【 hai người tới Cùng Kỳ nói là lúc, đã là ban đêm, thâm sắc màn trời nhè nhẹ mưa lạnh tung bay. Ôn nhu một chân thâm một chân thiển theo sát Ngụy Vô Tiện, thẳng run, như là cả người từ trong ra ngoài rét run, Ngụy Vô Tiện thường thường muốn sam nàng một phen. Sơn cốc phía trước có một loạt lâm thời dựng lều phòng, cung tù binh nhóm ban đêm nghỉ ngơi sử dụng. Ngụy Vô Tiện mang theo ôn nhu, xa xa mà nhìn đến một cái câu lũ thân ảnh, khoác mưa bụi, khiêng một mặt đại kỳ chậm rãi đi lại. Lại đi gần chút, kia khiêng kỳ người lại là một cái run run rẩy rẩy lão bà bà, trên lưng còn cõng một cái ngây thơ mờ mịt ấu tử, bị mảnh vải cột vào lão nhân trên lưng, đang ở nghiêm túc mà cắn ngón tay. Một già một trẻ ở trên đường qua lại hành tẩu, lão nhân gia khiêng kia mặt cao kỳ khiêng đến thập phần cố hết sức, đi hai bước nghỉ một chút, đem lá cờ buông. Thấy thế, ôn nhu hồng hốc mắt kêu lên: "Bà bà! Là ta a!" 】Ôn nếu hàn thưởng thức ngón tay, thanh âm không nóng không lạnh, nói: "Kim huynh thật lớn dã tâm, chiến hàng người già phụ nữ và trẻ em đều không buông tha, liền Kỳ Sơn Ôn thị sở hữu đều đổi thành Lan Lăng Kim thị chi vật."
Kim quang thiện mồ hôi lạnh chảy ròng, hắn nơi nào còn dám? Hắn hiện tại liền tưởng sống yên ổn sinh hoạt.
【 sau một lúc lâu, giang trừng mới nói: "Chuyện này xác thật làm được quá kỳ cục, ta đại hắn hướng kim tông chủ bồi tội. Nếu có cái gì bổ cứu phương pháp, thỉnh cứ việc mở miệng, ta tất nhiên tận lực bồi thường."
Kim quang thiện muốn lại không phải hắn bồi tội cùng bồi thường, nói: "Giang tông chủ, vốn dĩ xem ở ngươi mặt mũi thượng, ta Lan Lăng Kim thị là tuyệt không sẽ nhiều lời một câu, nhưng này đó đốc công cũng không tất cả đều là Kim gia người, còn có mấy cái nhà khác. Này liền......"
Giang trừng mày nhíu chặt, xoa xoa huyệt Thái Dương chỗ nhảy lên không ngừng huyết quản, không tiếng động mà hít một hơi, nói: "...... Ta hướng các vị tông chủ xin lỗi. Chư vị có điều không biết, Ngụy Vô Tiện muốn cứu tên kia ôn họ tu sĩ kêu ôn ninh, hắn cùng hắn tỷ tỷ ôn nhu ở xạ nhật chi chinh trung từng với ta hai người có ân. Bởi vậy......"
Nhiếp minh quyết nói: "Có ân là chuyện như thế nào? Kỳ Sơn Ôn thị không phải Vân Mộng Giang thị diệt tộc huyết án hung thủ sao?"
Mấy năm gần đây, giang trừng mỗi ngày đều là kiên trì vội đến đêm khuya, hôm nay vừa mới chuẩn bị sớm chút nghỉ ngơi, đã bị cái này tiếng sấm tin tức tạc đến suốt đêm đuổi tới kim lân đài, mệt mỏi dưới vốn là đè nặng ba phần hỏa khí, hơn nữa hắn trời sinh tính hảo cường, bị bắt trước mặt mọi người cúi đầu hướng người khác xin lỗi, đã là bực bội, nghe Nhiếp minh quyết nhắc lại diệt tộc hung án, trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ hận ý. 】
Giang muộn mặt vô biểu tình, đen nhánh hai mắt chỉ là nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, thập phần thấm người, "Ngụy Vô Tiện, A Trừng là như vậy kiêu ngạo một người, ngươi rốt cuộc còn muốn chiết hắn ngạo cốt bao nhiêu lần? Hắn ngạo cốt đời này đều là bởi vì ngươi mới bị chiết!" Càng nói càng kích động, đến cuối cùng đều ho khan lên, mặt khác tổ tiên sôi nổi tiến lên vỗ nhẹ hắn bối.
Nhiếp Hoài Tang thân là giang trừng bạn tốt, hắn không nghĩ tới khi đó liền hắn đại ca cũng đang ép giang trừng, không cấm sờ sờ cái mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanh
FanfictionLink: https://yiwensanbuzhininiedao.lofter.com/post/30f7abb5_1c97c530a Tình trạng: Full Lặp lại lần nữa, dỗi quên tiện, dỗi giang phong miên, dỗi giang ghét ly, bốn người này phấn góc trái phía trên không tiễn, tag cũng đánh, nếu là ngươi còn trèo t...