệu như vậy vừa hỏi, thân thể cứng đờ, cũng không có trả lời, hắn hiện tại liền khẩn cầu Nhiếp Hoài Tang tên kia có thể có điểm tiền đồ, đừng toàn bộ đều nhổ ra.
【《 hỏi linh 》 mời đến hồn phách, thế nhưng là kim lăng?!
......
Đúng là mất tích kim lăng!
Kim lăng mặt nguyên bản không ở thổ, một lộ ra tới, không khí đột nhiên rót vào miệng mũi, nhất thời một trận mãnh khụ hút khí. Ngụy Vô Tiện thấy hắn còn sống, một lòng cuối cùng là thả xuống dưới. Kim lăng mới vừa rồi thật là mệnh huyền một đường, nếu không cũng sẽ không bị 《 hỏi linh 》 bắt giữ đến hắn sắp ly thể sinh hồn. Cũng may hắn bị vùi vào vách tường thời gian không dài, nếu không lại kéo một khắc, muốn sống sờ sờ hít thở không thông mà đã chết. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanh
FanfictionLink: https://yiwensanbuzhininiedao.lofter.com/post/30f7abb5_1c97c530a Tình trạng: Full Lặp lại lần nữa, dỗi quên tiện, dỗi giang phong miên, dỗi giang ghét ly, bốn người này phấn góc trái phía trên không tiễn, tag cũng đánh, nếu là ngươi còn trèo t...