9

690 46 1
                                    


【 Lam Vong Cơ chậm rãi lắc đầu: "Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến. Ngươi nghĩ như thế nào?" 】

"Xuy --" giang muộn thực không phúc hậu mảnh đất đầu cười lên tiếng, ngay sau đó, trừ bỏ Lam gia, ở đây mọi người đều cười lên tiếng.

Giang phong huyền cười đến thở hổn hển, đối với Lam gia nói: "Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến, những lời này từ Lam gia người trong miệng, đặc biệt là Lam Vong Cơ, nói ra ta đột nhiên liền nhịn không được cười, hắn cũng xứng nói những lời này? Hắn như thế nào đối A Trừng ta nhưng đều còn nhớ rõ đâu!"

Giang muộn ra vẻ đau kịch liệt mà vỗ vỗ lam an bả vai, nói: "Ta vừa mới không phải cố ý, chính là cảm giác đột nhiên nghe được cái chê cười."

Lam an khóe miệng run rẩy, ngươi những lời này còn không bằng không nói đâu, là chê ta ngực thượng đao không đủ nhiều sao?

【 Ngụy Vô Tiện hỏi vấn đề đều điểm đến mà ngăn, đều không phải là thật sự nhân cơ hội bộ Lam Vong Cơ nói, chỉ là xác nhận hắn hay không đích xác hỏi gì đáp nấy. Hắn tiếp tục hỏi: "Giang trừng như thế nào?"

Nhíu mày: "Hừ."

Ngụy Vô Tiện: "Ôn ninh như thế nào."

Lãnh đạm: "A."

Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm chỉ chỉ chính mình: "Cái này như thế nào?"

Lam Vong Cơ: "Ta."

"......"

Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm hắn, gằn từng chữ một, rõ ràng vô nói: "Ta." 】

"Lạch cạch!" Thân là sắp tiền nhiệm chưởng phạt trưởng lão Lam Khải Nhân rớt tới rồi trên mặt đất, đoạn, đoạn tụ? Lam gia cải trắng liền như vậy đoạn tụ?

"Nha, rống!" Giang muộn đi theo ồn ào, triều lam an nhướng nhướng mày, "Lam huynh ngươi xem, ngươi quân tử nhà đi đầu đoạn tụ, lúc trước viết đến mịt mờ, ngượng ngùng nói rõ, lúc này cuối cùng viết minh bạch."

Lam an hắc mặt, muốn đi đánh giang muộn, nhưng giang muộn rất có thấy xa mà chạy.

Lam lão tông chủ tức giận đến không màng hình tượng hô to: "Có không đem này hai người cùng loại loại này hành động nhảy qua?"

Lạnh băng thanh âm vang lên: "Cứ như vậy đã có thể thiếu một phần ba xem đầu."

Những cái đó người còn ở ồn ào: "Nhảy qua làm cái gì, này không viết đến khá tốt sao?" Tuy rằng bọn họ cũng không muốn nghe đến loại này cay lỗ tai nội dung, chính là có thể nhìn đến tự xưng là lễ nghi thế gia Lam gia mất mặt, miệng thượng vẫn là muốn trêu chọc hai câu.

Lam Khải Nhân như thế nào nhìn không ra này nhóm người suy nghĩ, kiên trì: "Nhảy qua, nhảy qua!"

"Khả!"

【 nơi đây là Nhạc Dương, năm đó Kỳ Sơn Ôn thị gia tộc cường thịnh là lúc, nơi nơi tác oai tác phúc, mà Nhạc Dương khoảng cách Kỳ Sơn không tính xa, người địa phương tất nhiên thâm chịu này hại, không phải bị nhà bọn họ không quan tốt yêu thú nháo quá, là bị nhà bọn họ tu sĩ khi dễ quá. Xạ nhật chi chinh sau, Ôn thị bị các gia tộc liên thủ áp diệt, trăm năm cơ nghiệp khoảnh khắc sụp đổ, Kỳ Sơn vùng quanh thân rất nhiều địa phương, đều dưỡng thành chúc mừng Ôn thị bị giết truyền thống. Loại trò chơi này, đại khái cũng có thể tính một loại đi.
............
Tại đây loại trong trò chơi, hiện giờ phong cảnh vô hạn tiên đốc liễm phương tôn, đương nhiên là được hoan nghênh nhất một góc. Xạ nhật chi chinh, kim quang dao nằm vùng mấy năm như cá gặp nước, đem toàn bộ Kỳ Sơn Ôn thị trong ngoài lừa đến xoay quanh, để lộ bí mật vô số mà không tự biết, cuối cùng thành công ám sát ôn gia gia chủ, cho xạ nhật chi chinh một cái hoàn mỹ kết thúc. Nếu là hắn chơi, hắn cũng muốn làm một hồi kim quang dao thử xem. Tuyển vị này tiểu bằng hữu làm lão đại, thực hợp lý! 】

[Phản Ma Đạo] Thiên dung hải sắc bổn trừng thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ