12

737 54 5
                                    


Chú ý chú ý! Chú ý báo động trước, tấu chương ngàn vạn không thể vội vàng ngắm quá.
Chú ý chú ý! Tấu chương không thể vội vàng ngắm quá.



【 giang phong miên bình tĩnh nhìn hắn, bỗng nhiên duỗi tay, ở giữa không trung đình trệ một chút, lúc này mới chậm rãi sờ sờ đầu của hắn, nói: "A Trừng, ngươi phải hảo hảo."

Ngụy Vô Tiện nói: "Giang thúc thúc, nếu các ngươi ra chuyện gì, hắn sẽ không tốt."

Giang phong miên đem ánh mắt chuyển tới hắn thân, nói: "A Anh, A Trừng...... Ngươi muốn nhiều coi chừng." 】

Trắng tinh vách tường đột nhiên xuất hiện tràn đầy một tường cảnh tượng, lại là làm người như thế tuyệt vọng, đúng là trong sách đọc đến Liên Hoa Ổ cảnh tượng: Trên không là lộng lẫy bắt mắt màu tím hoa sen cấm chế, đang ở dần dần biến mất, hai gã thiếu niên bị trói ở thuyền nhỏ thượng, chung quanh đầy trời ánh lửa, thanh triệt hồ nước bị huyết nhiễm hồng, Liên Hoa Ổ thi thể chồng chất như núi, tình hình chiến đấu thập phần thảm thiết!

Ở đây mọi người chứng kiến to như vậy một cái gia tộc diệt vong, sống sót chỉ có hai gã thiếu niên, còn có một cái may mắn đãi ở mi sơn nhược nữ tử.

Tận mắt nhìn thấy đến chính mình gia không có là cái gì cảm thụ? Giang phong huyền như là mất đi lý trí giống nhau, một quyền đấm hướng ôn nếu hàn, ôn nếu hàn bị bất thình lình một quyền đánh đến có điểm ngốc. Giang muộn sắc mặt thập phần khó coi đỗ lại hạ lưu Trường Giang phong huyền, hắn tuy rằng cũng thống hận, nhưng dù sao cũng là trong sách, còn chưa phát sinh sự.

Trong lòng khó chịu không thể so giang phong huyền thiếu giang lão tông chủ nắm chặt song quyền, móng tay đều rơi vào thịt, nhưng hắn cả người dường như không có cảm giác đau, "Ôn tông chủ, ngươi tốt nhất quản hảo nhà ngươi người, hiện giờ Liên Hoa Ổ nhưng không kém như vậy, cùng lắm thì đua cái lưỡng bại câu thương!"

Ôn lão tông chủ hơi hơi mỉm cười, "Lúc này mọi người đều thấy được không lâu sự, tin tưởng các gia đều đối ta Kỳ Sơn Ôn thị có phòng bị, ta Ôn thị lại như thế nào biết rõ cố phạm đâu? Này không phải trước tiên làm đại gia xạ nhật sao."

Lam an đối với giang phong miên hành vi đều phải chết lặng, vẫn là nhịn không được nói: "Chính mình nhi tử kêu mẫu thân là mẹ, phụ thân xưng hô lại là phụ thân, sinh sống lâu như vậy cũng chưa phát hiện sao? Đến trễ thân tình so cái gì đều hèn hạ!"

Giang lão phu nhân lão lệ tung hoành, hoàn toàn không có ngày thường ung dung hoa quý Giang gia chủ mẫu phong phạm, giờ phút này nàng chỉ là một cái đau lòng tôn tử lão thái thái, nàng A Trừng chính là dựa vào cha mẹ sinh mệnh lâm chung trước để lại cho hắn kia cuối cùng một tia ôn tồn, mới có thể căng đi xuống sao?

【 bọn họ thoát được vội vàng, thân không mang lương khô, từ hôm qua đến hôm nay lại thể lực tiêu hao nghiêm trọng, đi rồi nửa ngày sau, đều bắt đầu váng đầu hoa mắt.

Giờ phút này đã rời đi vết chân hoang vắng dã ngoại, tiến vào một tòa tiểu thành. Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn giang trừng, thấy hắn một bộ mệt mỏi đến cực điểm, không nghĩ nhúc nhích bộ dáng, nói: "Ngươi ngồi. Ta đi lộng điểm ăn."

[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ