4

793 60 1
                                    


【 hắn nhíu mày nói: "Kim lăng, ngươi như thế nào háo lâu như vậy, còn muốn ta lại đây thỉnh ngươi trở về sao? Biến thành này phó khó coi bộ dáng, còn chưa cút lên!"

Lúc ban đầu não nội kia trận chết lặng sau khi đi qua, Ngụy Vô Tiện nhanh chóng hồi hồn, ở tay áo ngoắc ngoắc ngón tay, rút về kia phiến người giấy. Kim lăng cảm thấy bối buông lỏng, lập tức một lăn long lóc trảo hồi chính mình kiếm bò lên, vọt đến giang trừng bên người, chỉ Ngụy Vô Tiện mắng: "Ta muốn đánh gãy chân của ngươi!"

Hắn cùng kim lăng đứng chung một chỗ, mơ hồ có thể nhìn ra mặt mày có hai ba phân thần tựa, đảo như là một đôi huynh đệ. Giang trừng giật giật ngón tay, kia tờ giấy phiến người bỗng chốc từ Ngụy Vô Tiện chỉ thoát ra, bay vào hắn tay.

Hắn nhìn thoáng qua, ánh mắt đằng khởi một trận lệ khí, chỉ gian dùng sức, trang giấy nhảy nổi lửa diễm, ở âm linh tiếng thét chói tai đốt thành tro tẫn.

Giang trừng lành lạnh nói: "Đánh gãy hắn chân? Ta không phải đã nói với ngươi sao, gặp được loại này tà ma ngoại đạo, trực tiếp giết uy ngươi cẩu!"

Ngụy Vô Tiện liền con lừa cũng bất chấp dắt, phi thân lui ra phía sau. Hắn vốn tưởng rằng nhiều năm trôi qua, giang trừng tính đối hắn có lại đại hận ý, cũng nên bèo dạt mây trôi. Há liêu nào có như vậy tiện nghi, không những không tiêu tan, ngược lại giống năm xưa lão nhưỡng giống nhau càng lâu càng dày đặc, hiện giờ đã muốn giận chó đánh mèo đến sở hữu noi theo hắn tu luyện nhân thân! 】

Nhiếp dần phảng phất bị cái gì khiếp sợ tới rồi, hai mắt trừng to, chỉ vào thư ngón tay đều đang run rẩy: "Hắn, hắn đều làm hại nhân gia mãn môn chết thảm, sao còn trông cậy vào giang trừng đối hắn thực tan thành mây khói?"

Lam an cũng là bị người này mạch não kinh đến: "Tu luyện tà ma ngoại đạo nãi tà thuật, giang trừng tiêu diệt sát tu tập quỷ nói người còn có sai rồi?"

Ở đây Giang gia người hận không thể đem chính mình súc thành một con đà điểu, trong lòng ám niệm: Nhìn không thấy ta nhìn không thấy ta.

Ôn nếu hàn cười lên tiếng: "Giết như vậy nhiều người còn tự nhận người tốt, hại nhân gia mãn môn còn trông cậy vào sau khi chết giang trừng không hận, chết quá một lần liền như vậy đương nhiên sao?"

Ngu tím diều đã hận không thể dùng trong tay tím điện hung hăng huy một roi cấp Ngụy Vô Tiện, nàng đối giang trừng phi thường có hảo cảm, không phải chỉ nam nữ chi gian cái loại này, là thưởng thức, bởi vì giang trừng hành sự tác phong cùng nàng rất giống. Đối giang trừng có bao nhiêu hảo cảm, đối Ngụy Vô Tiện liền có bao nhiêu chán ghét.

【 Lam Vong Cơ không rên một tiếng, mắt nhìn thẳng, lẳng lặng đứng ở giang trừng đối diện. Giang trừng đã xem như khó được xuất sắc tuấn mỹ nam tử, nhưng cùng hắn mặt đối mặt đứng, thế nhưng cũng kém cỏi vài phần, nóng nảy vài phần.

Giang trừng nói: "Hàm Quang Quân như thế nào hôm nay có rảnh đến này núi sâu rừng già tới?"

Lam Vong Cơ phía sau theo tới một đám nhà hắn tiểu bối, lam cảnh nghi nghĩ sao nói vậy, cướp hỏi lại: "Giang tông chủ không cũng ở chỗ này?"

[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ