【 Lam Vong Cơ nói: "Này phiến liên đường, nhưng có chủ nhân."Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không thẹn với lương tâm: "Đương nhiên không có."
Đương nhiên là có. Từ Ngụy Vô Tiện mười một tuổi khởi, liền thường thường ở vân mộng các phiến trong hồ trộm đài sen củ ấu. Nguyên bản đã rửa tay không làm nhiều năm, nhưng trước mắt muốn lộng điểm đồ ăn tiếp tục lên đường, không thể không xuất hiện trùng lặp giang hồ.
Lam Vong Cơ lại đạm thanh nói: "Nghe nói vùng này liên đường đều là có chủ." 】
Kim lăng mặt vô biểu tình mà nói: "Kia vùng liên đường vừa lúc cũng là ta cữu cữu, muốn trích trải qua ta cữu cữu đồng ý sao?"
Ngụy Vô Tiện đúng lý hợp tình, thập phần không biết xấu hổ mà nói: "Ta cùng giang trừng cùng nhau lớn lên, trích hắn điểm đài sen làm sao vậy!"
Giang trừng sâu kín mà nói: "Nhưng giang mỗ nhớ rõ, là chính ngươi nói trả hết Giang gia, ngươi cũng cùng giang mỗ không có nửa điểm can hệ."
Ngụy Vô Tiện liền dường như nghe không hiểu: "Sư muội, hai ta ai với ai. Trả hết Giang gia là không sai a, vừa lúc chúng ta có thể một lần nữa bắt đầu a, đã quên qua đi, nghênh đón hoàn toàn mới huynh đệ tình."
Giang trừng quay đầu, hắn không nghĩ lại cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, hắn sợ hắn một cái nhịn không được sẽ đem người bóp chết.
【 kỳ thật, phi lệ quỷ ác sát chờ nghiêm trọng sự tình không ra, này cơ hồ là trọng đại các thế gia cam chịu một cái quy định. Cái gọi là "Phùng loạn tất ra", tuy rằng nhiều năm trước tới nay đều bị mọi người sở tán dương, nhưng chân chính làm được, cũng chỉ có hắn bên người Lam Vong Cơ một người mà thôi. 】
Giang trừng nhướng nhướng mày, nguyên lai vân mộng bá tánh đều là như vậy xem hắn nha.
Kim lăng cắt một tiếng, "Bái Quan Âm? Cho nên Quan Âm có phù hộ đến bọn họ sao? Xảy ra chuyện gì không phải là tìm ta cữu cữu? Cho bọn hắn giải quyết phiền toái không phải cũng là cữu cữu sao, cũng không thấy tới cúi chào ta cữu cữu."
Giang trừng bị khí cười, một chưởng chụp ở kim lăng trên đầu, lại vô dụng bao lớn lực đạo, "Ngươi cữu cữu ta còn chưa có chết đâu, bái cái gì bái!"
"Vân bình thành cái này địa phương ta nhớ rõ không có gì đặc biệt, không được tốt lắm không tính hư, sách này còn rất là phồn hoa, A Trừng đem vân mộng quản lý đến như vậy hảo, sao còn bẩn thỉu?" Giang lão tông chủ cẩn thận mà hồi ức hạ, cuối cùng mở miệng nói.
【 Ngụy Vô Tiện đã sớm nghe nói qua, những năm gần đây giang trừng nơi nơi trảo hư hư thực thực đoạt xá trọng sinh quỷ đạo tu sĩ, đem những người này toàn bộ áp tải về Liên Hoa Ổ nghiêm hình tra tấn. Tưởng là này lão bản nương người quen vừa vặn đụng phải hắn ở tiết hận. Lúc ấy giang trừng sẽ là cái dạng gì một bộ dữ tợn gương mặt, không khó tưởng tượng, cũng khó trách một người bình thường sẽ chạy trối chết.
............
Lão bản nương nói: "Không đúng không đúng. Cũng là tính hắn xui xẻo. Người kia họ Ôn, lại cứ kia giang tông chủ không đội trời chung kẻ thù lớn cũng là họ Ôn, hắn đem khắp thiên hạ họ Ôn người đều liên quan hận thượng, thấy đều nghiến răng nghiến lợi, hận không thể rút gân lột da, nào còn có hảo nhan sắc......" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanh
FanfictionLink: https://yiwensanbuzhininiedao.lofter.com/post/30f7abb5_1c97c530a Tình trạng: Full Lặp lại lần nữa, dỗi quên tiện, dỗi giang phong miên, dỗi giang ghét ly, bốn người này phấn góc trái phía trên không tiễn, tag cũng đánh, nếu là ngươi còn trèo t...