15

701 51 16
                                    

Lam cảnh nghi phấn đi ra ngoài


【 đột nhiên, giang ghét ly hai mắt trợn mắt, đôi tay không biết từ nơi nào bộc phát ra một trận mạnh mẽ, đem Ngụy Vô Tiện đẩy!

Ngụy Vô Tiện bị nàng này đẩy đẩy đến lại té ngã trên mặt đất, lại ngẩng đầu khi, liền thấy một thanh chói lọi trường kiếm, đâm xuyên qua nàng yết hầu. 】

Giang muộn cũng coi như là thấy rõ, cười lạnh: "Hợp lại trong lòng cũng chỉ có nàng hảo A Tiện, thân đệ đệ thân nhi tử đều so ra kém, trượng phu quan tài bản đều phải áp không được đi?"

Nhiếp dần vừa nghe liền biết sao lại thế này, "Hảo hảo mà khắp nơi túc trực bên linh cữu, như thế nào phải biết chuyện này, ta xem là có người giở trò quỷ, đến nỗi ai giở trò quỷ liền không cần phải nói đi?"

Kim diệu sách một tiếng, "Liền tự bảo vệ mình năng lực đều không có, trong lòng cũng chỉ có nàng hảo A Tiện. Vì nữ bất hiếu, vì tỷ không thân, vì mẫu không từ, làm vợ bất trung, nghe hảo, ta sợ từ ta nơi này bắt đầu đến các ngươi nơi đó đều phải nhớ kỹ ta lưu lại răn dạy. Thiện tiểu tử, các ngươi nhưng nhớ cho kỹ, cưới vợ cần đến nhiều châm chước,"

Kim gia nhãi con nhóm liên tục hẳn là.
【 huyết tẩy Bất Dạ Thiên, trong truyền thuyết Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện lấy sức của một người, tàn sát màn đêm buông xuống thệ sư đại hội ở đây 3000 danh tu sĩ huyết tinh một trận chiến.

Cũng có truyền thuyết là 5000 nhiều người. Vô luận 3000 vẫn là 5000, có một chút bất biến, đó chính là ở một đêm kia, Bất Dạ Thiên thành phế tích, bị Ngụy Vô Tiện biến thành một cái huyết đồ địa ngục. 】

Như thế huyết tinh, chỉ có giang trừng, lam hi thần, Lam Vong Cơ đã trải qua này luyện ngục giống nhau trường hợp, Ngụy Vô Tiện cái này chủ mưu không tính, người đều là hắn giết, hắn lại như thế nào cảm thấy huyết tinh. ( Nhiếp đạo khẳng định bị Nhiếp đại quan ở nhà không cho tới )

Ngụy Vô Tiện bạch mặt tránh ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, trong miệng nhắc mãi: "Không phải, là bọn họ động thủ trước, là bọn họ muốn giết ta."

"Ngươi câm miệng cho ta!" Kim lăng là ở đây trừ bỏ giang trừng người bên ngoài, nhất có tư cách hận Ngụy Vô Tiện.

Vài vị tổ tiên ghé vào cùng nhau, giang muộn xoa đầu, tâm mệt nói: "Ôn huynh, tìm tàn sát Huyền Vũ chuyện này giao cho ngươi, mẹ nó này âm hổ phù quá tà môn, hậu đại lại càng ngày càng yếu, sấn kia đồ vật còn không có như vậy lợi hại, vẫn là ta ca mấy cái giải quyết đi!"

【 tên kia tự ngôn bị hắn chặt đứt chân, không thể không an thượng mộc chế chi giả trung niên tu sĩ dễ vì xuân nói: "3000 người nợ máu, ngươi muôn lần chết không thể chuộc lại!"

Ngụy Vô Tiện xen lời hắn: "3000 người? Bất Dạ Thiên thành đêm đó trình diện đích xác thật có 3000 nhiều danh tu sĩ, chính là ở đây còn có mấy đại gia tộc thủ lĩnh, còn có các gia tinh anh danh sĩ, có những người này ở, ta chẳng lẽ thật sự có thể đem 3000 người đều sát sạch sẽ? Ngươi đến tột cùng là quá để mắt ta, vẫn là quá khinh thường bọn họ." 】

[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ