10

743 49 7
                                    


【 kim lăng cười lạnh nói: "Hắn không phải còn nói một câu, ' sang này đạo giả cũng chưa chắc nghĩ tới phải dùng nó làm xằng làm bậy ' sao? ' sang này đạo giả ' là ai? Ngươi nhưng thật ra nói cho ta, trừ bỏ Ngụy anh, còn có ai?! Thật là gọi người khó hiểu, các ngươi Cô Tô Lam thị, cũng là tiên môn vọng tộc, năm đó nhà các ngươi người không thiếu chết ở Ngụy anh tay đi? Như thế nào ngươi lam nguyện nói chuyện lập trường như vậy quái? Nghe ngươi ý tứ, chẳng lẽ còn tưởng cấp Ngụy anh giải vây?"

Lam nguyện là lam tư truy tên. Hắn như cũ nho nhã lễ độ: "Ta đều không phải là là tưởng cho hắn giải vây. Chỉ là kiến nghị, không rõ ràng lắm ngọn nguồn phía trước, không cần tùy ý kết luận. Phải biết này tới nghĩa thành phía trước, không cũng có không ít người ngắt lời, Nhạc Dương thường thị thường bình là hiểu tinh trần đạo trưởng vì trả thù cho hả giận giết chết sao? Nhưng sự thật lại là như thế nào?"

Kim lăng nói: "Thường bình rốt cuộc có phải hay không hiểu tinh trần đạo trưởng giết chết, không có bất luận kẻ nào thấy. Mọi người cũng chỉ là suy đoán mà thôi, ngắt lời cái gì? Nhưng Ngụy anh nghèo nói chặn giết, huyết tẩy Bất Dạ Thiên, hai dịch chi, nhiều ít tu sĩ mất mạng trong tay hắn, mệnh tang ôn an hòa âm hổ phù dưới! Đây mới là vô số người đều xem ở trong mắt sự thật. Giảo biện không được, chống chế không được! Mà hắn xui khiến ôn ninh giết ta phụ thân, hại chết ta mẫu thân, này đó, ta càng sẽ không quên!"

............
Kim lăng lại nói: "Ta cữu cữu cùng hắn cùng lớn lên, ta tổ phụ coi hắn như thân sinh, ta tổ mẫu đối hắn cũng không kém, nhưng hắn đâu? Làm hại Liên Hoa Ổ một lần trở thành Ôn thị đám ô hợp ma sào, làm hại Vân Mộng Giang thị phá thành mảnh nhỏ, làm hại bọn họ song song thân vẫn, hiện giờ chỉ còn ta cữu cữu một người! Dã tâm bừng bừng không biết thu liễm gây sóng gió, cuối cùng chết không toàn thây! Này ngọn nguồn, còn có cái gì không rõ ràng lắm, còn có cái gì đáng giá thương thảo?" 】

Nhiếp dần liền nhịn không được, "Sao các ngươi Lam gia người mỗi người như thế? Một gặp phải Ngụy Vô Tiện đều vì hắn giải vây, Lam gia người cũng có chết ở trên tay hắn, sao các ngươi đều thờ ơ, thế nhưng đều che chở Ngụy Vô Tiện"?

Lúc trước biết được Vân Mộng Giang thị bị diệt môn, hiện giờ đầu sỏ gây tội trồi lên mặt nước, giang lão tông chủ tức giận đến thẳng phát run.

Giang lão phu nhân cũng không hảo đi nơi nào, giang phong huyền chỉ có thể an ủi: "Cha mẹ mạc khí, ngẫm lại còn có A Trừng ở."

Ôn nếu hàn lúc trước còn chống đỡ được, lúc này biết được người trong lòng cũng gián tiếp chết ở chính mình trên tay, vô pháp tiếp thu, khó thở công tâm phun ra huyết.

Ngu tím diều biết được chính mình nguyên nhân chết, cũng là nghĩ lại mà sợ, chính là nhìn đến ôn nếu hàn hộc máu, lại kéo không dưới mặt, biệt biệt nữu nữu ném cho hắn một phương khăn lụa: "Không biết còn tưởng rằng ngươi ôn đại công tử huyết nhiều đâu!"

Làm hại Giang thị mãn môn chết thảm đầu sỏ gây tội là Kỳ Sơn Ôn thị, tin tức này như một viên lôi, tạc đến mọi người sôi nổi nổ tung nồi.

Hảo cái Kỳ Sơn Ôn thị, khó trách, sẽ có xạ nhật chi chinh, Vân Mộng Giang thị thân là năm đại gia tộc chi nhất đều bị diệt, kêu mặt khác gia tộc như thế nào không lo lắng nhà mình an nguy, Kỳ Sơn Ôn thị bị sở hữu gia tộc liên hợp phản kháng, chịu khổ diệt vong kia cũng thật thật là xứng đáng!

[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ